เพลง

5 Cover รักควรมีสองคน ดาราคนดังดูแล้วฮ่าคลายเครียดช่วงกักตัว!😆❤️‍🔥

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 Cover รักควรมีสองคน ดาราคนดังดูแล้วฮ่าคลายเครียดช่วงกักตัว!😆❤️‍🔥

เรียกว่าเป็นเพลงฮิตติดหูขึ้นชาร์จมาแรงสุด ๆ สำหรับเพลงลูกทุ่ง “รักควรมีสองคน” จากค่าย พอดีม่วน Studio ซึ่งเป็นเพลงที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่มีมือที่สาม โดยมีด้วยกัน 2 ทีมนั้นคือทีมเมียหลวง ถูกร้องโดยคุณพร จันทพร และทีมชู้ ถูกร้องโดย เนย ภัสวรรณสองสาวลูกทุ่งหน้าสวยสุดแซ่บ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 ด้วยความที่เนื้อเพลงมีความเผ็ด ตรง แรง!!! ทำให้ดาราและเน็ตไอดอลหลายคนได้หยิบยกเพลงนี้ขึ้นมาทำการ Cover พร้อมกับใส่อินเนอร์กันแบบสุดปัง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยละค่ะ ฮ่า ๆ โดยวันนี้เราเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาสนุกเพลินไปกับ 5 Cover รักควรมีสองคน ดาราคนดังดูแล้วฮ่าคลายเครียดช่วงกักตัว กันค่ะ มาดูกันว่าจะมี ดาราหรือเน็ตไอดอลคนไหนบ้างที่มา Cover มีความสนุก ความฮา ใส่อินเนอร์สุดปังขนาดไหนหากเพื่อน ๆ พร้อมก็เตรียมตัวฮาท้องแข็งกันได้เล้ยยยยย~👏🏻😉

Advertisement

Advertisement

1.) จ๊ะ อาร์สยาม

สาวสวยหน้าหวานอย่างสาว ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ มีหรอที่จะพลาด!!! โดยเธอนั้นไม่พลาดที่จะหยิบเพลงลูกทุ่งอย่างรักควรมีสองคนมา Cover คู่กับแฟนหนุ่มของเจ้าตัวอย่างหนุ่มจ๊ะ นงผณี บอกเลยว่าฮาแตกมั๊กกกกกกก ซึ่งแฟนหนุ่มจ๊ะ คุณแจ็ค แสดงเป็นเมียหลวง เจ้าตัวนี่ใส่อินเนอร์มาแบบจัดเต็มมาก สีหน้าแววตาคือดีมาก จนทำให้หลายคนแซวว่าสาวจ๊ะได้เพื่อนสาวเพิ่มอีกหนึ่งคน🤣ส่วนในด้านของสาวจ๊ะแน่นอนว่าไม่ยอมค่ะ ฟาดฟันกลับไปด้วยอินเนอร์ที่สุดปัง มีความจีบปากจีบคอและกรอกตากลับไปใส่คุณแจ็ค เรียกว่าคู่นี้นี่ไม่มีใครยอมใครกันเลยละค่ะ ฮาสุดชอบมาก😂 ~ และด้วยความเริศนี้ ทำให้ยอดวิวในคลิปนี้ของสาวจ๊ะสูงถึง 7.8 ล้านวิวเลยทีเดียว นัมเบอร์วันของ Tiktok ไปเล้ยยยโอ้ยสุดปังมากแม่จ๊ะ!👏🏻👏🏻👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามจ๊ะ อาร์สยามได้ที่

Tiktok : @janongpanee

Instagram : @jaja_nongpanee

2.) หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ

สาวสวยตลกคนต่อมาผู้เป็นเจ้าของวลีดังอย่าง “ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊ะ” นั้นเป็นใครไม่ได้เลยนั้นคือ ‘หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ’ นั้นเอง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดาราตลกที่เรียกว่าทำอะไรดูตลกธรรมชาติมาก โดยการ Cover ในเพลงรักควรมีสองคน หนูเล็กได้ชวนคุณเอกวุธ สามีมาเป็นเมียหลวง ซึ่งคุณเอกใส่อินเนอร์ตากลม ปากว้างที่ฮามาก ๆ ใส่ลงไปในคลิป และในพาร์ทของหนูเล็กคือฮาหนักมากอ่ะ โดยเธอมีการร้องในฝั่งของชู้ หนูเล็กนั้นมีการกรอกตาใส่ฝั่งคุณเอก ทำปากสั่นเผยอใส่ แถมปิดท้ายด้วยกันรัวลิ้น ฮ่า ๆ เรานี่ขำพรวดเลยค่ะ😂 คือแบบฮามาก และเมื่อตัดภาพไปดูหน้าของคุณเอกก็คือขำคูณสองไปอี๊ก! เจ้าตัวมีการทำหน้าแบบ ‘อีหยังว่ะ’🤣🤣🤣เรียกว่าคลิปนี้ทำเอาแฟน ๆ พากันไปคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ โอ้ยแนะนำให้ไปดูเลยค่ะ คลายเครียดสุด!😆😜

