อื่นๆ

5 ข้อดี ที่คุณควรชอปที่ True Shopping!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ข้อดี ที่คุณควรชอปที่ True Shopping!


หยุดอยู่บ้านกันแบบนี้ หลายคนคงอยากเดินห้างไปชอปปิ้งกันใจจะขาด แต่หยุดก่อนนน ถึงสถานการณ์จะดีขึ้นแล้ว แต่การป้องกันกันแพร่เชื้อ

หรือติดเชื้อ Covid-19 ก็ยังเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่นะจ๊ะ ถึงจะอยู่บ้านแต่เราก็ยังชอปปิ้งออนไลน์กันได้น้า ซึ่งการชอปปิ้งออนไลน์ก็มีได้หลายช่องทาง

หลายเว็บไซต์ แต่วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำการชอปปิ้งออนไลน์บน True Shopping ที่มีข้อดีหลักๆ 5 ข้อด้วยกัน! ถ้าได้รู้แล้วล่ะก็ จะเข้าเว็บไซต์

ไปกดของใส่ตะกร้าแทบไม่ทันเลยล่ะจ้าาา


(1) บริการลูกค้าตลอด 24 ชม.

บริการตอบลูกค้า 24 ชม.

โดยปกติทั่วไป call center จะมีเวลาทำการ แต่ที่ True Shopping เขาให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง! เอาใจลูกค้าสายชอปรอบดึก ที่ถึงแม้   จะมีปัญหาอยากสอบถาม ก็สามารถโทรไปที่เบอร์ฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ลูกค้าที่อาจจะไม่สะดวกโทรคุยก็สามารถแชทคุยแทนได้ โดยทาง True Shopping จะให้ลูกค้า กรอกชื่อหรืออีเมล เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และข้อความที่ต้องการสอบถาม ถือว่าสะดวกสบายตลอดเวลาเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ฝ่ายบริการลูกค้า: 02-822-6611

(2) มีบทความรีวิวสินค้าให้อ่าน

บทความรีวิวสินค้า อีกความโดดเด่นของ True Shopping คือการมีบทความรีวิวสินค้าแบบละเอียดให้ลูกค้าได้เลือกอ่าน เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ สินค้าที่นำมารีวิวก็มีหลากหลาย อาทิเช่น อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ส่วนตัว เป็นต้น ซึ่งในบทความจะกล่าวถึงคุณสมบัติของสินค้า,ราคา,ส่วนลด หรือรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าทั้งหมด เป็นอีกตัวช่วยที่ดีในการช่วยเลือกสินค้าให้ผู้บริโภคเลือกสรรได้ง่ายขึ้นมากค่ะ

(3) มีรายการถ่ายทอดสดสินค้า

รายการถ่ายทอดสด สวัสดีซาร่าวันนี้ผมมีครีมมานำเสนออ โอ้ว จอร์ช มันยอดมาก! รายการสดโชว์สินค้า ถือเป็นการรีวิวและโฆษณาสินค้าไปในตัวเลยนะคะ ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูและตัดสินใจจากภาพที่รายการนำเสนอ ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่ภาพให้ดูนะค้าา ทาง True Shopping เขามีพิธีกรดำเนินรายการพูดคุณสมบัติสินค้า ราคา และโปรโมชันให้ลูกค้าได้ทราบอย่างละเอียดยิบ ชนิดที่ว่าลูกค้าไม่ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกแล้ววว ซึ่งก็เป็นจุดเด่นสำคัญของทางเว็บไซต์ True Shopping อีกข้อนึงเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

(4) คืนเงินสุดคุ้ม

คืนเงินสุดคุ้ม ยิ่งใช้จ่ายเงินในการช็อป ก็ยิ่งคุ้ม! เพราะว่าทาง True Shopping เขาให้เงินคืน 5% ทุกการชอปปิ้งกันเลยทีเดียว ยิ่งซื้อต่อเนื่อง ก็ยิ่งได้รับส่วนลดเยอะขึ้นไปอีก แต่ต้องสะสมจำนวนการชอปปิ้งภายใน 90 วันนะจ๊ะ ซึ่งระดับการชอป จะมี 3 ระดับ คือ Regular, Gold และ Vip

* Regular    ซื้อสินค้า   1     ครั้ง            รับเงินคืนสะสม  5%

* Gold         ​ซื้อสินค้า 2-3    ครั้ง            รับเงินคืนสะสม  5%  และยังได้รับส่วนลดทันที 5% ซึ่งรวมเป็น ส่วนลด 10%

* Vip            ซื้อสินค้า  4      ครั้งขึ้นไป   รับเงินคืนสะสม  5%  และยังได้รับส่วนลดทันที 7% ซึ่งรวมเป็น ส่วนลด 12%

ขั้นตอนการรับเงินคืนสะสม ส่วนขั้นตอนการรับเงินคืนสะสม ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ลูกค้ากดรับสินค้าที่สั่งซื้อ ระบบก็จะปรับสถานะและดำเนินการคืนเงินสะสมให้ลูกค้าในระบบ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าครั้งถัดไป ก็สามารถนำเงินคืนสะสมไปใช้แทนเงินสดได้แล้วจ้า ง่ายๆแค่นี้ต้องรีบไปชอปกันแล้วนะคะ!

Advertisement

Advertisement

(5) สินค้ามีปัญหา คืนไวใน 15 วัน

ขั้นตอนการคืนสินค้า ถ้ากังวลว่าสินค้ามีปัญหา จะทำอย่างไร? จะได้เงินคืนไหมนะ? อย่ากังวลไปค่ะ ทาง True Shopping ไม่นิ่งนอนใจ พร้อมบริการหลังการขายให้ลูกค้าเสมอ การส่งคืนสินค้า มีแค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ได้เงินคืนแน่นอน!

1. ขั้นตอนแรกให้ติดต่อไปทาง Call Center ที่หมายเลข 02-822-6600

2. การรับประกันสินค้า จะขึ้นอยู่กับสินค้าที่เราซื้อมานั้น ได้ระบุรายละเอียดการรับประกันสินค้าไว้อย่างไร

3. การคืนสินค้า ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุด เสียหาย ซึ่งถ้าเป็นเครื่องสำอางก็ต้องมีใบรับรองแพทย์ว่าแพ้ประกอบด้วย

4. การคืนเงิน ทาง True Shopping จะคืนเงินให้ลูกค้า ถ้าหากทางบริษัทไม่สามารถส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งไว้

5. การคืนเงินจะคืนผ่านช่องทางที่ลูกค้าได้ชำระไว้ ถ้าลูกค้าจ่ายแบบผ่อนชำระ การคืนจะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคาร ถ้าจ่ายเต็ม

จำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เอทีเอ็ม, เคาน์เตอร์ธนาคาร, เก็บเงินปลายทาง จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง


เป็นอีกเว็บไซต์ที่แนะนำให้ลองไปชอปปิ้ง แล้วจะไม่ผิดหวังกับบริการจากทาง True Shopping นะคะ อยู่บ้านสบายๆก็สามารถได้ของส่งตรงถึง

บ้าน ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นก็อยู่บ้านรักษาสุขภาพ แล้วค่อยออกไปชอปปิ้งนอกบ้านตอนสถานการณ์ปลอดภัยหายห่วงนะคะ


เขียนโดย chk.v

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก True Shopping

ภาพประกอบโดย True Shopping

ภาพปกโดย chk.v , True Shopping (สร้างบนเว็บไซต์ canva)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์