ไลฟ์แฮ็ก

4 วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรก แจกเสน่ห์ให้สาวปลื้ม

223
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรก แจกเสน่ห์ให้สาวปลื้ม


คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า ทำไมจึงไม่อาจดึงดูดความสนใจจากอีกฝ่ายหนึ่งได้ สิ่งที่สำคัญคือเดทแรก ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการจะมีเดทครั้งต่อไปหรือไม่

4 วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรก

1. ลักษณะภายนอก
ในการสำรวจความคิดเห็น ผู้หญิงหลายคนบอกว่าหน้าตาไม่สำคัญ แต่เมื่อพวกเธอหลายคนคุยกับเพื่อนสนิท ก็ยอมรับว่าหน้าตาสำคัญมาก แม้แต่คุณเอง เมื่อคุณถูกดึงดูดโดยรูปลักษณ์ของใครบางคน คุณจะตกหลุมรักทั้งทางใจและทางอารมณ์ ลักษณะที่ปรากฏเกี่ยวข้องกับด้านอื่นๆ ที่กล่าวต่อไป เพราะเมื่อผู้คนคบหาสมาคมกับคนที่คิดว่าเป็นคนมีเสน่ห์ จิตใต้สำนึกจะละเลยด้านร้ายเล็กๆ น้อยๆ และเน้นแต่ด้านดี นี่เป็นความจริง ไม่สำคัญหรอกว่าคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเธอหรือไม่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนหน้าตาดีจึงทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากได้ดีกว่า (เช่น การขาย) ที่แปลกคือ ลักษณะที่ปรากฏยังมีอิทธิพลอื่น ๆ เมื่อคุณได้รู้จักใครสักคน ถ้าคุณไม่ชอบเธอ คุณจะคิดว่าเธอไม่สวย หรือ ถ้าคุณชอบเธอ คุณก็คิดว่าเธอมีเสน่ห์ น่ารักcouple

Advertisement

Advertisement

2. ทักษะการสนทนา
อีกอย่างที่สาวๆ จะสังเกตเห็นได้ในทันทีคือ ความสามารถในการสนทนาของคุณ ถ้าคุณมีคารมคมคายที่ดี สามารถบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจได้มากมาย เธอจะให้ความสนใจคุณ และต้องการคุยกับคุณมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสามารถควบคุมการสนทนาได้ดีในการสื่อสารด้วยวาจาและอวัจนภาษา ในทางกลับกัน หากคำพูดของคุณมีแต่ "ครับ" อยู่เสมอ เธอจะเบื่อ และเริ่มคิดเรื่องอื่นๆ ดังนั้น หากคุณต้องการให้เดทแรกสร้างความประทับใจให้กับเธอ คุณต้องรักษาความสนใจของเธอให้แน่นcouple

3. ความสะอาดเรียบร้อย
สิ่งที่สาวๆ จะสังเกตเห็นแทบจะในทันทีคือความสะอาดเรียบร้อยของคุณ นอกเสียจากว่าวันที่ต้องทำอะไรที่ต้องใช้ร่างกายร่วมกัน มิฉะนั้นคุณควรแต่งตัวและทำให้ตัวเองตัวหอม จริงๆแล้ว แม้ว่าคุณจะต้องทำอะไรบางอย่างที่ทำให้ร่างกายเหน็ดเหนื่อย คุณทำให้ร่างกายสะอาดในตอนแรก ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ใบหน้าของคุณจะต้องเรียบร้อยและเป็นระเบียบ นี่เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน คุณควรโกนหนวดบ่อยๆ ตัดผมเป็นประจำ กล่าวอีกนัยหนึ่ง เคราใดปรากฏบนใบหน้าของคุณ ต้องดูเหมือนว่าคุณทิ้งมันไว้ตรงนั้นโดยตั้งใจ มากกว่าที่จะขี้เกียจโกน เพราะไม่อยากเสียเวลาไปกับมันcouple

Advertisement

Advertisement

4. ให้ความสนใจ
ไม่ว่าจะเป็นเดทแรกหรือไม่ก็ตาม นี่คือสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดว่าทำไมคู่เดทมักจะล้มเหลว เมื่อคุณคบกับใครซักคน คุณควรให้ความสนใจกับเธอ ไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณไม่ควรมองคนอื่น ยังต้องบอกด้วยว่า คุณไม่สามารถหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อโทรได้ ถึงแม้ว่ามันจะเกี่ยวกับงานก็ตามcouple

ถ้าคุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจได้มากมาย เธอจะให้ความสนใจคุณ

เป็นอย่างไรบ้างกับ 4 วิธีสร้างความประทับใจในเดทแรกนี้ ลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ของแต่ละบุคคล ในความคิดเห็นส่วนตัว ปัจจุบันนี้ความสัมพันธ์หนุ่มสาวมักจะเกิดขึ้นผ่านโลกออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ ผ่านโปรแกรมแชทต่างๆ หรือสื่อโซเชียลมีเดียซึ่งมีการให้ข้อมูลระหว่างกันในระดับหนึ่งแล้ว ทั้งทางข้อความหรือรูปภาพ รวมทั้งวิดีโอ ดังนั้นการนัดเจอกันในเดทแรกควรสร้างความประทับใจในครั้งแรกซึ่งกันและกันให้มากที่สุด เพื่อจะให้สานต่อความสัมพันธ์ในระดับต่อไป แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ความปลอดภัย เพราะเราจะไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่เรากำลังจะไปเจอนั้นเป็นคนแบบไหน ทางที่ดีควรบอกให้คนสนิทรู้ว่าเราจะไปไหน ไปกับใคร หรือชวนเพื่อนไปด้วยในเดทแรกๆ เพื่อความอุ่นใจจะดีกว่า หากมั่นใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีก็สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
KrabiInsight
KrabiInsight
อ่านบทความอื่นจาก KrabiInsight

รีวิวที่เที่ยวที่กิน : พบกับประสบการณ์ที่น่าทึ่งได้ที่นี่!

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์