เพลง

5 ความน่ารัก น้ำหนึ่งเนย เห็นแล้วต้องเขินจนใจละลาย

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารัก น้ำหนึ่งเนย เห็นแล้วต้องเขินจนใจละลาย

น้ำหนึ่งเนย ” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “ นนน. ” จาก BNK48 ถือเป็น 2 คน ที่เมื่อทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ทำให้เหล่าโอตะต้องรู้สึกใจละลายและรู้สึกจิ้น รู้สึกฟิน เสมอ ยิ่งเวลาที่เธอทั้งคู่หยอกล้อกัน ยิ้มให้กัน แกล้งกัน มันเป็นอะไรที่ดีต่อพวกเราเป็นอย่างมาก โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง 5 ความน่ารัก น้ำหนึ่งเนย ที่เห็นแล้วจะต้องเขินไม่ไหว จนทำให้เหล่าโอตะต้องใจละลาย โดยจะมีโมเมนต์ไหนกันบ้าง ที่ประทับใจและจะน่ารักแบบไหน เราไปดูกันเลย

น้ำหนึ่งเนย

1. ความน่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน

โมเมนต์แรกถือเป็นโมเมนต์ที่จะต้องเขิน จะต้องฟิน จะต้องจิ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากเธอทั้งคู่มีความน่ารัก มีความสดใส และเมื่อทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน โลกใบนี้ก็จะกลายเป็นสีชมพู ความหวานที่มอบให้แก่กัน ทำให้เหล่าโอตะรู้สึกจิ้นคู่นี้เป็นอย่างมาก และอยากให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป และด้วยความสนิททำให้เขาทั้งสองคน กล้าที่จะมอบความรักให้แก่กัน ทั้งหลังไมค์และต่อหน้าแฟนคลับ พูดได้เลยว่า “ น้ำหนึ่งเนยคู่นี้น่ารักจังเล้ย ” เป็นโมเมนต์ความน่ารักที่เหล่าโอตะจะได้เห็นบ่อย ๆ อยู่แล้ว ทำให้ความน่ารักนี้ ถือกำเนิดคู่จิ้น น้ำหนึ่งเนย นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

น้ำหนึ่งเนย

2. ความขี้แกล้งกันของทั้งคู่

อย่างที่เรารู้กันว่า น้ำหนึ่งกับเนย เมื่อได้อยู่ด้วยกัน ต่างฝ่ายก็ต่างแกล้งกัน หยอกล้อกันไปหยอกล้อกันมา ทำให้เหล่าโอตะจะได้เห็นโมเมนต์เหล่านี้อยู่บ่อย ๆ ทั้งบนเวที ทั้งในคอนเสิร์ต หรือในตู้ปลา ความขี้แกล้งของทั้งคู่นี่แหละ ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้เหล่าโอตะต้องใจละลายและชื่นชอบในเธอทั้งสอง ทั้งนี้ ! ยังไม่ได้มีแค่การแกล้งกัน แต่ยังมีคำหวาน ๆ ที่ไว้หยอดกัน ไว้จีบกันอยู่ตลอดเวลา เมื่อฝ่ายน้ำหนึ่งจีบเนย เนยก็จะแก้มชมพูจนเขินตัวบิดเลยทีเดียว พูดได้เลยว่า “ โอ้ย ! ใจละลาย

น้ำหนึ่งเนย

3. ความเลิ่กลั่กเวลาอยู่ด้วยกัน

เหล่าโอตะจะเห็นบ่อย ๆ ในบนเวทีหรือในรายการที่เห็นเมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันจะต้องมีอาการ ทำให้ทั้งคู่ที่อยู่ใกล้ชิดกันจะเกิดอาการเลิ่กลั่ก เขินทุกเมื่อ ที่มองหน้ากัน แต่ไม่ว่าอาการเขินเหล่านี้จะพยายามปกปิดมากขนาดไหน แต่เหล่าโอตะก็สามารถจับได้ว่าทั้งคู่นั้น มอบความรักให้กันแล้วผ่านสายตา ที่มองกันไม่หยุด “ ไม่ว่าเธอจะอยู่ฝั่งไหน ฉันก็พร้อมจะส่งสายตาเพื่อหันไปมองเธอ ”  และด้วยอาการเหล่านี้แหละจะไม่ทำให้เหล่าโอตะจิ้นได้อย่างไร เขินไม่ไหวแล้ว ใครบอกว่าหมีกับกบอยู่ด้วยกันในโลกใบนี้ไม่ได้ แต่ความจริงแล้วเจ้าหมี ( น้ำหนึ่ง ) กับ คุณอ๊บ ( เนย ) อยู่ด้วยกันแล้วทุกอย่างคือลงตัวไปหมด ทั้งความเขิน ทั้งความรัก พูดได้เลยว่า “ รักเลย รักเลย เชียร์อยู่

