ไลฟ์แฮ็ก

4 แอป ตอบแบบสอบถาม สร้างรายได้เสริม | ได้เงินจริง

148
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 แอป ตอบแบบสอบถาม สร้างรายได้เสริม | ได้เงินจริง

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ iitaeng มีแอปดี ๆ สร้างรายได้เสริมมาแนะนำ เป็นแอปตอบแบบสอบถามที่สามารถสร้างเงิน สร้างรายได้ค่ะยิ่งสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 แบบนี้หาเงินลำบากมาก อยากที่จะมีช่องทางการหารายได้เสริมต่าง ๆ iitaeng ก็เลยรวบรวม แอปสร้างรายได้เสริมมาให้เพื่อน ๆ กันค่ะ ขอบอกว่า ได้เงินจริง  💰💵

1. Toluna Influencers

Toluna

• Toluna Influencers มากันที่แอปแรกค่ะแอปนี้มีแบบสอบถามที่หลากหลายมาก จากที่ลองทำมาได้สักพักนะคะ แต่การได้คะแนนนั้นค่อนข้างยากอยู่พอสมควร ถ้าเราตอบแล้วเราไม่ได้ตรงกับกลุ่มตัวเลือกที่เขาต้องการเราก็จะไม่ได้คะแนนจากแบบสอบถามนั้นเลย เราต้องรอจนกว่าจะมีแบบสอบถามเข้ามาอีกทีแล้วเราก็ทำแบบสอบถามนั้นใหม่แต่ถ้าเราไม่ตรงกับแบบสอบถามนั้นอีกเราก็จะไม่ได้คะแนน ส่วนตัวคิดว่าได้คะแนนค่อนข้างยากค่ะ แต่อยากให้พยายามเข้าดูทุกวัน เพื่อที่จะได้รับแบบสอบถามใหม่ ๆ

Advertisement

Advertisement

รางวัลจากการตอบแบบสอบถามของแอปนี้นะคะ มีรางวัลให้เลือกหลากหลายมาก ๆ คะแนน 16,000 คะแนน สามารถแลกเติมเงินมือถือ ได้ 200 บาท บัตรกำนัล 200 บาท และของรางวัลอื่นๆ  และคะแนน 16,320 - 32,000 คะแนน ก็มีให้เลือกเป็นของรางวัลอื่น ๆ อีกที่มีเงินมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอีกเช่นกันค่ะ

2. YouGov

YouGov•YouGov แอปนี้นะคะ แบบสอบถามค่อนข้างโอเคแล้วก็ได้คะแนนโอเคพอสมควรค่ะ คะแนน 50 คะแนนขึ้น อิงจากตัวเราเองที่ทำแล้วได้คะแนนนี้มานะคะ แบบสอบถามจะมีมาครั้งละ 1 แบบสอบถาม แบบสอบถามของแอปนี้จะไม่ได้มาทุกวันนะคะนาน ๆ มาทีอาจจะ 2-3 วัน จะได้รับแบบสอบถามค่ะ ใช้เวลาในการตอบไม่นานนะคะ อาจจะ 2-3 นาที แล้วแต่แบบสอบถามค่ะ

รางวัลจากการตอบแบบสอบถามของแอปนี้นะคะ คะแนน 5,000 คะแนนสามารถแลกเป็นเงินเข้า PayPal ได้ 550 บาทค่ะ  สำหรับเราถือว่าเยอะพอสมควรนะคะ แต่ที่ไม่ค่อยโอเคคือแบบสอบถามนาน ๆ มาทีอาจจะต้องใช้เวลาในการตอบคำถามกว่าจะได้เงินนี้มาค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. Yimresearch

Yimresearch•Yimresearch มาต่อกันที่แอปนี้ค่ะ แบบสอบถามของแอปนี้นะคะก็เป็นแบบสอบถามที่ง่ายเหมือนกันค่ะเกี่ยวกับชีวิตประจำวันบ้างเกี่ยวกับการช็อปปิ้งบ้างเป็นเรื่องโดยทั่วไปค่ะ ได้คะแนนค่อนข้างไวแล้วก็ง่ายค่ะใช้เวลาในการตอบแบบสอบถามประมาณ 2-3 นาที แบบสอบถามมีมาทุกวันเลยค่ะพยายามเข้าไปเช็คเข้าไปดู เวลาไหนว่าง ๆ ก็สามารถเข้าไปทำได้เลยค่ะ แต่คะแนนไม่ค่อยเยอะค่ะ อย่างว่ามีดีก็ต้องมีข้อเสียเป็นธรรมดาค่ะ แบบสอบถามเยอะแต่คะแนนน้อยแบบสอบถามน้อยแต่คะแนนเยอะ เขาไปทำเข้าไปเก็บสะสมไว้เยอะ ๆ ก็ดีค่ะ

รางวัลของแบบสอบถามนี้นะคะ จะเป็นให้เลือกว่าให้เงินเข้า PayPal หรือเป็นบัตรเงินสดค่ะ

4. Surveyon

Surveyon•Surveyon มากันที่แอปตอบแบบสอบถามอันสุดท้ายค่ะ เป็นแบบสอบถามง่าย ๆ ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ค่ะ สะสมคะแนนได้เยอะ แบบสอบถามมีทั้งง่ายและยากค่ะ บางแบบสอบถามอาจจะได้คะแนนยาก หรือทำ ๆไปแล้วก็ไม่ได้คะแนนเลยสักคะแนนก็มีค่ะ

Advertisement

Advertisement

รางวัลของแอปนี้นะคะสามารถถอนเป็นเงินเข้า PayPal ได้ค่ะ แต่ละแอปก็มีแบบสอบถามการได้รับคะแนนที่ยากง่ายต่างกันไปนะคะ เพื่อน ๆ ชอบหรือสนใจแอปไหนก็ลองใช้ดูได้ค่ะ

-เป็นไงกันบ้างคะแต่ละแอปน่าสนใจกันหรือเปล่า อาจจะไม่ได้เป็นเงินจำนวนเงินที่เยอะมากแต่ก็ยังสามารถเป็นรายได้เสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเราได้ค่ะ

-อีกทั้งยังเป็นการสร้างเวลาว่างให้มีประโยชน์ แถมยังได้เงินอีกด้วย ไม่แน่นะคะถ้าหากทำไปนาน ๆ เป็นระยะยาวก็อาจจะสร้างรายได้ให้กับเพื่อน ๆ ได้เยอะมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่ะ ❤️✨

•ปล. เราจะสู้ไปด้วยกันค่ะ ✌️

ภาพ : โดยนักเขียน | iitaeng

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mo
Mo
อ่านบทความอื่นจาก Mo

ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความนะคะ ♡

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์