อื่นๆ

5 พื้นฐานการเล่นเกมมือถือเเนว Battle Royale ที่จะทำให้คุณเก่งขึ้น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 พื้นฐานการเล่นเกมมือถือเเนว Battle Royale ที่จะทำให้คุณเก่งขึ้น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้กระเเสของเกมเเนว Battle Royale กำลังมาเเรงเเบบฉุดไม่อยู่เเละมีให้เราเล่นกันอย่างมากมายเเล้ว การที่เราเข้าไปเล่นเกมเหล่านี้โดยที่ไม่รู้อะไรเลย อาจจะทำให้ตัวของท่านเองหัวร้อนก็เป็นไปได้ เพราะไม่ว่าท่านจะขยับไปไหน หรือทำอะไรก็ตามเเต่ ก็จะถูกคนอื่นยิงตายไปเสียหมด ฉะนั้นพื้นฐานจึงเป็นสิ่งสำคัญ เรามาเรียนรู้ 5 พื้นฐานง่ายๆ เพื่อพัฒนาตัวเองในการเล่นเกมเเนว Battle Royale กันดีกว่า1

  1. อย่าโดดร่มลงจุดที่คนลงเยอะ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถ้าหากคุณเป็นมือใหม่เเล้วละก็ การกระทำเช่นนี้ไม่ต่างจากการฆ่าตัวตายเเต่อย่างใด เพราะไม่เพียงเเต่คุณจะเจอกับศัตรูจำนวนมากเเล้ว คุณยังจะต้องไปเเย่งปืนกับพวกเขาในตอนเเรกอีกด้วย ซึ่งมันไม่ดีเลย เเม้เเต่กับคนที่เล่นมาจนชำนาญเเล้วก็ตาม เพราะโอกาสรอดชีวิตของคุณจะน้อยลงมากๆ หากคุณเล่นเป็นทีม ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะเสียเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ทางที่ดีควรลงที่่ไกลๆหน่อย เพื่อให้ตัวของคุณหรือทีมคุณ มีเวลาหาของให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้จะดีเสียกว่า (ยกเว้นเเต่จะลงเอาสนุกก็นะ)2
  2. หลังจากที่คุณเก็บของมาได้พอสมควรเเล้ว ควรตรวจสอบสิ่งของในตัวของตัวเอง ว่าขาดเหลืออะไรหรือเปล่า ถ้าหากเล่นเป็นทีมคุณจะต้องใช้เวลานี้พูดคุยกับเพื่อนในทีมของคุณ เพื่อขอในสิ่งที่คุณขาดอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกระสุนเเละลำกล้องต่างๆ หรือเเม้เเต่ยาก็ตาม อย่าอายหรือกลัวที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ3
  3. การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นด้วยยานพาหนะหรือเดินเท้าปกติก็เเล้วเเต่ คุณควรมีจุดหมายที่จะไปอย่างชัดเจนอย่างเสมอ เเล้วก็ควรเดินทางไปในที่ๆมีสิ่งกีดขวางช่วยบังด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือตึกต่างๆ เพื่อป้องกันการถูกยิง เพราะอย่าลืมว่าทุกๆคนคือศัตรูของคุณ พวกเขาอยู่รอบทิศเสมอ ถ้าหากคุณเดินทางในที่โล่งๆ โอกาสที่คุณจะถูกโจมตีนั้นมีเเทบจะ 100% เลยทีเดียว4
  4. เคลื่อนที่เข้าวงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกรณีใดก็เเล้วเเต่ คุณควรที่จะให้ตัวละครของคุณ หรือทีมของคุณอยู่ในวงตลอด ไม่ใช่เรื่องดีเลยที่คุณจะเสียเลือดไปฟรีๆกับเรื่องนี้ ยกเว้นเสียเเต่ทางข้างหน้าจะมีศัตรูขวางทางคุณอยู่ เเละคุณไม่สามารถฝ่ามันไปได้ จึงจำเป็นที่จะต้องเเช่วงเเละทนเจ็บ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ เพราะถ้าหากต้องต่อสู้กันเเล้วละก็ คนที่อยู่นอกวงจะเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด5
  5. ยิงศัตรูในระยะที่เราคิดว่าจัดการได้เเน่นอน ถ้าหากอยู่นอกระยะเเล้วละก็ จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้กับตัวของคุณเองหรือทีมของคุณ เพราะศัตรูอาจจะหลบหนีไปเสียก่อน บางครั้งถ้าหากเป็นศัตรูที่ยิงได้เเม่นกว่าคุณเเล้วละก็ คุณอาจจะกลายเป็นฝ่ายถูกยิงตายเสียเองก็เป็นไปได้ การตัดสินใจที่จะยิง ควรคิดให้ดีอยู่เสมอ เเล้วถ้าหากเล่นเป็นทีมก็ควรจะปรึกษากันก่อนตลอดเวลา

Advertisement

Advertisement

ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เป็นเพียง 5 พื้นฐานเล็กๆในการเล่นเกมเเนว Battle Royale บทความนี้เป็นเพียงตัวช่วยที่จะทำให้คุณเข้าใจพื้นฐานการเล่นเเบบภาพรวมเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์