เพลง

5 ความสามารถของ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ทำให้เป็นขวัญใจแฟนเพลง! 

112
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความสามารถของ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ทำให้เป็นขวัญใจแฟนเพลง! 

“อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Apiwat Eurthavornsuk)” หรือหลาย ๆ คนจะรู้จักกันในชื่อของ “แสตมป์” เรียกว่าในยุค 90’s หรือในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเขาเป็นเจ้าของเสียงละมุน แสนอบอุ่น แถมยังมีความสามารถในการเป็น ‘ศิลปิน’ ที่ต้องบอกเลยว่าครบครันจริง ๆ ค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นใน ‘5 ความสามารถของ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ทำให้เป็นขวัญใจแฟนเพลง’ หากเพื่อน ๆ คนไหนเตรียมตกหลุมรักหนุ่มหล่อเสียงละมุนอบอุ่นคนนี้กันแล้ว ไม่รอช้า ก็รีบตามกันมาด่วน ๆ เลยค่าาา~🥰

Advertisement

Advertisement

1.) ความสามารถในการร้องเพลงของแสตมป์

ความสามารถแรกของหนุ่มแสตมป์ที่โดดเด่นมาก ๆ นั้นคือความสามารถในการร้องเพลงของแสตมป์นั้นเองค่ะ โดยหนุ่มแสตมป์นั้นเป็นหนึ่งศิลปินที่มีเสียงร้องที่เพราะ มีความละมุนฟิลอบอุ่น มีเทคนิคการร้องที่ดี เป็นเอกลักษณ์ยูนีคชนิดที่ว่าร้องปุ๊ปก็รู้เลยว่าเป็นเสียงของแสตมป์ ซึ่งทำให้เพลงของแสตมป์ฮิตติดกระแสและเป็นหนึ่งใน List เพลงโปรดของเพื่อน ๆ หลายคน อย่างในเพลงที่ส่วนตัวเราชอบมากคือ ‘ความคิด’ เป็นเพลงยุค 90’s ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังเป็นหนึ่งในเพลงโปรดอยู่เสมอ เพราะทำนองเพราะ เนื้อหาและความหมายเพลงดีทัชใจ อีกทั้งเสียงร้องของหนุ่มแสตมป์ละมุนสุด!

Advertisement

Advertisement

และด้วยเสียงที่เพราะละมุนและเป็นเอกลักษณ์ของเขา ทำให้ในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 หนุ่มแสตมป์ได้มีการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงดังที่ญี่ปุ่นอย่าง ‘Toy’s factory’ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูเว็บไซต์ของหนุ่มแสตมป์ใน Website ของค่าย Toy’s factory ได้ทาง 👉🏻 DISCOGRAPHY STAMP กันได้เลยค่ะ โดยมีซิงเกิ้ลเดบิวต์ในค่าย Toy’s factory ของหนุ่มแสตมป์คือเพลง  Bangkok Summer เป็นเพลงที่น่ารักและฟิลดีมั๊กมาก💗✨

  • STAMP - Bangkok Summer (ENG) Japan Debut Single [Official Music Video]
  • เข้าค่ายเพลงที่ญี่ปุ่นครั้งแรก!! I แตมไปดู

