ไลฟ์แฮ็ก

4 วงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

294
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 วงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

เคยสังเกตไหมคะว่าผู้หญิงบางครั้งมักจะทำอะไรซ้ำๆโดยที่ไม่รู้ตัว และก็มักจะทำแบบนั้นเป็นเวลานาน จนพอรู้ตัวอีกทีก็ยากที่จะถอนตัวออกมา555

4 วงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยากวงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

(1) วงการผมสั้น สมัยนี้เราเชื่อว่าผู้หญิงที่ปล่อยผมยาวส่วนใหญ่จะดูแลผมและมักชะชอบทำทรงผมที่หลากหลาย ปล่อยผมก็สลวยสวยงามพอมัดก็ดูดีไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน แต่ถ้าหากว่าคุณได้ลองตัดผมสั้นแล้วละก็เชื่อเราเถอะออกยากมาก เราขอมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองก่อนนะคะว่าเราเคยตัดผมสั้นมาก่อนช่วงเรียนมหาวิทยาลัยแล้วสิ่งที่พบก็ปรกฎว่าเราก็จะตัดให้มันสั้นทุกเดือนเป็นเวลา 2 ปีที่เราผมสั้นแต่ที่เราสามารถออกจากวงการผมสั้นนี้ได้ก็คือว่าแม่บอกให้ไว้ผมยาวเลยจำเป็นต้องไว้ จริงๆแล้วการตัดผมสั้นมีข้อดีเยอะมากนะจริงๆ เช่น สระผมง่ายผมแห้งง่ายอีกด้วย แถมตื่นเช้ามาหวีผมก็พร้อมออกไปข้างนอกแล้ว อีกอย่างไม่ต้องเสียเวลามานั่งทำผมเลย เวลาหน้าร้อนก็ผมไม่น่ารำคาญอีกด้วยหากใครไม่เชื่อนะลองตัดผมสั้นคั้งแรกดูนะคะคุณจะออกจากวงการนี้ได้ไหมวงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

Advertisement

Advertisement

(2) วงการลิปสติก ผู้หญิงหลายๆคนก็จะมีอุปกรณ์เพิ่มความสวยงสามให้กับตนเองและสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลิปสติกและผู้หญิงแต่ละคนก็จะมีโทนสีของตัวเองที่ชอบอยู่แล้วแต่ว่าลิปสติกกับผู้หญิงจะมีเพียงแท่งเดียวไม่ได้นะสิ และถึงแม้ว่าซื้อแท่งใหม่แต่โทนสีก็ยังคงเป็นโทนเดิมๆอีกแช่นกัน 555 อย่างตัวเราเราชอบสีโทนส้มผสมน้ำตาลซึ่งมันจะเป็นสีที่ใช้ทากับทุกสภาพสีผิวของปากได้เลยไม่ว่าจะเป็นปากอมชมพู ปากซีด หรือจนกระทั่งปากสีคล้ำก็สามารถใช้ทาได้ และทุกครั้งที่เราจะไปซื้ลิกสติกแท่งใหม่เราก็มักจะเดินไปหาโทนสีใกล้เคียงกับโทนเดิมแต่ความเข้มข้นของน้ำหนักสีจะแตกต่างกันไปซึ่งผู้ชายมักจะดูไม่ออกว่ามันเป็นคนละสีกัน 555 มีแต่ผู้หญิงหรือเปล่านะที่ดูออก และเพื่อนเราก็เหมือนกันค่ะมีลิปสติกอยู่สามสี่แท่งโทนเดียวกันหมดเลยเข้าแล้วออกยากจริงๆนะ เพราะถ้าเราเจอสีไหนที่เหมาะสมกับผิวเราแล้วมันจะทำให้เรามั่นใจในทุกครั้งที่เราทาลิปสติกสีนั้นวงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

