อื่นๆ

4 เทรนด์นิยายจากแอป Joylada เทรนด์นิยายที่คัดสรรค์มาเพื่อคุณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เทรนด์นิยายจากแอป Joylada เทรนด์นิยายที่คัดสรรค์มาเพื่อคุณ

รูปภาพหน้าปกโดย Free-Photos / Pixabay

นิยายริเทิร์นกันไหมคุณแฟนเก่า 🖤รูปภาพโดย joylada

คุณนักเขียนนามปากกาTeehitttที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามเกิน2หมื่นคน ก่อนหน้านี้ได้เปิดเรื่องนิยายเป็นของตนเอง และนิยายที่ได้ผลตอบรับมากที่สุดนั่นก็คือเรื่อง รีเทิร์นกันไหมคุณแฟนเก่า 🖤#Yongjinharam ที่มียอดคนอ่านมากถึง2,322,020,282จอย

เริ่มเรื่องราวระหว่างฮารัมแฟนสาวของยงจินที่เลิกลากันไปเมื่อไม่นาน เกิดยังลงเหลือความสัมพันธ์ดีๆที่เคยมีให้กับยงจิน เธอเลยขอความร่วมมือกับเพื่อนชายของยงจินให้ได้กับไปรีเทิร์นรักครั้งเก่าอีกครั้ง!! แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายเมื่อพระรองอย่างตี๋เกิดมีความรู้สึกดีๆให้กับฮารัมขึ้นมา ทำให้ยงจินรู้สึกไม่พอใจ แล้วจังหวะนี้ฮารัมจะทำยังไงต่อไปกัน

เนื้อเรื่องเป็นแนวออกเศร้านิดๆปนตลกหน่อยๆนะคะ เป็นเรื่องที่แต่งออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ ชาวติ่งนิยายแนะนำให้ไปอ่านเรื่องนี้เลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่านักเขียนมีความเป็นครีเอทีฟในการเขียนนิยายมากๆ ใส่ใจในทุกตัวละคร ทุกคนในนิยายมีนิสัยเฉพาะตัวได้น่ารักเหมาะกับบทดี เนื้อเรื่องดำเนินไปได้ดีมากไม่ยืดเยื้อจนเกินไป นิยายมีความสมจริงเหมือนชีวิตประจำวันดีค่ะ บทมีทั้งหมด42บท พออ่านได้กรุบกริบ

Advertisement

Advertisement

นิยายมาเฟียปลอมตัวเป็นยัยเฉิ่มกับหนุ่มสุดกวนรูปภาพโดย joylada

นิยายของคุณนักเขียนที่มีผู้ติดตาม701คน แต่กลับมีฝีมือในการแต่งนิยายชั้นยอด และผู้อ่านก็เยอะไม่แพ้กับเรื่องอื่นๆ โดยเจ้าของเรื่องมีนามปากกาว่า ลูกโป่ง น้อยไม่มหัศจรรย์ เรื่องที่นักเขียนแต่งออกมามีชื่อเรื่องว่า [END][SS1-SS2]มาเฟียปลอมตัวเป็นยัยเฉิ่มกับหนุ่มสุดกวน ที่สร้างรายได้มากกว่า2,000แคนดี้และเหรียญจอยอีก4,000เหรียญมียอดวิวถึง190,616,073จอยทั้งนี้ทั้งนั้น ณ ปัจจุบัน ผู้เขียนก็ยังคงสร้างผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ และยังได้ผลตอบรับจากเรื่องอื่นเป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยเล่าเรื่องของนาเดียหญิงสาวที่เป็นเจ้าแม่มาเฟียแห่งแก๊งก็อดฟาเทอร์ ถูกคุณพ่อสั่งให้ไปใช้ชีวิตแสนธรรมดาที่เกาหลี เพราะถูกแก๊งมาเฟียอื่นโจมตี ก่อนจะไปเธอถูกแปลงโฉมให้เป็นสาวสุดเฉิ่มเสียก่อน เมื่อมาถึงเกาหลีชีวิตที่ธรรมดาก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อนาเดียถูกกลั่นแกล้งนินทาเพียงเพราะรูปร่างสาวเฉิ่มของเธอแล้วมีหรือที่เจ้าแม่มาเฟียอย่างนาเดียคนนี้จะทน จนในที่สุดนาเดียก็มาเจอกับดุ๊ก เรื่องราววุ่นๆทำให้ทั้งสองคนเกิดมีความรักให้แก่กัน