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามหนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ได้ที่

Tiktok : @nulek_gaga

Instagram : @nulek_gaga

3.) พีพามานา Petepamana

มาถึงหนึ่งในดาวติ๊กต็อกอย่าง ‘พีทพามานา Petepamana’ เขาคนนี้ก็เรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวแม่ในเรื่องของการ Cover อะไรที่ฮา ๆ เพลงไหน Cover ใดฮิตฮาบอกเลยไม่มีพลาด! 😜 และในเพลงรักควรมีสองคน คุณพีทได้เล่นเป็นทั้งสองฝั่ง ในฝั่งของเมียหลวงมีความผมหงอกใส่เป็นเสื้อผ้าลูกไม้ผ้าไทย พร้อมกับถือย่ามสานกับไม้ มีการใส่อินเนอร์เหลือกตา ตาโต ฟิลแบบหมั่นไส้อ่ะ!  โอ้ยแค่ฉากเปิดตัวก็คือฮามาก และตอนตัดภาพไปยังเมียน้อยต้องขอบอกเลยว่างานนี้มีขำกลิ้ง คุณพีทได้แต่งเป็นสาวน้อยในชุดเดรสสีดำสุดวาบหวิวกรีดอายไลเนอร์ทาปากแดงแบบสุด กำลังนั่งไขว้ห้างตกปลาอยู่ริมน้ำ!! มีการเบะปากกรอกตาแบบใส่เมียหลวงแบบตลกมาก ฮ่า ๆ แถมในตอนที่ร้องว่า ศีลข้อสาม เคยท่องยุเบาะ ละอายใจบ่ ที่เฮ็ดให้เขาแตกหัก มีการโยนหนังสือธรรมมะใส่ฝั่งชู้ จากนั้นชู้ก็กระโดดน้ำหายต๋อมไปเลยฮ่า ๆ คือฮาที่สุด ใครเครียดหรือเบื่ออยู่ ต้องไปดูเลยค่ะ แนะนำมั๊กมาก👍🏻👏🏻😘

https://www.instagram.com/reel/CSejhVuHxjc/?utm_medium=copy_link
  • สามารถติดตามพีทพามานาได้ที่

Tiktok : @pete_pamana

Instagram : @petepamana

4.) ฮายโซล

ตามมารัว ๆ กับคุณ ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ หรือหลายคนรู้จักกันในชื่อของ ‘ฮายโซล’ เป็น Youtuber ชื่อดังที่ได้ Cover เพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ให้กลับมามีคืนชีพอีกหนึ่งครั้ง!😆 ซึ่งในระดับของฮายโซลนั้นมีหรือจะมาแบบธรรมดา! เธอนั้นจัดหนัดจัดเต็มมาก คุณฮายโซลเล่นเป็นในฝั่งของทั้งเมียหลวงและชู้ ซึ่งในฝั่งของเมียหลวง คุณไฮใส่เป็นเดรสสั้นเกาะอกสีขาว ใส่อินเนอร์ที่ดีมาก มีความแรงแต่ซอฟต์ผสมอยู่ ดูแล้วรู้สึกว่าเออนี่กำลังมาเตือนเธออยู่นะ ประมาณนั้นเลยค่ะ!!! และในส่วนของชู้ใส่เป็นเดรสสั้นเกาะอกสีดำ แสดงความแรงความแซ่บออกมาตั้งแต่เห็นลุค! ใส่อินเนอร์มองต่ำ กรอกตาใส่ ท่าทาง อื้อหื้อน่าหมั่นไส้มาก ฮ่า ๆ 😂ซึ่งท่าที่เราชอบมากคือคุณไฮมีการพนมมือแล้วก็แยกมือออก พร้อมทำท่าเบะปากใส่ โอ้ยยยยยแม่ คือดีคือปังนะว่าไม่ได้! และทางเราขอชื่นชม Background CG ด้านหลังที่เป็นไฟมอดไหม้ อื้อหื้อดูอลังการ มองแล้วขนลุกมาก สาย Cover นี่ต้องยกให้คุณฮายเค้าจริง ๆ ค่ะ ^^👍🏻