Advertisement

Advertisement

น้ำหนึ่งเนย

4. ความรักที่มอบให้แก่กัน

ถือเป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่ใครหลาย ๆ คน จะต้องเห็นน้ำหนึ่งและเนยมอบความรักให้แก่กัน ทั้งผ่านสายตา ทั้งคำพูด ทั้งรอยยิ้มและทั้งหัวใจ ทำให้เหล่าโอตะที่เห็น จึงสร้างคู่จิ้นแห่งปีที่ขึ้นชื่อว่า น่ารักแล้วอยู่ด้วยกันจะต้องเขินจนตัวบิดนั่นก็คือคู่ “ น้ำหนึ่งเนย ” ถือเป็นอีกคู่หนึ่งใน BNK48 ที่มีความเคมีเข้ากัน มีความสนิทกันสุด ๆ รู้กันลึก พร้อมที่จะเผากันตลอดเวลา แต่ด้วยสิ่งนี้แหละมันจึงเกิดเป็นความรักที่มอบให้แก่กัน ความรักที่เหล่าโอตะได้เห็นและพร้อมที่จะเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นได้เป็นแฟนกัน “ จิ้นไม่ไหวแล้ว

น้ำหนึ่งเนย

5. ความขี้อ้อนจนทำให้แฟนคลับใจละลาย

โมเมนต์สุดท้าย ถือเป็นโมเมนต์ที่อยู่ในตัวเธอทั้งสองนั่นคือ ความขี้อ้อน ไม่ว่าจะขี้อ้อนแฟนคลับหรือขี้อ้อนซึ่งกันและกัน ทั้งคู่ถึงจะเขินแต่ก็อยากทำให้แฟนคลับได้มีความสุขกับการสร้างคู่จิ้นที่โมเมนต์แสนจะน่ารัก ทำให้เคมีของทั้งคู่ ทั้งในการทำงาน ทั้งการอยู่ด้วยกัน มันเป็นอะไรที่สุด ๆ ลงตัวเป็นอย่างมาก ความน่ารัก ความสดใสของทั้งคู่ ทำให้โลกใบนี้ที่จะเห็นแต่หน้าเนยและน้ำหนึ่งจน ทำให้เหล่าโอตะจะต้องเขินไม่ไหวแล้วใจละลาย เช่น ในรายการ ก็จะมีช่วงเวลาที่น้ำหนึ่งจะอ้อนเนยบ่อย ๆ จนทำให้เนยนั้นเสียอาการ แม้กระทั้งเนยก็จะมีช่วงที่อ้อนน้ำหนึ่ง ก็ทำให้น้ำหนึ่งเขินจนแก้มแดงเหมือนกัน สิ่งเหล่านี้แหละทำให้แฟนคลับที่เห็นจะต้องใจละลาย ถือเป็นโมเมนต์ที่แฟนคลับประทับใจเป็นอย่างมาก พูดได้เลยว่า “ อ้อนบ่อย ๆ เหล่าโอตะชอบ

Advertisement

Advertisement

น้ำหนึ่งเนย เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 ความน่ารัก น้ำหนึ่งเนย  ที่เห็นแล้วจะต้องเขินจนใจละลาย หวังว่าเหล่าโอตะ ที่ได้อ่านแล้วจะต้องรู้สึกเขิน รู้สึกจิ้น ไปกลับ น้ำหนึ่งเนย คู่จิ้นแห่งปีที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องชื่นชอบและรู้สึกหลงรักไปกับทั้งคู่ ทั้งความน่ารัก ทั้งความโรแมนติก ทั้งเคมีที่ทั้งคู่อยู่ร่วมกัน ทำให้ นนน. เป็นที่รักของเหล่าโอตะ และเหล่าโอตะก็จะติดตามทั้งคู่ตลอดไป และสำหรับใครที่ชื่นชอบเธอทั้งคู่ ก็สามารถไปกดติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย และสำหรับวันนี้หวังว่าน้ำหนึ่งเนย เธอทั้งคู่จะอยู่ในหัวใจของทุกคนตลอดไป

เครดิตรูปภาพ IG namneung.bnk48official : รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 / รูปภาพที่ 6

IG noey.bnk48office : รูปภาพปก / รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์