อื่นๆ

4 เกม ใน Epic Game มหกรรมลดราคา ในเทศกาล Black Friday 2021

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เกม ใน Epic Game มหกรรมลดราคา ในเทศกาล Black Friday 2021

Epic Games Store แพลตฟอร์มร้านค้าเกมชื่อดัง ที่ต่อสู้กับ Sterm ได้ทำการเปิดเทศกาลลดราคาเกมแบบสุดโหดแล้ว  –  ในเทศกาล Black Friday 2021 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พ.ย. 2564


1. FAR CRY® 6 จาก 1,600 ลดเหลือเพียง 1,328 ( 17 %)

ปกรูป Farcry 6Far Cry 6 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 แนว Open World แต่ตัวเกมนั้น ไม่ต้องพูดเยอะเลย ทั้งแผนที่ที่ใหญ่สุดๆ เพราะมีถึง 4 เกาะ ภายสวยที่สุดเท่าที่ตอนนี้สามารถทำได้ ระบบอาวุธที่ต้องหาอุปกรณ์มาสร้าง ให้กลิ่นอายของ FAR CRY ทุกภาคมารวมกันในภาคนี้ ทั้งยังมีระบบรองรับภาษาไทยด้วย

ส่วนตัวของเนื้อเรื่องนั้นจะพูดถึงการต่อสู้หน่วยต่อต้านกับเผด็จการ โดยจะกล่าวถึงประเทศที่ชื่อว่า ยาร่า ถูกปกครองด้วยผู้นำเผด็จการสุดโหดที่ชื่อว่า อันตอน คาสติลโญ โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น ดานี่ โรฮาส นักรบกองโจรที่ต้องการปลดแอกให้ประเทศ และรวบรวมกองกำลัง เพื่อต่อสู้กับคาสติลโญ และเอาชนะให้จงได้

Advertisement

Advertisement


2. STAR WARS™ Battlefront™ II: Celebration Edition

จาก 1,299 ลดเหลือเพียง 259.80 ( 80 %)

STAR WARS™ Battlefront™ IIหลายๆ คนคงรู้จักเกมนี้อยู่แล้ว เกมแนวไซไฟ ที่สาวก STAR WARS ต้องไม่พลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ Epic Games เคยแจกฟรี มาแล้วครั้งนึงด้วย แต่คราวนี้ลดราคาแบบสุดคุ้มไปเลย 80%

ตัวเกม มีอยู่ 3 แบบ คือ เนื้อเรื่องคนเดียว ( SINGLE PLAYER ) เล่นกับเพื่อนเพื่อยิง bot ( CO OP MISSIONS ) และก็เล่นกับผู้เล่นอื่น ( MULTIPLAYER )  เรื่องภาพไม่ต้องพูดเลยสวยสุดๆ แทบจะไม่ต้องเอ่ยอะไร เพราะผลงานตัวนี้คือดีมาก ต้องไม่พลาดเลย


3. Horizon Zero Dawn™ Complete Edition

จาก 614 ลดเหลือเพียง 307 ( 50 %)

Horizon Zero Dawn™ Complete EditionHorizon Zero Dawn เกมแนวบุคคลที่ 3 ที่มี RPG , Adventure และมาพร้อมกับกราฟิกสวยๆ อย่างหุ่นยนต์ผสมกับสัตว์ต่างๆ ทำให้ศัตรูนั้นมีความหลากหลายที่ไม่เดินมาแบบโง่ๆ ทำให้ตัวเกมมีน่าสนใจมากๆ เนื้อเรื่องนั้นมีความสนใจโดยการเล่าระหว่าง Horizon Zero Dawn™ Complete Edition จะนำเสนอถึงความผสมผสานของสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีซึ่งส่งผลกระทบต่อกันและกัน โดยตัวเกมนั้นสามารถสื่อให้เราเห็นได้เป็นอย่างดีสามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ การเคลื่อนไหวของสิ่งของที่มีต่อลม งานแสงและเงา การเคลื่อนที่บนทรายหรือหิมะ ไม่เพียงเท่านั้นเนื้อเรื่องยังมีความน่าสนใจและชวนให้เราสงสัยว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ที่สำคัญคือส่วนของ Game Play ที่นำเสนอออกมาได้อย่างแตกต่างโดยการใช้ธนูต่อสู้กับหุ่นยนต์อาวุธที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยแตกต่างจากเกมแนวหุ่นยนต์ทั่วไปที่มักจะใช้อาวุธหนักมากกว่า ศัตรูนั้นสามารถปรับการโจมตีและพฤติกรรมตามการเล่นของผู้เล่นได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement


4. Kena: Bridge of Spirits

จาก 552 ลดเหลือเพียง 496 ( 10 %)

Kena: Bridge of SpiritsKena: Bridge of Spirits บอกเลยว่าเกมแนวนี้ถ้าใครได้เล่นแล้วต้องอบอุ่นหัวใจแน่นอน เพราะตัวนั้นน่ารักมาก และตัวเกมภาพสวยเป็นเหมือนกำลังนั่งดูการ์ตูน 1 เรื่องอยู่เลย

เกมแอ็กชันผจญภัยที่ดำเนินตามเนื้อเรื่อง ผสมผสานการสำรวจที่มีการต่อสู้รวดเร็ว ในฐานะ Kena ผู้เล่นจะต้องค้นหาและสร้างทีมวิญญาณที่เรียกว่า Rot เสริมพลังพวกเขา และสร้างวิธีใหม่ในการควบคุมสภาพแวดล้อม

โดยเราจะได้รับทเป็น Kena ผู้นำวิญญาณสาว เดินทางไปยังหมู่บ้านร้างเพื่อค้นหาวิหารศักดิ์สิทธิ์บนภูเขา  เธอพยายามเปิดเผยความลับของดินแดนที่ถูกลืมแห่งนี้ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในป่าใหญ่และเต็มไปด้วยวิญญาณเร่ร่อนที่ถูกกักขัง


โดยที่ทางค่าย Epic Game ได้จัดเกมต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มร้านค้าแห่งนี้ มีการลดราคา ไม่ว่าจะทั้งเกมที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้อย่าง FAR CRY® 6 ก็มีการลดกับเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งเกมที่ทำการลดราคานั้นก็มีด้วยกันถึง 1,000 กว่าเกม และมีการลดราคาตั้งแต่ ฟรี ( นี้เรียกลดราคาเหรอ เรียกให้เถอะ ) จนถึงแบบสูงสุดอยู่ที่ 75%

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์