อื่นๆ

4 เหตุผลที่คุณควรเป็นเเฟนกับผู้ชายรักเเมว !!!

510
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 เหตุผลที่คุณควรเป็นเเฟนกับผู้ชายรักเเมว !!!

สวัสดีสาว ๆ ทุกคนนะคะใครบ้างคะที่ชอบเลี้ยงสัตว์ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว นก หรือสัตว์อะไรก็เเล้วเเต่ มันช่วยเเก้เหงาให้เราได้ดีเลยนะเเถมน่ารักอีกด้วย เเต่วันนี้เราจะมาพูดถึงผู้ชายที่รักสัตว์ที่ผู้หญิงควรรู้  เวลาเห็นผู้ชายอยู่กับสัตว์เลี้ยงของเขาก็จะดูน่ารักขึ้นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะวันนี้เราจะมาบอกถึงเหตุผลที่คุณควรมีเเฟนที่เลี้ยงเเมว ถ้าคุณรู้คุณอาจตกหลุมรักก็เป็นได้ งั้นไปดูกันเลย

ภาพถ่ายโดย Hutomo Abrianto จาก Pexels

1.เป็นผู้ชายที่เอาใจเก่ง

ภาพถ่ายโดย Min An จาก Pexels

เเมวเป็นสัตว์ที่ถือว่าชอบอยู่เดี่ยว ๆ บางทีก็หยิ่งเเละเเรก ๆ ที่จะเอามาเลี้ยงก็ต้องคุ้นเคยกับกับมัน บอกไว้เลยว่าผู้ชายที่เลี้ยงเเมวก็ต้องให้ความรักความเอาใจใส่เเก่น้องเเมวเป็นอย่างมาก ถึงจะทำให้เเมวรักเเละไว้ได้ ต้องให้อาหารดูเเลเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเจ้าเเมวน้อย บอกเลยว่าถ้าคุณได้คบเป็นเเฟนกับผู้ชายที่รักเเมวเเล้วคุณไม่ต้องกังวลว่าเขาจะเมินเฉยไม่ดูเเลเอาใจใส่ เขาจะทุ่มเททุกอย่างให้คุณเพียงคนเดียว คุณต้องการอะไรเขาก็ยอมไปหามาให้เหมือนกับทาสเเมวไง

Advertisement

Advertisement

2.เข้าใจอารมณ์ไม่คงที่ของคุณผู้หญิงได้

ภาพถ่ายโดย https://www.pexels.com/th-th/photo/1359307/ก็เป็นธรรมดาหากผู้หญิงจะมีอารมณ์เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย โมโห เเต่ไม่ต้องกังวลสำหรับผู้ชายที่เลี้ยงเเมวเเล้วเขาสามารถเดาอารมณ์เเละรับมือกับเรื่องนี้ได้ดีเพราะเเมวก็เป็นเเบบนี้บางทีก็อยากเข้ามาใกล้ ๆ เเต่บางทีก็ไม่อยากอยู่ใกล้เจ้าของ ชอบกัดบ้าง วันไหนอารมณ์ดีก็จะเข้านอนใกล้มาคลอเคลีย ยิ่งเวลาหิวก็ชอบเข้ามาหา ก็เหมือนผู้หญิงนั้นเเหละ เขาจึงไม่เป็นปัญหา เขาก็พร้อมที่จะรักคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตาม

3.เป็นคนติดบ้าน

ภาพถ่ายโดย Buenosia Carol จาก Pexels

ผู้ชายที่เลี้ยงเเมวส่วนมากจะมีนิสัยคล้าย ๆ เเมวนะ ที่ชอบนอน ชอบอยู่บ้าน เพราะต้องดูเเลเจ้าเเมวอันเป็นที่รักของเขา มีโลกส่วนตัวสูงตัวล่ะ เป็นตัวของตัวเองมาก ๆ ไม่ชอบทำตามกระเเสสังคมหากเขาไม่ชอบอะไรก็ไม่ทำเด็ดขาดจะทำตามใจตัวเองเท่านั้น ก็เหมือนกับเเมวนั้นเเหละ คุณผู้หญิงที่เป็นเเฟนเขาก็สบายใจได้เขาจะไม่เป็นผู้ชายที่นอกลู่นอกทางเเน่นอน เพราะเขาจะชอบอยู่กับคนที่เขารักจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

4.เป็นผู้ชายอบอุ่น

ภาพถ่ายโดย Amiya Nanda จาก Pexelsผู้ชายที่มีความรักความเมตตาต่อสัตว์ตัวน้อย ๆ เขาคือผู้ชายที่อบอุ่นเเละจิตใจอ่อนโยนมาก บางคนหน้าอาจโหด ๆ พอเวลาเขาอยู่กับเเมวกลับดูน่ารักขึ้นมาทันที ถึงหน้าจะโหดเเต่อยู่ในโหมดคิตตี้ เวลาเขามีเเฟนเขาจะดูเเลผู้หญิงที่เขารักอย่างอ่อนโยน คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่อบอุ่นเเละน่ารักมาก เขาจะขี้อ้อนเหมือนกับลูกเเมวชอบมากอด มาจูบ จะไม่ให้คุณตกหลุมรักก็คงเป็นไปได้อย่างไร เเละผู้ชายที่เลี้ยงเเมวเป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียวด้วยนะ

หากใครอ่านทั้ง 4 เหตุผลนี้เเล้วเริ่มจะตกหลุมรักผู้ชายที่รักเเมวเเล้ว งั้นคุณก็ลองไปทำความรู้จักกับผู้ชายเเบบนี้เเล้วคุณจะได้รู้ว่ามันจริงมั้ย? หรือคุณก็ลองเลี้ยงเเมวดูบางทีคุณก็อาจเข้าใจพวกเขามากขึ้น หากใครชอบบทความเเบบนี้อีกคราวหน้าก็จะนำมาฝากกันอีกนะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมด

หน้าปก/ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3/ภาพ4/ภาพ5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์