เพลง

4 เพลงของ "เอิ๊ต ภัทรวี" ที่ฟังแล้วอินจนน้ำตาไหล

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เพลงของ "เอิ๊ต ภัทรวี" ที่ฟังแล้วอินจนน้ำตาไหล

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิวเพลงที่กำลังติดมากๆและนักร้องที่มากความสามารถคนนึงที่เราชื่นชอบมากๆ นั่นก็คือสาว "เอิ๊ต ภัทรวี" ซึ่งทุกๆคนอาจคุ้นกับชื่อ WishesOnTheEarth เพลงที่เราจะมารีวิวคือเพลงที่เรารู้สึกอินไปกับเพลงมากๆซึ่งเราคิดว่าหลายๆคนก็เป็นเหมือนเราแน่ๆ

ยังไปไม่ไหว

เพลงช้าที่เกี่ยวกับความรักกับความฝันที่สวยงามแต่ก็ต้องจบลงเพราะความรู้สึกของอีกฝ่ายยังไปต่อไม่ไหว แต่ก็รู้ว่าคนรักของตัวเองไม่เหลือความรักให้แล้ว  เพียงแค่ขอที่พักในใจแล้วสักพักก็จะไป   โดยสาวเอิ๊ต ได้ถ่ายทอดน้ำเสียงและความรู้สึกไว้ได้ดีมากๆ รวมกับดนตรีช้าซึ้งๆ ท่อนฮุกนี่ทำให้เราอินจนน้ำตาไหลได้

มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น (Pause)

แค่อินโทรเพลงนี้ก็โดนใจสุดๆ สำหรับเพลงนี้ที่เต็มไปด้วยความคิดถึงของความสัมพันธ์ที่จบลงแล้ว แต่ยังจำความรู้สึกต่างๆที่มีด้วยกันไว้ได้อย่างชัดเจน แม้มันจะนานมากๆแล้ว แม้วันนี้จะเหลือแค่ความคิดถึงของเราแค่คนเดียว แต่ก็ขอหยุดแค่ตรงนี้ แม้ใครคนใหม่ๆจะเข้ามาก็ขอหยุดไว้ก่อนเพราะความรักทั้งหมดจะเก็บไว้ให้เธอแค่คนเดียว แค่ได้คิดถึงก็มีความสุขแล้ว  เรียกได้ว่าทำหลายคนอินมากๆกับเพลงนี้

Advertisement

Advertisement

ขอโทษดาว

เรื่องราวของคนที่ทำได้แค่รอ แม้แต่อธิษฐานต่อดวงดาวก็ยังไม่กล้า ทำได้เพียงแต่ขอโทษดวงดาว เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงเค้าก็คงไม่มีเราอยู่ในหัวใจตั้งแต่แรก แม้จะใกล้กันมากเท่าไหร่แต่ก็ไม่ทำให้เค้าหันมามองเราเลยสักนิด ลึกๆก็เข้าใจและพร้อมยอมรับกับความรู้สึกที่มีแค่อยู่ฝ่ายเดียวได้ แต่ก็จะรอต่อไปแม้ว่าจะนานแค่ไหน เป็นอีกเพลงที่เนื้อเพลงดีมากๆด้วยซาวด์เพลงที่ตอกย้ำความรู้สึก และท่อนโซโล่ที่กระชากใจใครหลายคนไปได้เลย

After sunset

เป็นเพลงภาษาอังกฤษ ที่เอิ๊ตแต่งให้ชายหญิงคู่หนึ่งในหนัง 3 ภาค Before Sunrise - Before Sunset - Before Midnight  โดยเนื้อเพลงได้พูดถึงความรักที่จบลงนานแล้ว แต่ยังมีความคิดถึงที่อยากจะขอให้พระอาทิตย์อยู่ต่อ แม้จะได้บอกลากันแล้วแต่อยากให้เค้าย้อนกลับมาหา สำหรับคืนที่เงียบเหงานี้ ยังไม่อาจรับความรู้สึกนี้ได้เพียงลำพัง ในดวงตาของฉันก็ยังบอกว่าเป็นคุณมาตลอดเวลา ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ซึ้งมากๆเช่นกัน เล่นเอาน้ำตาซึมได้เลย

Advertisement

Advertisement

โดยทั้ง 4 เพลงนั้นเป็นเพียงเพลงที่เราได้หยิบยกมาให้ฟัง จริงๆแล้วเพลงของเอิ๊ตมีเยอะมากที่มีความหมายดีและเพราะมากๆ นอกจากนี้เอิ๊ต ยังมีช่องยูทูปของตัวเองอีกด้วย  ไปฟังเพลงเพราะๆกันได้ที่ช่องยูทูป EarthPatravee ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในการฟังเพลงนะคะ

ขอบคุณ ภาพปก จากเพจ EarthPatravee

ขอบคุณเพลงจากค่าย Muzik move : ยังไปไม่ไหว , มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น , ขอโทษดาว , After sunset


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดาวเต็มฟ้าาา
ดาวเต็มฟ้าาา
อ่านบทความอื่นจาก ดาวเต็มฟ้าาา

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ฝากตัวด้วยนะคะ จะเขียนสุดพลังเบยย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์