เพลง

4 อันดับนักร้องสากลคุณภาพ แต่ไม่ดัง!!!

273
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 อันดับนักร้องสากลคุณภาพ แต่ไม่ดัง!!!

หลายๆคนในช่วงนี้อาจจะกำลังฟังเพลง "Blinding lights" ของ The Weeknd เพลงที่เป็นที่นิยมในทั่วโลก หรืออาจจะกำลังคิดว่า "อยากหาเพลงใหม่ๆฟังจังเลย ทำไมไม่มีเพลงที่โดนๆเลยนะช่วงนี้" วันนี้ผมก็จะมานำเสนอนักร้องเพลงสากลที่มีสไตล์ในการร้องและการแต่งเพลงที่ต้องบอกได้ว่าระดับคุณภาพ แต่ดันไม่ค่อยมีคนรู้จักซะงั้น! และถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ


1. Aaryan Shah

Aaryan Shah

นักร้องสัญชาติอินเดียที่ได้ตั้งรกรากอยู่ที่ Los Angeles ผู้ที่มีท่วงท่าในการร้องเพลงที่ไม่เหมือนใครเลย โดยผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาคือเพลง "Renegade" ที่เป็นเพลงที่เกี่ยวกับผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาและเขาก็ทิ้งผู้หญิงเหล่านั้นโดยที่เขาไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลยและในเนื้อเพลงก็ยังมีสารเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย (ดาร์กมากกกกกกก!) และยังมีเพลง "Still Alive" ที่เป็นเพลงที่ตัวของ Aaryan เองพยายามช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาโรคซึมเศร้า และตัวของเขาเองก็อุทิศเพลงที่ให้กับพวกเขาและหวังว่ามันจะทำให้ผู้คนเหล่านั้นหลุดพ้นจากโรคร้ายนั้นได้ อีกทั้งอัลบั้มล่าสุดของเขาที่มีชื่อว่า "The Dark Ages" ที่บอกได้เลยว่าทั้งอัลบั้มแต่ละเพลงจะมีโทนเดียวกันหมดเลยซึ่งทำให้เรารู้สึกอินกับสิ่งที่ Aaryan พยายามที่จะนำเสนอให้กับเรา (ผมก็ติดอัลบั้มนี้เป็นเดือนเลย ดีมากจริงๆ!) สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงแนว R&B น่าจะชอบหนุ่มอินเดียคนนี้ ผมขอแนะนำเลย!

Advertisement

Advertisement


2. Teflon Sega

Teflon Sega

สำหรับคนที่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่นและชอบในเพลงสากล ศิลปินผู้คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน! Teflon คือศิลปิน 2D ในโลกอินเทอร์เน็ตที่มีโทนสีชมพูเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งโดยส่วนตัวของผู้เขียนเอง เขาคือนักร้องมีวิธีการเขียนเพลงที่บอกตรงๆว่า "กระแทกแรงมาก!" เพลงที่มีชื่อเสียงของเขาคือ "Beretta Lake" แต่จริงๆแล้วเพลงนี้ไม่ค่อยโดนผมเท่าไหร่ ถ้าจะให้ผมแนะนำผมขอแนะนำ "BRXKEN" ที่โทนของดนตรีจะผสมผสานเครื่องดนตรีญี่ปุ่นให้ดูฟังง่ายมาขึ้น อีกทั้งเนื้อเพลงที่ยังพูดถึงคนสองคนที่เคยรักกันแต่ก็อยากที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เพราะว่าเขาก็ยังรู้สึกดีกับเธอผู้นั้นอยู่ และเพลง "FRZZN" ที่บอกได้เลยว่าเพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้ค่อนข้างจะฟังง่ายเช่นเดียวกัน โดยเพลงนี้พูดถึงผู้หญิงที่ไม่ได้รักเราจริงและเปรียบการกระทำของผู้หญิงคนนั้นว่าเยือกเย็นจนเหมือนถูกแช่แข็ง ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างให้เธอพอใจก็ตาม และยังมีอีกหลายเพลงที่ผมอยากจะแนะนำ เช่น "Funeral" "overflo" และ "Damage" ซึ่งบางเพลงที่ผมได้กล่าวมานี้อาจจะไม่ได้อยู่ใน Spotify ทุกเพลง เพราะฉะนั้นลองเปิดหาฟังใน Youtube ดีกว่า เพราะผลงานของเขาส่วนใหญ่จะอยู่ใน Youtube

Advertisement

Advertisement

Teflon Sega เป็นหนึ่งในศิลปินที่ค่อนข้างจะลึกลับมาก บวกกับโทนสีชมพูทำให้ตัวของเขามีความน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น และผมก็อยากจะยืนยันตรงนี้ว่า "ศิลปินท่านนี้ คุณภาพระดับคุณภาพ!!"p>


3. Bülow

Bülow

อีกหนึ่งศิลปินที่พูดได้ไม่เต็มปากว่าเธอไม่โด่งดัง แต่แค่ในประเทศไทยยังไม่ค่อยมีคนรู้จักมากเท่าไหร่ ศิลปินที่มีนามว่า "Bülow" ซึ่งมาจากชื่อของเธอนั้นคือ Megan Bülow ซึ่งเธอผู้นี้เป็นนักร้อง Pop มีผลงานมากมายที่ทำให้ผมติดเพลงของเธอไปพักใหญ่ๆเลย ซึ่งผมจะขอนำเสนอเพลง "Get Stüpid" เลยครับ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ทำให้ผมรู้จักศิลปินท่านนี้เลย ซึ่งเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นของเธอ บวกกับดนตรีที่ไพเราะ ทำให้เพลงนี้คือเพลงที่ผมอยากจะแนะนำให้ฟังเลยครับ และยังมีอีกหลายเพลง เช่น "Not A Love Song" "Like This Guy" "Lines" และ "You & Jennifer" ซึ่งศิลปินท่านนี้ผมไม่อยากแนะนำอะไรมากครับ แต่ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าลองฟังแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement


4. Black Atlass

Black Atlass

มาถึงศิลปินคนสุดท้าย ม้ามืดของค่าย XO Records ผู้ที่เป็นเบื้องหลังให้กับนักร้องชื่อดังอย่าง "The Weeknd" และ แร็ปเปอร์อีกคน ผู้ที่มีชื่อว่า "NAV" แต่ Black Atlass กลับไม่ค่อยมีชื่อเสียงเท่าที่ควรยิ่งนัก ผลงานของเขาที่สำหรับผมแล้วเพราะมากๆก็คงจะเป็นเพลง "Sin City" ที่มีกลิ่นอายตอนกลางคืน และความดุร้าย อีกทั้งเพลง "Never Enough" ที่ทั้งเพลงกล่าวที่ความต้องการของตัวเขาเองที่ไม่เคยรู้จักพอสักที และมีอีกหลายๆเช่น "Show Me" "Do For Love" "Close Your Eyes" "Pain & Pleasure" และ "By My Side" ซึ่งถ้าหากใครชอบเพลงของ The Weeknd ผมว่าน่าจะชอบอัลบั้ม "Dream Awake" ได้ง่ายๆเลย


ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้น และถ้าหากมีข้อมูลตกหล่นหรือผิดพลาดประการใดต้องของอภัยมานะที่นี้ด้วยครับ

( เครดิตปก / ภาพที่ 1 facebookAaryan Shah/ ภาพที่ 2 Teflon Sega / ภาพที่ 3 bülow / ภาพที่ 4 Black Atlass )

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์