Advertisement

Advertisement

(3) วงการชาไข่มุก สาวๆหลายคนคงอาจจะชอบของหวานเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เราก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบกินมากๆเลย แถมรสชาติไข่มุกนี่ก็เข้ากันกับน้ำหวานซะเหลือเกินเวลาเราเหนื่อยๆหรือหมดแรง หรืออยากทำให้ตัวเองสดชื่นชานมไข่มุกจะเป็นอีกนึ่งตัวเลือกที่เราจะเลือกกินเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง และอีกอย่างเราเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงจะชอบกินเหมือนกับเรา เราว่าจะเลิกกินชาไข่มุกมาตั้งแต่ช่วงเรียนมหวาวิทยาลัยปีสองแล้ว ตอนนี้เรียนจบมา 3 ปีก็ยังกินแทบทุกวันไม่รู้ทำไม 555 แต่จริงๆแล้วมันทำให้เรามีความสุขเวลากินนะ เจ้านี่เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยากมาก แถมปัจจุบันนี้ร้านชาไข่มุกมีมากมายหลายสาขาในเซเว่นยังมีขายเลยไม่แปลกที่จะหาซื้อกินได้ง่ายๆ แต่เมื่อเรากินก็ควรรู้ว่าอย่ากินเยอะเกินไปต่อหนึ่งวันหนึ่งอาทิตย์เว้นการกินชาไข่มุกสัก 2 วันเพื่อให้ตัวเรายังรู้จักห้ามใจตัวเองได้บ้างแถมวันไหนที่เรากินชานมไข่มุกเราก็จะออกกำลังกายอย่างต่ำ 30 นาทีเพื่อเป็นการใช้พลังงานที่เหลืออยู่จากการกินของหวานให้ออกไปจากร่างกายเราบ้างเพราะถ้ามันอยู่ในร่างกายเราไปนานๆเดี๋ยวจะกลายเป็นไขมันสะสมก่อให้เกิดความอ้วนตามมาได้อีกวงการที่ผู้หญิงเข้าแล้วออกยาก

Advertisement

Advertisement

(4) วงการชาบู หมูกระทะ สอบเสร็จกินหมู เรียนจบกินหมู ปิดเทอมกินหมูกันจะเป็นคำที่คุ้นเคยมากเพราะเวลาทุกครั้งที่เรามีความสุขกับเหตุการณ์ในชีวิตบางอยากผู้หญิงอย่างเราๆมักจะชวนเพื่อนและถูกเพื่อนชวนไปกินหมูกระทะบ่อยมากๆ และเราก็กินเรียบแต่สมัยปัจจุบันนี้แทบไม่ต้องรอโอกาสพิเศษก็ชวนกันกินหมูชาบู หมูกระทะกันบ่อยมากแทบจะเป็นชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ ซึ่งวงการนี้เข้าแล้วออกยากมากเพราะคนเรามักจะมีความสุขเวลาที่ได้กินได้สังสรรค์กับคนที่เราสนิทและคนที่เรารัก แลกเปลี่ยนเรื่องราวในชีวิตได้พูดคุยกันจนสนุกปากนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เข้าวงการนี้เลย อร่อยอิ่มท้องด้วยมีความสุขด้วย ได้เสียงหัวเราะ ได้รอยยิ้ม ได้ปรึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เป็นวงการที่เข้าแล้วแทบไม่อยากจะออกเลยก็ว่าได้ 555

ลองสังเกตตัวเองดูนะคะว่าตัวคุณเข้าข่ายหรืออยู่ในวงการไหนรึเปล่านะ เราเชื่อว่าคุณทั้งหลายก็เป็นเหมือนๆกันไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง ถ้าหากการเข้าวงการเหล่านี้มันทำให้เรามีความสุขเราก็อยู่ต่อไปค่ะไม่เดือดร้อนใครอีกด้วย ความสุขเราเราสร้างเองได้ง่ายๆเลย ไม่จำเป็นต้องพยายามออกหรอกเพราะมันจะขัดต่อความรู้สึกของเรา เราก็อยู่ในวงการแต่ก็ปรับตัวเองให้มากขึ้นก็ได้เช่น กินชาไข่มุกหรือหมูกระทะบ่อยๆก็ควรออกกำลังกายบ่อยๆด้วยจะได้ไม่มีไขมันส่วนเกิน หากใครมีวงการอื่นๆนอกเหนือจากวงการทั้งหลายเหล่านี้มาแชร์กันได้นะคะ

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก pixabay.com

ภาพปก โดย danielsampaioneto

ภาพประกอบ ภาพ1 โดย Free-Photos / ภาพ2 โดย kaboompics / ภาพ3 โดย sam651030 / ภาพ4 โดย Standpoint


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์