อื่นๆ

5 พฤติกรรมของผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนควรระวังตัวไว้ให้มากที่สุด

778
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 พฤติกรรมของผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนควรระวังตัวไว้ให้มากที่สุด

ผู้หญิงนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเพศที่ควรให้เกียรติและให้การดูแลทะนุถนอมอย่างยิ่ง ซึ่งการที่จะให้คนอื่นมาดูแลทะนุถนอมได้นั้นก็ควรที่จะใส่ใจกับตัวเองให้มากขึ้นก่อนไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรือฐานะทางการเงินและสังคมเป็นต้น ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาสะสวยดูแลตัวเองได้ดีไม่แปลกที่ผู้ชายอย่างเราจะไม่ละสายตาและก็อยากได้มาเป็นแฟน แต่ใครมันจะไปรู้ได้ว่าภายใต้ภาพลักษณ์อันสวยสง่าของพวกเธอเหล่านั้นจะมีบางอย่างที่แอบแฝงอยู่โดยที่เรานั้นไม่เคยรู้มาก่อน

เพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่ไม่อยากที่จะสูญเสียอะไรบางอย่างในชีวิต ลองพิจารณา 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายอย่างเราทุกคนควรระวังตัวไว้ให้มากที่สุด แต่ละข้อจะมีอะไรกันบ้างนั้นมาลองดูกันเลย

1. มารยาร้อยเล่มเกวียน

womanผู้หญิงประเภทนี้ควรระวังไว้จะดีที่สุด เพราะว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอเดินเข้ามาหาคุณด้วยตัวเอง มีท่าทางน่าเอ็นดูทะนุถนอมพูดจาอ่อนหวานไพเราะออดอ้อนใส่คุณเพื่อให้คุณได้เคลิบเคลิ้มและลุ่มหลงเธอมากขึ้น แล้วเธอก็มักจะใช้โอกาสอันเหมาะสมนี้ในการหลอกลวงตักตวงผลประโยชน์อะไรบางอย่างจากตัวคุณ ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปอย่าได้หลงเชื่อคำพูดและคารมของพวกเธอเป็นอันขาด

Advertisement

Advertisement

2. เจ้าชู้ ไม่มีความจริงใจ

womanคนที่เจ้าชู้ส่วนใหญ่แล้วมักจะชื่นชอบในการเข้าหาสังคม เข้าหาคนง่าย มีอัธยาศัยที่ดีกับทุกๆ คน แล้วเชื่อได้เลยว่าคนประเภทนี้จะมีทักษะในด้านการอ่อยและการจีบอยู่ไม่น้อย ผู้หญิงจะเป็นเพศที่ช่างเลือกค่อนข้างสูง ถ้าคนไหนที่ไม่ตรงสเปกเธอจะไม่เอาเด็ดขาดและคนไหนที่ตัวเองคิดว่าหมดความหมายก็จะทิ้งไปโดยไม่ไยดี ก่อนจะคบใครควรดูให้ละเอียดถี่ถ้วนกันสักหน่อย ไม่เช่นนั้นคนที่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าอาจจะเป็นคุณก็ได้

3. รูปร่างหน้าตาน่าดึงดูด

womanเรื่องของรูปร่างหน้าตานั้นเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ที่สังคมจะมองเป็นอันดับต้นๆ ถ้าคนเรามีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีก็จะน่าดึงดูดจากคนรอบข้างได้มากขึ้น เฉกเช่นเดียวกับผู้หญิง ผู้ชายอย่างเราแน่นอนว่าก็ต้องสนใจผู้หญิงที่สะสวยหน้าตาดีหุ่นดีเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่ถึงกระนั้นแค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถไปตัดสินอะไรได้ อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่าภายใต้รูปลักษณ์อันสวยสง่าของพวกเธอเหล่านั้นอาจจะมีบางอย่างที่แอบแฝงโดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้

Advertisement

Advertisement

4. อารมณ์ร้อน โมโหร้าย

womanผู้หญิงที่มีอารมณ์รุนแรง ดูมีความโมโหร้ายแบบขีดสุด อย่าว่าแต่คนอื่นเลยที่ไม่ชอบ ผู้ชายอย่างเราเองก็ไม่ชอบเช่นเดียวกันและก็ไม่กล้าแม้แต่จะเข้าจีบด้วยซ้ำ คงไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะอยากใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงที่เจ้าอารมณ์ ขี้โวยวาย ขี้โมโห ถึงอยู่ไปก็มีแต่ก่อให้เกิดความรำคาญ ที่หนักสุดก็คือถึงขั้นต้องใช้กำลังประทุษร้ายกับเราเวลาที่ทำอะไรให้เธอไม่พอใจก็เป็นได้ รีบถอยห่างออกมาให้เร็วที่สุดจะดีกว่า

5. ท่าทางเงียบขรึม เย็นชา

womanผู้ชายที่จะเข้าไปจีบผู้หญิงที่ดูนิ่งๆ เงียบๆ โลกส่วนตัวสูงนั้นคงเป็นไปได้ยากมาก เพราะเธอมีกำแพงในใจค่อนข้างสูงและเธอก็อาจจะมีความสุขเมื่ออยู่คนเดียวอีกด้วย การจะเข้าไปจีบเธอทั้งทีต้องใช้ทั้งความพยายามและความระมัดระวังอย่างมาก ยิ่งเห็นเธอมีท่าทางนิ่งๆ ดูไม่ค่อยจะมีอะไรแบบนี้แล้วอย่าได้มาเอาเปรียบเธอเด็ดขาด ถ้าหากคุณพูดจาไม่เข้าหูหรือไปกระทำการล่วงเกินเธอมากเกินไปเธอก็จะไม่ยอมคุณและจะเอาเรื่องคุณให้ถึงที่สุด

Advertisement

Advertisement

จากรายละเอียดที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะกล่าวหาว่าผู้หญิงจะเป็นแบบนี้ทั้งหมดเสมอไป บางข้อก็อาจจะมีเป็นส่วนน้อยก็เป็นได้ แต่ถ้าเห็นว่าผู้หญิงคนไหนที่เข้าข่าย 1 ใน 5 แบบนี้คุณต้องลองพิจารณาตัวเองดูแล้วก็ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเป็นเหยื่อรายต่อไป

ภาพประกอบจากเว็บไซต์ : Pexels.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AloneLife
AloneLife
อ่านบทความอื่นจาก AloneLife

กำลังใจสำหรับผมนั่นคือแรง Support จากทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านบทความของผม ฝากนักเขียนคนนี้ด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์