2.) แสตมป์ผู้นั่งแท่นเป็นเมนเทอร์และกรรมการในหลายๆ รายการ

ความสามารถและความประทับใจต่อหนุ่มแสตมป์ในข้อต่อมาก็คือแสตมป์ผู้นั่งแท่นเป็นเมนเทอร์และกรรมการในหลาย ๆ รายการ นั้นเองค่ะ อย่างในปี 2555-2557 แสตมป์ได้รับเลือกให้เป็นโค้ชในรายการ The Voice Thailand ในซีซัน 1-3 ในบทบาทและฐานะของโค้ชนั้นแสตมป์ทำออกมาได้ดีมาก ๆ อย่างศิลปินที่หนุ่มแสตมป์นั้นเลือกและปัจจุบันนี้โด่งดังมาก ๆ เลยคือ สงกรานต์ รังสรรค์ ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้ชนะการแข่งขันเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2 และอีกหนึ่งคนคือสาว อิมเมจ สุธิตา นั้นเองค่ะ และจากนั้นในปี 2562 หนุ่มแสตมป์ก็ไดโค้ชรายการ The Voice Senior Thailand ซีซัน 1 อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มแสตมป์ของเรานั้นตาดีมาก ๆ โดยส่วนตัวเรานั้นชื่นชอบตอนที่หนุ่มแสตมป์ได้มีการ Practice และร่วมโชว์กับลูกทีมมาก ๆ เขามีเสียงที่เพราะ มีพาวเวอร์ อีกทั้งยังเป็นโชว์ที่ Impact ดึงดูดใจจริง ๆ ค่ะ <3 < p>

3.) ความสามารถในการแต่งเพลงของหนุ่มแสตมป์

นอกเหนือจากความสามารถในการร้องเพลงที่เรียกว่าใครฟังเป็นต้องเลิฟแล้วนั้น หนุ่มแสตมป์ก็ยังมีความสามารถและทักษะในการแต่งเพลงอีกด้วย ซึ่งย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นหนุ่มแสตมป์ได้แต่งเพลงครั้งแรกจากการแสดงละครเวทีในช่วงเรียนปี 3 ในขณะที่เขาเรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีชื่อเพลงว่า ‘ปริศนา’ ร่วมกับเพื่อน ๆ หลังจากนั้นเขาก็ได้แต่งเพลงดังยอดฮิตในยุค 90’s ที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนในเพลง “ความคิด” ที่มีเนื้อร้องที่หลายคนจะต้องร้องได้อย่าง ‘ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา’ โดยถือว่าเป็นบทเพลงแจ้งเกิดของหนุ่มแสตมป์ที่ได้ถูกมาใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง ณ ขณะรัก (A Moment in June) อีกด้วย และหลังจากนั้น แสตมป์ก็ยังมีอีกหลากหลายบทเพลงอย่าง ‘ทฤษฎีสีชมพู’ ‘คนที่คุณก็รู้ว่าใคร’ และ ‘ความคิด’ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังแต่งเพลงให้กับศิลปินชื่อดังอีกหลายคน เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถที่เป็นเหมือนกับพรสวรรค์จริง ๆ ค่ะ🥰👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • MV. ความคิด - แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เพลงประกอบภาพยนตร์ A Moment In June ณ ขณะรัก

4.) ความสามารถในการเล่นดนตรีของหนุ่มแสตมป์

ความสามารถของหนุ่มแสตมป์ในด้านของการเป็นศิลปินต่อมาก็คือความสามารถในการเล่นดนตรีของหนุ่มแสตมป์โดยเจ้าตัวนั้นสามารถเล่น ‘คีย์บอร์ดและกีตาร์’ ได้ แต่ที่โดดเด่นเลยคือ กีต้าร์ นั้นเองค่ะ โดยเขานั้นได้เคยได้อยู่ในตำแหน่งมือกีต้าร์ในวง ‘กล้วยไทย’ เป็นวงดนตรีแนวนูเมทัลร็อคชื่อดังในยุค 90’s ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทและหนึ่งลุคของหนุ่มแสตมป์ที่เรียกว่าเท่และเจ๋งมาก ๆ โดยหลังจากนั้นหนุ่มแสตมป์ก็ยังได้ร่วมงานกับวงกล้วยไทยอยู่เรื่อยมาอย่างในเพลงที่เรียกว่าสุดปังทำให้แฟนเพลงหลายคนนั้นต่างพูดถึงเลยคือเพลง ‘ตั๋วเดินทางเที่ยวเดียว’ ที่มีทำนองเพลงที่ร็อคเดือดและเนื้อหาที่สื่อสารความหมายเกี่ยวกับชีวิตที่ทัชใจใครหลายคนเรียกว่าเป็นเหมือนการรียูเนี่ยนที่ลงตัวสุดต๊าซมากเลยละค่ะ!😆🎉