  • สามารถติดตามฮาโซลได้ที่

Tiktok : @Hypychie

Instagram : @hypychie

5.) เอม ตามใจตุ๊ด

คนสุดท้ายนั้นคือเอม วิทวัสหรือที่หลายคนจะรู้จักในชื่อของ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกว่าเป็นสายCover ตัวแม่! เพราะไม่ว่าเสียงหรือเพลงไหนมาแรง ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นไม่มีพลาดค่ะ เหมือนกับในเพลงรักควรมีสองคน โดยระดับเอมทั้งทีเธอก็เรียกว่าจัดแต่งมาเลยเป็นทั้งทีมเมียหลวงและทีมของชู้ โดยที่ต้องพูดถึงเลยคือลุคของทางเมียน้อยที่เรียกว่าจัดเต็มมาก มีการใส่มงกุฎและทาลิปปากแดงแปร๊ดสุด!😆 โดยการ Cover นั้นคุณเอมก็ใส่อินเนอร์มาแบบโอ้ยยยยยได้มาก👏🏻 ฝั่งเมียหลวงทำหน้าตาน่าสงสารสุด ๆ ทำหน้าเหมือนอ้อนวอนแต่ทีมชู้รักนี่สิ แสดงสีหน้าแบบหึ! ชั้นไม่สนชั้นไม่แคร์หรอกชั้นจะต้องได้! มีการชักสีหน้าแบะปากใส่กลับไป จนทำให้หลายคนนี่รู้สึกอินและชื่นชมในการ Cover เพลงของคุณเอมเลยละค่ะ ฮ่า ๆ เต็ม 10 ไม่หักไปเลยแม่!❤️

  • สามารถติดตามเอมได้ที่

Tiktok : @aimaue56

Instagram : @aimaue56

'รักควรมีสองคน' สู่ 'เราสามคน' สะท้อนปัญหาครอบครัว ทำไมผู้ชายไทยต้อง 'เจ้าชู้' ?

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 Cover รักควรมีสองคน ดาราคนดังดูแล้วฮ่าคลายเครียดช่วงกักตัว! ต้องขอบอกเลยว่าเพลงรักควรมีสองคนเป็นอีกหนึ่งเพลงลูกทุ่งที่ปังดังเปรี่ยว!💥 จนทำให้หลายคนยกให้เป็นเพลงประจำ Tiktok ไปแล้ว ณ ตอนนี้ ฮ่า ๆ ทำให้ดาราและเน็ตไอดอลหยิบเพลงนี้ขึ้นมา Cover ร้องใส่อินเนอร์ความตลกลงไปแบบไม่ยั้ง ซึ่งหากอยากฟังเพลงแบบเต็ม ๆ พร้อมกับ Music Video ก็สามารถเข้าไปรับฟังได้ที่ รักควรมีสองคน - ทีมเมีย(พร จันทพร) vs ทีมชู้(เนย ภัสวรรณ) [ MV VERSION ] หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนช่วงนี้กำลังหาเพลงสนุก ๆ มา Cover แบบปัง ๆ ก็สามารถนำเพลงนี้ไป Cover ใส่อินเนอร์ ความตลกกันโล้ดดดด~ รับรองว่ายอดไลค์พุ่งกระฉูดอย่างแน่นอนค่ะ😘💗🤟🏻

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@jaja_nongpanee : ภาพหน้าปก1 / @nulek_gaga : ภาพหน้าปก2 / @petepamana : ภาพหน้าปก3 / @hypychie : ภาพหน้าปก4 / @aimaue56 : ภาพหน้าปก5 / พอดีม่วน Studio : ภาพหน้าปก6

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@jaja_nongpanee :ภาพที่1 , วิดิโอที่1 / @petepamana : ภาพที่3 , วิดิโอที่3 / @nulek_gaga : ภาพที่2 , วิดิโอที่2 / @hypychie : ภาพที่4 , วิดิโอที่4 / @aimaue56 : ภาพที่5 , วิดิโอที่5

รักควรมีสองคน - ทีมเมีย(พร จันทพร) vs ทีมชู้(เนย ภัสวรรณ) [ MV VERSION ]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์