อื่นๆ

5 ข้อ ที่ผู้ชายมักไม่รู้ว่าผู้หญิงชอบแบบนี้

370
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ข้อ ที่ผู้ชายมักไม่รู้ว่าผู้หญิงชอบแบบนี้

ผู้หญิงชอบคนหล่อ รักคนเลว แต่งกับคนรวย

เพื่อนๆเคยได้เห็นหรือได้ยินประโยคนี้มาไม่มากก็น้อยใช่มั้ยคะ? มันช่างเป็นประโยคที่ยัดเยียดจริงๆ ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ "ชอบคนหล่อ รักคนเลว แต่งกับคนรวย" ซะหน่อย  ผู้หญิงหลายๆคนเขาต้องการความสบายใจมากกว่าสบายตัว อยู่บนทองคำแต่ไม่ใช่ของตัวเอง ยังไงมันก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ วันนี้เราจะมาบอก 5 สิ่ง ที่ผู้หญิงอยากได้มากกว่าเงินทองหรือผู้ชายหล่อแต่นิสัยไม่ดี จะมีอะไรบ้างไปดูกัน


1.ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อย

หนุ่มๆหลายคนอาจคิดว่า ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ กระเป๋าใบสองสามหมื่น พาไปกินข้าวร้านหรูๆ คือที่สุดของที่สุดที่ผู้หญิงอยากได้ สำหรับผู้หญิงส่วนนึงอาจชอบแบบนี้ แต่มีหลายๆคนที่ชอบผู้ชายใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ มากกว่าเปย์แต่ไม่ใส่ใจกันเลย ผู้ชายที่จำเมนูโปรดของเธอได้ รู้ว่าเธอไม่กินหรือชอบกินอะไร จำร้านประจำหรือจำเพลงที่เธอชอบ จำดารานักคนโปรดของเธอได้ รู้ว่าอารมณ์ไหนเธอต้องการคุณ อารมณ์ไหนเธอต้องการอยู่กับตัวเอง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ถ้าเธอรักคุณและไม่ต้องการเอาเปรียบคุณ กระเป๋าหรือของใช้ส่วนตัวเธอซื้อเองได้

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงทำงาน

2.พูดจาสุภาพ

คนที่พูดจาสุภาพแสดงให้เห็นการเลี้ยงดูที่ดีจากครอบครัว และแสดงถึงวุฒิภาวะของคนๆนั้นอีกด้วย  การพูดจาสุภาพสำคัญกับภาพลักษณ์มากๆ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวดูดีหรือใส่แต่ของแบรนด์เนมทั้งตัว ถ้าคำพูดคำจาของคุณดูไม่สุภาพสักเท่าไหร่ คนอื่นที่มองคุณก็จะมองภาพลักษณ์คุณไม่ดี ใช่อยู่! ที่การพูดไม่ได้แสดงถึงความคิดของคุณทุกเรื่อง แต่มันจะดีกว่าไม่ใช่หรอ ถ้าคุณพูดแล้วมีคนอยากฟังต่อ ไม่ใช่คุณพูดแต่คนอื่นไม่อยากจะฟังคุณ คนคุยกัน

3.ให้เกียรติผู้อื่น

การให้เกียรติคนอื่นเป็นมารยาทพื้นฐานของสังคม การที่คุณจะจีบผู้หญิงคนนึงคุณให้เกียรติเธอมาก แต่ถ้าคุณไม่ได้ให้เกียรติกับทุกคนเหมือนกับที่ทำกับเธอ ความพยายามที่คุณทำมามันพังทลายลง เพราะคุณทำดีกับเธอให้เกียรติเธอเพราะคุณคิดว่าเธอเป็นคนพิเศษ คุณไม่ได้คิดว่ามันคือมารยาทหรือสิ่งที่ต้องทำในสังคม แล้วถ้าวันนึงคุณสนิทกับเธอหรือหมดรักเธอแล้ว คุณก็จะทำแบบที่คุณทำกับคนอื่น เราเจอมาเหมือนกันที่ให้เกียรติเรา เรารู้สึกดีกับเขามากๆ แต่ต้องกลับมาคิดใหม่เพราะเขาได้พูดจาเชิงดูถูกและนินทาว่าร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อ ความรู้สึกดีต่อเขาพังทลายลงมาเลย  เราว่าการให้เกียรติผู้อื่นสำคัญมากจริงๆนะคนคุยกัน

