ไลฟ์แฮ็ก

4 แอปกับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเงิน

596
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 แอปกับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเงิน

(เครดิตภาพหน้าปก : Canva)

4 แอปกับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเงิน

ในยุคนี้อะไรก็เป็นเงินไปหมดเลยให้ตายเถอะ คนใช้เงินเก่งอย่างเราๆก็ต้องหาให้เก่งด้วยทั้งเวลาว่าง หรือแอบอู้จากงานประจำฮาๆเอาละวันที่จะมาแนะนำแอปที่ช่วยหาเงินเพิ่มเติมให้เรา หรือช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายได้บ้าง ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องเป็นแอปละก็ขอตอบเลยว่ามันสะดวกยังไงละ เพียงแค่มีโทรศัพท์ก็ทำได้ทุกที่แล้วละ อย่างเวลาเดินทางนั่งรถไฟฟ้า หรือพักเที่ยงก็ทำได้นะแต่ก็ว่าใช่จะมีให้ทำตลอดหรอกนะเพราะมันคือ "สิ่งเล็กๆทีเรียกว่าเงินยังไงละ" เอาละไปดูกันดีกว่า 4 แอปมีอะไรบ้าง

1. Google opinion rewards

google opinion rewards

(เครดิตภาพ : Google opinion rewards)

Google opinion rewards เป็นแอปทำแบบสำรวจโดยนักวิจัยการตลาดที่ว่าจ้างทาง google ซึ่งความน่าเชื่อถือ 100% แน่นอนเพราะเป็นของ google เองในส่วนของความถี่แบบสำรวจจะต่างกันอาจจะมาทุกวัน หรือวันเว้นวันซึ่งผลตอบแทนของแบบสำรวจไม่ได้มากมายอะไรขึ้นอยู่กับแบบสำรวจด้วยแต่ส่วนใหญ่ที่ตัวผู้เขียนได้ก็ 3.08 ถึง 5.08 บาท ต่อแบบสำรวจ

Advertisement

Advertisement

google opinion rewards 1(เครดิตภาพ : Google opinion rewards)

ส่วนรายได้ที่ได้จากแอปนั้นไม่สามารถถอนออกมาได้นะ แต่สามารถเอาไปใช้จ่ายในการซื้อแอปPlaystore ได้หรือสามารถเอาไปเติมเกมส์ที่จ่ายผ่าน Playstore ได้นั่นเอง เอาจริงๆมันเหมาะกับสายเกมส์เลยนะ ตังในแอปที่ได้มีวันหมดอายุด้วยนะต้องระวังหน่อยแต่กว่าจะหมดก็ปีหน้าเลยหรือง่ายๆมีระยะเวลา 1ปี กว่าเลยละ

ช่องทางการดาวโหลด Android : Google opinion rewards

2. Milieu

milieu(เครดิตภาพ : Milieu)

Milieu เป็นแอปทำแบบสำรวจอีกแอปที่ดีมากมีแบบสำรวจเข้ามาทุกวันและจ่ายเงินจริงด้วยนะ ตัวผู้เขียนเองจะเข้ามาดูบ่อยๆทุกเวลาที่ว่างและนึกได้เลยเพราะบางทีแบบสำรวจก็มากแบบเราไม่รู้ตัวเลยละ และตัวแอปจะเป็นการสะสมคะแนนแล้วเอามาแลกรางวัลแทน คะแนนที่ได้จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแบบสำรวจด้วยนะบางแบบสำรวจก็ได้ที 300-400 คะแนนก็มี แต่การจะแลกของรางวัลได้นั้นต้องมีแต้มขั้นต่ำตั้งแต่ 5,000 คะแนนขึ้นไปของรางวัลก็มีตั้งแต่ เติมเงินโทรศัพท์ , บัตรแทนเงินสดโลตัส หรือจะเอาเป็นเงินสดเข้า paypa lและ truemoney wallet

Advertisement

Advertisement

เมื่อเก็บถึง 10,000 คะแนนแล้วก็จะมีสถานะเป็น silver ซึ่งจะได้คะแนนเพิ่มอีก 10% และเมื่อถึงระดับ gold ,platinum ก็จะได้คะแนนเพิ่ม 20% ,30% ตามลำดับ ด้วยนะแต่ละระดับจะห่างกัน 10,000 คะแนน หากไม่อะไรมากก็แลกไปเลยก็ได้ไม่ต้องรอถึงระดับสูงสุดเพราะจะใช้เวลานานพอสมควรเลยละ

