อื่นๆ

4 โปรโมชันและสิทธิพิเศษที่ควรรู้ทำยังไงให้ได้ส่วนลดเยอะๆจากลาซาด้า #Lazada

203
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 โปรโมชันและสิทธิพิเศษที่ควรรู้ทำยังไงให้ได้ส่วนลดเยอะๆจากลาซาด้า #Lazada

Lazada (ลาซาด้า) เมื่อพูดถึงแอปนี้คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Lazada คือ แอปพลิเคชันยอดฮิตสำหรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นแอปพลิเคชันที่ซื้อง่าย สะดวก และรวดเร็วในการจัดส่ง แถมยังมีสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายที่ทำให้สินค้าใน Lazada มีราคาถูกลงเรามาดูกันเลยว่ามีสิทธิพิเศษอะไรกันบ้างที่ทำให้เงินในกระเป๋าของทุกท่านเหลือเยอะมากขึ้น ไปดูกันเลย!

1.สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ใหม่ เมื่อทุกท่านดาวน์โหลดและเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน  Lazada เป็นครั้งแรก ทุกๆท่านจะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 ส่วนลดพิเศษทันทีเงินฟรี 40 บาทซื้อสินค้าใดก็ได้ไม่มีขั้นต่ำต่อที่ 2 ลูกค้าใหม่ช้อปครั้งแรก 0 บาท! มีสินค้าราคา 0 บาทให้เลือกเยอะแยะมากมายตามความต้องการของลูกค้า

ผู้ใช้ใหม่

2.สิทธิพิเศษวันเลขเบิ้ล เมื่อถึงวันที่ 1 เดือน 1 / 2 เดือน 2 / 3 เดือน 3 ทุกท่านจะได้รับส่วนลดต่างๆเยอะแยะมากมายตั้งแต่เที่ยงคืนของวันนั้นๆจนถึงเที่ยงคืนของวันถัดไป ส่วนลดในวันเลขเบิ้ลนี้จะมีเยอะเป็นพิเศษเหมาะสำหรับการซื้อสินค้าราคาแพงเป็นอย่างมาก เพราะจะได้รับส่วนลดเยอะมากๆจากของแพงอาจจะกลายเป็นของถูกได้ทันที ซึ่งในเวลา 1 ปี มีสิทธิพิเศษวันเลขเบิ้ลถึง 12 ครั้งด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

เลขเบิ้ล

3.สิทธิพิเศษสินค้าลดราคา Flash Sale ลดสูงสุด 90 เปอร์เซ็นต์ การซื้อสินค้า Flash Sale เป็นอะไรที่คุ้มมากๆแต่ก็ต้องอาศัยความเร็วเพื่อรีบกันแย่งซื้อสินค้านั้นๆเช่นกัน เพราะสินค้า Flash Sale คือสินค้าที่ทาง Lazada คัดเลือกนำมาโปรโมทในราคาสุดพิเศษ จะมีจำนวนจำกัด และต้องซื้อภายในเวลาที่กำหนดด้วย สินค้าจะหมดในเวลาอันรวดเร็ว ถ้าไม่รีบตัดสินใจซื้ออาจจะไม่ได้รับสินค้าในราคาถูกๆแบบนั้นแน่นอน ซึ่งช่วงเวลาในการอัพเดทสินค้า Flash Sale มีมากถึง 4 ช่วงเวลาใน 1 วันเลยทีเดียว เป็นอะไรที่คุ้มมากๆเลยจ้าา

Flash sale

มาถึงสิทธิพิเศษอันท้ายสุด สุดท้ายกันแล้วสำหรับแอปพลิเคชัน Lazada เรามาดูกันเลยว่าสิทธิพิเศษอันสุดท้ายจะคุ้มขนาดไหนไปอ่านต่อกันเลยครับ

4.สิทธิพิเศษคูปองส่งฟรีจาก Lazada สินค้าจาก Lazada นอกจากมีราคาที่ถูกแสนถูก ยังมีคูปองส่งฟรีทั่วไทยให้กดรับในทุกๆวันเวลา 10 โมงมากถึง 2 คูปองด้วยกัน คูปองที่ 1 คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 20 บาท และคูปองที่ 2 คูปองส่งฟรีเฉพาะร้านค้าพิเศษ 40 บาทเมื่อซื้อขั้นต่ำ 99 บาท โอโห้สินค้าถูกแล้วยังมีคูปองส่งฟรีอีกคุ้มมากๆเลยไม่ลองไม่ได้แล้วว

Advertisement

Advertisement

ส่งฟรี

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ 4 โปรโมชันและสิทธิพิเศษที่ควรรู้ทำยังไงให้ได้ส่วนลดเยอะๆจากลาซาด้า สำหรับตัวของผมเองผมมองว่า แอปพลิเคชัน Lazada เป็นแอปที่ดีแอปหนึ่งเลยสำหรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพราะแอปนี้มีสินค้าต่างๆให้เลือกมากมาย แถมสินค้าที่มีให้เลือกยังมีคุณภาพและราคาที่ถูกมากๆอีกด้วย อย่าลืมไปโหลดมาไว้ติดเครื่องกันนะครับ #ของดีๆราคาถูกมีใน Lazada

ภาพที่ 1 จาก นักเขียน

ภาพที่ 2 จาก นักเขียน

ภาพที่ 3 จาก นักเขียน

ภาพที่ 4 จาก นักเขียน

ภาพหน้าปก จาก นักเขียน

ภาพทั้งหมดถ่ายภาพหน้าจอและจัดทำโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์