ไลฟ์แฮ็ก

4 สิ่งฮีลใจ ในเวลาที่ท้อ

404
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 สิ่งฮีลใจ ในเวลาที่ท้อ

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเป็น คือเวลามองไปทางไหนก็ท้อ มองไปทางไหนก็ดูน่าเบื่อไร้สีสันไปหมด หรือที่เรียกกันว่าหมดPassion ในการลงมือทำสิ่งต่างๆนั่นเอง ยิ่งนานวันเข้าก็จะทำให้เกิดปัญหาความเครียดสะสม เหมือนกับการใช้ชีวิตไปวันๆ ในวันนี้ PDVJ จึงอยากจะพาทุกคนฮีลตัวเองด้วยพลังงานบวก ถ้าใครพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

เส้นทางแห่งความร่ำรวยของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เกิดขึ้นจากการที่คนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต นอกจากนี้แล้วควรทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้เราอยู่กับมันได้นาน ทำได้ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วมุ่งมั่นเดินตามเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างทาง เชื่อได้เลยว่าความสำเร็จและเงินทองอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน(1) กำลังใจจากครอบครัว

ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดคือความรักจากครอบครัว กำลังใจจากครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับเราเสมอ ในเวลาที่เศร้า ท้อแท้ ผิดหวัง ได้รับกำลังใจและอ้อมกอดจากครอบครัว อีกทั้งครอบครัวคอยให้คำปรึกษา คอยอยู่เคียงข้าง ก็สามารถช่วยปรับมุมมองให้เรามีแรงใจลุกขึ้นสู้อีกครั้งได้

เส้นทางแห่งความร่ำรวยของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เกิดขึ้นจากการที่คนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต นอกจากนี้แล้วควรทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้เราอยู่กับมันได้นาน ทำได้ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วมุ่งมั่นเดินตามเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างทาง เชื่อได้เลยว่าความสำเร็จและเงินทองอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน(2) สัตว์เลี้ยงแสนรัก

เปรียบเสมือนคนในครอบครัว เวลาที่เหนื่อยมาก เศร้ามาก ก็เข้าไปกอดสัตว์เลี้ยงของเรา ช่วยเติมพลังให้กับร่างกายและจิตใจได้ เวลาเหงา ก็มองเค้าวิ่งเล่น มันทำให้เรารู้สึกไม่เหงา นอกจากนี้ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงยังสามารถช่วยบำบัดความเครียด ช่วยฮีลใจ เป็นมิตร และซื่อสัตย์กับเรานั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เส้นทางแห่งความร่ำรวยของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เกิดขึ้นจากการที่คนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต นอกจากนี้แล้วควรทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้เราอยู่กับมันได้นาน ทำได้ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วมุ่งมั่นเดินตามเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างทาง เชื่อได้เลยว่าความสำเร็จและเงินทองอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน(3) ศิลปินคนโปรด

เป็นเซฟโซนที่มหัศจรรย์ เวลาที่เราเหนื่อย เวลาที่เราท้อ แค่เปิดรูปเห็นหน้าเขาก็ยิ้มขึ้นมาได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีเพลงจากศิลปินคนโปรดที่เป็นพลังปลอบประโลมเราและฮีลใจเวลาที่เราเหนื่อยหรือท้อได้ ทำให้เราเอนจอยกับชีวิตมากขึ้น สามารถผ่านวันแย่ๆไปได้ มีวันดีๆได้เพราะเขาไม่เกินจริง

เส้นทางแห่งความร่ำรวยของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เกิดขึ้นจากการที่คนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต นอกจากนี้แล้วควรทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้เราอยู่กับมันได้นาน ทำได้ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วมุ่งมั่นเดินตามเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างทาง เชื่อได้เลยว่าความสำเร็จและเงินทองอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน(4) ทานอาหารอร่อยๆและออกไปสัมผัสธรรมชาติ

การได้ทานอาหารอร่อยๆจะช่วยเยียวยา ช่วยสร้างความสุขเล็กๆ ให้เกิดขึ้นกับเราได้ และการไปเดินเล่น กินลมชมวิวท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวสบายตา ที่มีลมเย็นๆ ก็ช่วยพัดผ่านให้ได้ฮีลหัวใจ เป็นการชาร์จพลังบวก เพิ่มความสุขให้ชีวิตเรานั่นเอง

เส้นทางแห่งความร่ำรวยของบรรดาเศรษฐีทั้งหลายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ แต่เกิดขึ้นจากการที่คนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต นอกจากนี้แล้วควรทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบ เพราะจะทำให้เราอยู่กับมันได้นาน ทำได้ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วมุ่งมั่นเดินตามเป้าหมาย ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างทาง เชื่อได้เลยว่าความสำเร็จและเงินทองอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนเป็นยังไงกันบ้างคะกับ4 สิ่งฮีลใจ ในเวลาที่ท้อ ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการฮีลจิตใจที่ได้เอามาฝากกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องให้กำลังใจตัวเองเเล้วสู้กับมัน อะไรที่หนักเกินไปก็วางบ้าง แค่นี้ชีวิตก็จะมีความสุขมากขึ้นค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพพื้นหลังปก : PIRO4D / pixabay

เครดิตภาพ 1 : mohamed_hassan / pixabay

เครดิตภาพ 2 : RichardsDrawings / pixabay

เครดิตภาพ 3 : Ak_Graphics / pixabay

เครดิตภาพ 4 : louda2455 / pixabay

เครดิตภาพ 5 : Jordan_Singh / pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์