Advertisement

Advertisement

นิยายมาเฟียแฝดนรกรูปภาพโดย joylada

และนี่คือเรื่องยอดฮิตที่เคยพิชิตท็อปหนึ่งในแอปJoyladaมาแล้ว เป็นผลงานของคุณนักเขียนนามปากกา N_เด็กเถื่อน ที่สร้างผลงานออกมาและมีผู้ติดตามมากถึงสามแสนกว่าคน มียอดวิวสูงสุดถึง7,244,741,382จอย ในเรื่องที่มีชื่อว่า มาเฟียแฝดนรก [FIN&SUN]

กล่าวถึงฝาแฝดของฟินที่ถูกถูกบูลลี่สารพัดโดยพวกสาวๆในโรงเรียนเดียวกัน เมื่อฟินน้องสาวฝาแฝดรู้เรื่องเข้า ก็สลับตัวกลับแฝดพี่ของเธอที่มีหน้าตาคล้ายกันเพื่อแก้แค้นแทนพี่สาวผู้อ่อนต่อโลก นิสัยอารมณ์ร้อนของฟิน ทำให้มีคดีติดตัวมากมายไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรงต่างๆ แต่ด้วยความที่เธอเป็นถึงมาเฟียผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด แล้วเรื่องทั้งหมดมันจะจบยังไงกันนะ

ฟีลของเรื่องนี้เป็นแบบมาเฟียบวกกับแฟนตาซีนะคะ มีความเศร้านิดๆสะใจหน่อยๆ ส่วนมากจะมีเรื่องที่ใช้ความรุนแรงบ่อยครั้ง แต่ก็คิดว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คิดว่าโอเคมากๆค่ะ คุณนักเขียนแต่งเนื้อเรื่องออกมาได้ดีมากๆเลย ส่วนตัวคิดว่าเนื้อเรื่องในบทมันมีความยาวพอให้อินตามได้ เนื้อเรื่องไม่ตัดเหมือนละครไทยค่ะ บางบทควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะมีความรุนแรงที่สะใจเหมาะสำหรับตัวร้ายๆดี55555 นักเขียนมีจินตนาการที่กว้างไกลมากกกกกกกก

Advertisement

Advertisement

นิยาย- พลอยไพลิณ #ขีดเส้นตายรูปภาพโดย joylada

เรื่องอาถรรพ์จากคุณนักเขียนนามปากกา nana-00 ที่มีผู้ติดตาม2พันกว่าคนและมียอดวิวในเรื่อง - พลอยไพลิณ #ขีดเส้นตาย มากถึง442,300,385จอย

เรื่องราวเริ่มจากการแอบชอบซึ่งกันและกันของทั้งสองฝ่ายระหว่างพูห์และเจ้าจนเกิดเรื่องราวหลอนๆขึ้น เมื่อพิณหรือพลอยไพลิณเพื่อนสาวของเจ้าได้จากโลกนี้ไปแล้ว เพราะเธอได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่มันจะเป็นอย่างงั้นจริงเหรอ แล้วถ้าคนที่ชื่อพลอยไพลิณไม่ได้มีแค่คนเดียวล่ะ ถ้าเงื้อนงำที่พวกเขากำลังตามหามันนำไปสู่การจากลา พวกเขาจะทำยังไงต่อไป เพราะพลอยไพลิณคนที่สามถูกขีดเส้นตายใว้แล้ว:)

เนื้อเรื่องที่นักเขียนแต่งออกมาเราบอกได้เลยว่าหลอนทั้งเรื่องค่ะ เป็นนิยายที่พีคได้โหดมากๆค่ะ ตอนจะเศร้าก็เศร้าได้สุดๆ แต่ตอนจะหลอนก็หลอนจนขนหัวลุก ส่วนตัวคิดว่านิยายเรื่องนี้มีความเป็นครีเอทีฟมากๆ เพราะนอกจากจะต้องมีจินตนาการที่กว้างไกลแล้ว ยังต้องคิดเงื่อนงำต่างๆให้มันเชื่อมโยงกับตัวละครให้บทดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆอีกด้วย และอย่าลืมไปติดตามต้นฉบับที่แอปJoladaกันด้วยนะคะ จะได้อินกับเนื้อเรื่องที่สนุกๆแบบนี้ไปด้วยกัน^^

จบไปแล้วกับเทรนด์นิยาย 4 อันดับของแอปJoyladaนะคะ อย่าลืมติดตามเพื่อไม่ให้พลาดกับบทความต่อไปด้วยนะคะ^^

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
bbbutterfly
bbbutterfly
อ่านบทความอื่นจาก bbbutterfly

นักเรียนมัธยมปลายตัวน้อยๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์