ไลฟ์แฮ็ก

4 ไอเทมเคล็ด(ไม่)ลับหน้าใส

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 ไอเทมเคล็ด(ไม่)ลับหน้าใส

ช่วงนี้ใครที่รู้สึกหน้าหมองคล้ำ เกิดสิว หน้าเป็นรอยสิว วันนี้เลยอยากมาแนะนำเคล็ดลับดีๆที่เราใช้แล้วดีมาก ๆ ให้ทุกคนได้ลองไปใช้กันดู  มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ส้ม

Nami I’m fresh jeju vitamin  C Brightening gel สำหรับตัวแรกนี้หลายคนคงเคยเห็นกันบ่อย ๆ ในรีวิวทั่วไปนะ เค้าเป็นครีมซองที่หลายคนพูดถึงหนักมาก เราเองก็ไม่พลาดเอามาลองใช้เรียบร้อยจ้า ซึ่งตัวนี้เค้าจะเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นจากส้มเกาหลีสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย คุ้มสุดๆเนื้อเจล จะเป็นเจลสีส้ม มีกลิ่มส้มอ่อนๆ ไม่แรงมาก เนื้อแห้งซึมไวมาก ไม่เหนียวด้วย เราใช้หมดหลายซองแล้ว หน้าใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย เราจะเป็นคนที่นอนดึกทุกวันและแบบหน้าจะคล้ำโทรมมาก ตัวนี้ช่วยได้ดีมากเลยล่ะ แนะนำว่าเอาแช่ตู้เย็นไว้ ตอนเวลาหยิบมาใช้จะฟินมากจ้า แนะนำเลยยย🥰

ราคา 49 บาทหาซื้อได้ตามเซเว่นได้เลย

Advertisement

Advertisement

ครีมม ส่วนตัวที่สองเป็นตัวบำรุงที่ออกแบบมาสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย มีปัญหาเรื่องสิว รอยสิว นั่นก็คือ smooto Aloe-E Snail Bright Gel ซึ่งเป็นตัวที่ไม่มีแอลกอฮอล์และก็สามารถใช้กับคนเป็นสิวได้และก็ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย สิวอุดตัน ตัวนี้ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันแน่นอน ส่วนตัวชอบมากเลย ใช้หมดไปหลายซองและดีมากเลยอยากแนะนำให้ทุกคนลองไปใช้กันดู

ราคา 49 บาทหาซื้อได้ตามเซเว่นได้เลย

ครีม ตัวที่สาม Garnier SKin Naturals Light Complete Yuzu Vitamin C Super Essence

อันนี้บอกเลยว่าดีมากๆเลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมาก ๆ  หลังทาไปจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นในระดับหนึ่งเลย ส่วนตัวใช้มา 3-4ซองแล้ว รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมากผิวรูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิว จุดดำ รอยแผล จางลงเร็วมากค่ะ และรู้สึกผิวใสขึ้นด้วย ไปลองใช้กันดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

ราคา 29 บาท ซื้อได้ตามเซเว่นได้เลย

วิตามิน ตัวสุดท้าย ก็คือ boots vitamin c brightening & tonning water สำหรับตัวนี้เราชอบมากกที่สุดเลย ตอนนี้ใช้หมดไป 6 ขวดแล้วรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตอนนั้นหน้าหมองและดำมากเวอร์ ตัวนี้ยังช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนได้ดีด้วย ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ ดีงามมาก ช่วยทำความสะอาดใบหน้าโอเคมาก รู้สึกว่าสะอาดขึ้น ผิวก็นุ่มมากและไม่แห้งตึงจนเกินไป เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยเลยอยากแนะนำมากมันใช้ดีมาก ๆ เลยอ่ะ ทุกคนก็น่าจะคุ้นเคยกันอยู่นะคะ เห็นคนก็พากันใช้เยอะอยู่น้าา  ลองไปใช้กันดูน้าา😋

ราคา 169 บาท หาซื้อได้ที่ Boots เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : นามปากกา :เด็กดื้อ (ฉัน)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์