อื่นๆ

5 จุดแข็งแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ฝึกการเป็นนักเขียนพร้อมหารายได้เสริม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 จุดแข็งแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ฝึกการเป็นนักเขียนพร้อมหารายได้เสริม

ณ เวลาที่ผู้เขียนกำลังเขียนบทความนี้ ผู้เขียนได้ทำการเขียนบทความและได้รับการอนุมัติในวันที่ 8 ตุลาคม 2020 ได้หนึ่งบทความ จากนั้นก็ได้หยุดการเขียน จนได้มาเริ่มเขียนบทความใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 20 เมษายน 2021 เนื่องด้วยสภาวะการระบาดของโควิค ทำให้ต้องมีการทำงานที่บ้านมากขึ้น การสื่อสารภายในองค์กรของผู้เขียนจึงเริ่มให้ความสำคัญกับการเขียนมากขึ้น จากเดิมที่เน้นการติดต่อพบปะพูดคุยระหว่างกัน ทำให้ผู้เขียนคิดว่าจำเป็นต้องมีการเริ่มฝึกทักษะการเขียนเพื่อให้การสื่อสารไปยังบุคคลอื่นได้ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงขอแชร์ 5 จุดแข็งการเป็นครีเอเตอร์ของTrueID In-Trend ดังนี้

  1. นักเขียนสามารถเลือกเขียนหัวข้อต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้ว การเขียนบทความจำเป็นจะต้องเป็นหัวข้อที่เกี่ยวข้องกัน ตัวอย่างเช่น หากต้องการเขียนบทความเกี่ยวกับอาหาร ก็ควรนำบทความไปนำเสนอต่อเว็บไซต์หรือเพจที่เกี่ยวข้องกับอาหาร หากผู้เขียนต้องการเขียนบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ก็ต้องนำบทความไปนำเสนอต่อ เว็บไซต์หรือเพจที่เกี่ยวช้องกับการเดินทาง ในขณะที่แพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ผู้เขียนสามารถเขียนบทความที่แตกต่างกัน และเลือกส่งบทความตามหมวดหมู่ที่กำหนดให้อย่างอิสระcatagory
  2. มีการแจ้งความต้องการขั้นต่ำของบทความที่ผ่านการพิจารณาอย่างชัดเจน สามารถสรุปรายละเอียดอย่างคร่าว ๆ คือ ภายในหนึ่งบทความต้องมีความยาวมากว่า 400 คำ ขึ้นไป มีย่อหน้าอย่างน้อย 3 ย่อหน้าและมีรูปภาพประกอบตั้งแต่ 4 รูปขึ้นไป โดยแพลตฟอร์มจะมีระบบอัตโนมัติค่อยซับพอร์ทผู้เขียนให้สามารถผ่านความต้องการขั้นต่ำของบทความrequirement
  3. ระบบการตรวจสอบคำผิดเบื้องต้นทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เมื่อทำการเขียนบทความแล้ว สามารถตรวจสอบคำผิดโดยการกดปุ่มที่ 2 หลังจากนั้นระบบทำการตรวจสอบคำผิดให้ โดยจะมีการขีดเส้นใต้สีแดงใต้คำที่คาดว่าจะผิด เพื่อให้ผู้เขียนสามารถสืบค้นและหาคำที่ถูกต้องได้ โดยสามารถตรวจสอบได้จากพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตสถานwording
  4. มีกองบรรณาธิการ ที่คอยแนะนำและให้คำปรึกษาเพื่อช่วยให้บทความที่เขียนสามารถผ่านการพิจารณา ที่สามารถติดต่อประสานงาน โดยผ่านทางอีเมล์เพื่อแนะนำและบอกจุดแก้ไขletter
  5. ระบบการจ่ายผลตอบแทนที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน กล่าวคือ บทความที่ได้รับการอนุมัติสามารถสรุปรายได้อย่างง่ายคือ เมื่อมีคนเข้ามาอ่านบทความ ผู้เขียนจะได้รับค่าตอบแทนครั้งละ 6 สตางค์ โดยจะมีการคิดผลตอบแทนทุกวันศุกร์ จากนั้นจึงทำการส่งเงินค่าตอบแทนผ่านทาง true money wallet โดยมีอายุของบทความที่ทำรายได้ถึง 2 ปีmoney

Advertisement

Advertisement

จากจุดแข็งทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมานี้ หากผู้อ่านมีความสนใจในการเป็นนักเขียน สามารถดำเนินการสมัครเป็น ครีเอเตอร์ ตามลิงก์ได้เลยครับ กดสมัครตรงนี้ได้เลย

เพื่อฝึกฝนการเป็นนักเขียนเพื่อเพิ่มพูนทักษะการเขียนให้ดีขึ้น มีทั้งยังมีรายได้เสริมการเขียนบทความด้วย ยิงปีนัดเดียวได้นกสองตัวแบบนี้ ไม่ควรพลาดนะครับ


ภาพประกอบทั้งหมดจากเว็บไซต์https://creators.trueid.net

#TrueID In-Trend

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์