  • ตั๋วเดินทางเที่ยวเดียว - KLUAYTHAI feat. STAMP [Official Music Video]
  • มาดนักมือกีต้าร์ของหนุ่มแสตมป์

5.) แสตมป์ อภิวัชร์ เจ้าของค่าย 123records

และจากทุก ๆ ความสามารถของหนุ่มแสตมป์ที่ทางเราได้กล่าวมาข้างต้น ทำให้ในปัจจุบันนี้ชื่อของ ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ เป็นหนึ่งในชื่อที่หลาย ๆ คนรู้จักและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงในฐานะของศิลปิน ซึ่งทำให้เขานั้นได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองที่มีชื่อน่ารักและจดจำได้ง่ายอย่าง “123 Records” หรืออ่านว่า “12sumrecords (อ่านว่า หนึ่งสองซั่ม)” ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ซึ่งจะมีศิลปินในสังกัดทั้งหมดได้แก่ คือ เอ็ม ยศ (M YOSS),ปังตันเต็ก (Punk Tuntek) และวงสตูนดิโอ (Stoondio) เรียกว่าเป็นค่ายที่เพลงดี Music Video โดน อย่างในเพลงแรกของค่ายที่ปล่อยออกมาอย่างเพลง ‘สักวินาที’ ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองที่เพราะ เนื้อหาโดน แถม Mv ก็สื่อสารและไอเดียดีมาก ๆ และล่าสุดก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ฉันแล้วหนึ่ง’ ออกมา ขอบอกเลยว่าเป็นเพลงฟิลกู้ดที่ดีต่อใจสุด ๆ  ❤️ ซึ่งค่ายเพลง 12sumrecords ของหนุ่มแสตมป์ก็ประสบความสำเร็จมาก ๆ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้รับฟังผลงานเพลงดี ๆ จากศิลปินคุณภาพ รวมถึงหนุ่มแสตมป์ชนิดที่ว่าเพียบเลยละค่ะ ^^ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากซัพพอร์ตหนุ่มแสตมป์และค่ายเพลงของเขา ก็อย่าลืมเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ช่องทางการติดตามด้านล่างได้เลยค่า😊⭐️

ล้ำได้อีก กลุ่มทรู เผยโฉม กล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่สุด พร้อมเปิดตัว แสตมป์ อภิวัชร์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

  • ช่องทางการติดตามค่าย 12sumrecords

YouTube Channel : 123 Records

Instagram : @123recordsofficial

Official Facebook : 12sumrecords


  • ช่องทางติดตามหนุ่มแสตมป์

Instagram : @stampapiwat

Facebook : Stamp

Twitter : @StampApiwat

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ความสามารถของ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ทำให้เป็นขวัญใจแฟนเพลง เรียกว่าหนุ่มแสตมป์นั้น เป็นศิลปินหนุ่มอีกหนึ่งคนที่พูดได้อย่างเต็มปากว่าเขาเป็น ‘ศิลปินคุณภาพ’ อีกหนึ่งคนในประเทศไทย ที่ผลิตผลงานเพลงเพราะปัง ๆ มาให้แฟนเพลงได้รับฟังอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีค่ายเพลง 123 Records ที่มีศิลปิน นักร้องที่มีคุณภาพอีกเพียบมาก ๆ เพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามหนุ่มแสตมป์ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ 🥰❤️✨

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @stampapiwat

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @stampapiwat

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

123records :

STAMP - Bangkok Summer (ENG) Japan Debut Single [Official Music Video]

เข้าค่ายเพลงที่ญี่ปุ่นครั้งแรก!! I แตมไปดู

Sahamongkolfilm International Co.,Ltd :

MV. ความคิด - แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เพลงประกอบภาพยนตร์ A Moment In June ณ ขณะรัก

KLUAYTHAI :

ตั๋วเดินทางเที่ยวเดียว - KLUAYTHAI feat. STAMP [Official Music Video]

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์