ช่องทางการดาวโหลด ทั้ง IOS และ Android : Milieu

milieu1milieu2milieu3(เครดิตภาพ : Milieu)

3. Attapoll

attapoll (เครดิตภาพ : Attapoll)

Attapoll เป็นแอปทำแบบสำรวจอีกแอปที่ดีมาก(แนะนำ) มีแบบสำรวจเข้ามาทุกวันและเยอะมากต้องรีบกดเข้ามาดูไม่งั้นคนทำไปหมดก่อนแน่ๆ แนะนำให้ตั้งการแจ้งเตือนไว้นะจะได้ไม่พลาดแบบสอบถามที่เข้ามาใหม่ๆ ตัวแอปใช้งานง่ายมากไม่ยุ่งยาก ในส่วนของความยากง่ายของแบบสำรวจก็ต่างกันไปนะขึ้นอยู่รายได้ตอบแทนของผู้ว่าจ้างนั่น บางแบบสำรวจก็ไม่ตรงตามความต้องการแต่เราก็จะได้ 0.40 บาทเป็นค่ากดเข้าไปทำแต่ถ้าตรงตามต้องการ ก็จะได้ค่าตอบแทนตามที่แจ้งเลย แอพสามารถถอนเป็นเงินสดเข้า paypal ได้โดยต้องมียอดขั้นต่ำ 100 บาทก่อนนะถึงจะถอนได้จ้า ส่วนของผู้เขียนก็ได้มาละ 5.48 บาท และถอนไปแล้วครั้งแรก 100 บาท ใช้เวลาประมาณ 2วัน

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการดาวโหลด ทั้ง IOS และ Android : Attapoll

attapoll1attapoll2(เครดิตภาพ : Attapoll)

4. Shutterstock Contributor

shutterstock(เครดิตภาพ : Shutterstock contributor)

Shutterstock contributor เอาใจคนชอบถ่ายภาพกันหน่อยกับแอปหารายได้เสริมตัวนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเป็นแอพอันดับ 1 เลยนะที่มีผู้ซื้อมากที่สุดและก็มีผู้ขาย เข้ามาใหม่ๆตลอด ใครที่ชอบไปไหนมาไหนพกกล้อง หรือกล้องโทรศัพท์แล้วละก็ต้องลองกันแล้วละไม่แน่ภาพที่คุณถ่ายมาอาจจะไปโดนใจผู้ซื้อ คนใดคนนึงในมุมโลกนี้ก็ได้นะซึ่งภาพทั่วไปตอนนี้ก็ 0.25 US แต่หากโชคดีอาจขายได้ 10 - 120 US ก็ได้เพราะขึ้นอยู่กับผู้ซื้อว่าเอาไปใช้ในจุดประสงค์อะไรด้วย

แอป Shutterstock contributor ไม่ได้แค่ขายภาพอย่างเดียวนะ วีดีโอก็ขายได้แต่ขอให้มันชัดและดูเอาไปใช้ได้เราต้องคิดแทนผู้ซื้อว่าถ้าหากเราจะซื้อเราจะเอาไปทำอะไร จุดประสงค์อะไร อย่างตัวของผู้เขียนเองก็จะมาสายธรรมชาติ และจิปาถะ เจออะไรก็ถ่ายไว้เช่นกัน แต่การที่จะเข้ามาขายได้นั้นจะต้อง สมัครและสอบก่อนนะการสอบก็ไม่มีอะไรมาก ส่ง 10 ภาพ แค่ผ่าน 1ภาพก็เริ่มขายได้แล้วละ ส่วนการถอนเงินก็ถอนเข้า paypal

ช่องทางการดาวโหลด ทั้ง IOS และ Android : Shutterstock contributor

shutterstock1shutterstock2

เป็นยังไงกับบ้างครับกับ 4 แอปกับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเงิน มีแอปไหนถูกใจกันบ้างไหม โดยส่วนตัวผู้เขียนทำทั้ง 4 แอปเลย เก็บเล็กผสมน้อยไปไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนแอปขายภาพผู้เขียนก็ทำเป็นงานรองจากงานประจำเลยละเพราะง่ายมาก เพียงแต่เราต้องคิดสไตล์ภาพและการนำไปใช้งานเท่านั้นก็จะทำให้เราขายได้อย่างไม่ยากเลย เอาไว้ถ้ามีอะไรดีๆจะมาแนะนำอีกนะครับ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์