Advertisement

Advertisement

4.มีเป้าหมายในชีวิต

การที่คุณมีเป้าหมายในชีวิตทำผู้หญิงมองว่าคุณมีอนาคต มีเป้าหมายในชีวิต ไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตไปวันๆ  การที่คุณตั้งเป้าหมายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆก็เป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการนอน การกิน หรือการท่องเที่ยว ถ้าคุณทำแบบนี้ประจำมันจะติดเป็นนิสัยคุณ และส่งผลถึงหลายๆเรื่อง การงาน หรือแม้กระทั้งการสร้างครอบครัว ผู้หญิงจะมองคุณในทางที่ดีมีเป้าหมาย และเธอก็จะมั่นใจว่าถ้าได้ใช้ชีวิตกับคุณ คุณจะไม่ทำให้ชีวิตคู่แย่ลงอย่างแน่นอน เพราะคุณเป็นคนมีเป้าหมายและมีนะเบียบวินัยที่จะทำเป้าหมายให้สำเร็จตามที่คุณตั้งใจไว้ผู้หญิง ผู้ชาย

5.วางแผนอนาคตเป็น

ข้อนี้สำคัญมากๆ การที่คุณวางแผนชีวิตหรือวางแผนอนาคตของคุณเป็น ทำให้คุณดูมีอนาคตที่ดี คุณไม่ต้องมีสมบัติมากมายก็ได้ เพียงแค่คุณวางแผนอนาคตของคุณได้มันก็โอเคแล้ว การวางแผนอนาคตทำให้คุณดูมีความเป็นผู้นำและดูแลชีวิตตัวเองได้ การที่ผู้หญิงรับใครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เธอก็ต้องเลือกคนที่เก่งและมีอนาคตที่ดี ถ้าคุณเป็นคนที่เอาตัวเองไม่รอด เธอไม่อยากใช้ชีวิตกับคุณหรอกค่ะ เพราะยุคสมัยนี้ผู้หญิงเก่งมากขึ้น ถ้ามีคู่แล้วชีวิตไม่ดีหรือแย่ลง เธอเลือกที่จะอยู่เป็นโสดดีกว่า ผู้บริหาร

Advertisement

Advertisement

ส่งท้าย

เป็นไงบ้างกับ 5 ข้อที่เราได้ยกมาบอก ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นสิ่งที่เราคิดว่าดีสำหรับเรา ไม่ใช่ทุกคนที่คิดเหมือนเรา เราไม่กล้าบอกว่าผู้หญิงทุกคนต้องการแบบนี้ๆหรอกค่ะ เพราะมันจะดูเป็นการเอาตัวเองเป็นที่ตั้งมากเกินไป ทุกคนมีชีวิตมีรสนิยมและความชอบของตัวเอง เราแค่อยากบอกว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ชอบคนรวยหรือคนหล่อ ประโยค 'ผู้หญิงชอบคนหล่อ รักคนเลว แต่งกับคนรวย' เป็นประโยคที่ยัดเยียดให้กับผู้หญิงเกินไป เราเลยเขียนบอกเล่าว่า บางทีผู้ชอบคนแบบนี้ๆนะ ช่วยทำความเข้าใจใหม่ด้วยนะคะ


ติดตามผลงานอื่นๆ cpheaanri

เครดิตภาพที่1 pixabay ภาพที่2 pixabay ภาพที่3 pixabay ภาพที่4 pixabay ภาพที่5 pixabay ภาพทั้งหมดถ่ายโดย stocksnap

หน้าปก canva ภาพจาก pixabay โดย stocksnaap

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์