ไลฟ์แฮ็ก

5 ภาษาผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจ

446
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ภาษาผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจ

ผู้หญิงเป็นประเภทที่ปากไม่ตรงกับใจต่อให้ภายในใจรุ่มร้อนและสงสัยสักแค่ไหนปากก็จะพูดประโยคเบาๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ถามว่ารู้สึกนอยด์ หรือน้อยใจไหมก็มากแหละแต่แค่ไม่ได้พูดตรงๆออกไปก็เท่านั้น มาดูภาษาผู้หญิงที่มักจะใช้กันบ่อยๆดีกว่ามีคำไหนบ้าง

5 ภาษาผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจ

1) ขอเวลา 5 นาที จริงๆขอเวลาแบบนี้ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรหรอกและคนรอก็รอไปเถอะอีกนานเพราะกว่าผู้หญิงจะทำอะไรเสร็จมีหลายขั้นตอนแถมใช้เวลาอีกด้วย การขอเวลา 5 นาทีแทบไม่มีอยู่จริง ดีไม่ดีผ่านไปครึ่งชาวโมงก็ยังทำอะไรไม่เสร็จอีก ส่วนใหญ่เราเจอเพื่อนเราเป็นแบบนี้บ่อยมาก555 ประสบการณ์ตรงสุดๆกินอะไรก็ได้

2) กินอะไรก็ได้ คำๆนี้คือยากมากเมนูอะไรก็ได้นี่คิดยากมากที่สุดแล้วถ้าจะให้ดีควรจะต้องบอกว่าไปกินข้าว ก๋วยเตี๋ยวหรือหมูกระทะอะไรทำนองนี้ ถ้าตอบว่ากินอะไรก็ได้นี่แสดงว่าอีกฝ่ายต้องรู้ใจด้วยนะว่าชอบกินอะไรแต่จริงๆก็มีเมนูที่อยากกินแหละแต่ขอตอบง่ายๆไว้ก่อนนนี้วันอะไร

Advertisement

Advertisement

3) วันนี้วันอะไร ไม่อยากจะบอกเลยเราก็คำๆนี้ถามกับแฟนตัวเองบ่อยมากแล้วส่วนใหญ่จะถามในวันที่สำคัญๆเช่น วันเกิดของเราเอง หรือว่าเป็นวันครบรอบที่คบกันมา หรือเป็นวันที่ทั้งคู่นั้นมีความทรงจำที่ดีต่อกัน ซึ่งผู้ชายที่เป็นแฟนนี่ต้องจำได้ด้วยนะถ้าจำไม่ได้ก็มีน้อยใจบ้างนะบอกเลยข้อนี้ แต่ถ้าหากแฟนเราจำได้เราก็จะรู้สึกว่าตัวเองนั้นมีความสำคัญกับชีวิตของเขาเหมือนกันนะเนี่ย แต่หากตอบผิดสำหรับบางคู่อาจจะมีการคุยกันอักยาวเลย555เราอ้วนไหม

4) เราอ้วนไหม/เราสวยไหม จริงๆคำนี้แทบไม่ต่างกันถ้าหากเราถามแฟนตัวเองก็อยากที่จะได้คำตอบว่า ไม่อ้วนหรอกหุ่นแบบนี้แหละสวยแล้วไม่ต้องลดน้ำหนักหรอก หรือว่าสวยแล้วแฟนเค้าสวยอยู่แล้วแหละในสายตาเค้าอะไรประมาณนี้แต่ถ้าแฟนตอบตรงข้ามกับความคิดของเราเมื่อไหร่บางคู่อาจจะมีเคืองกันบ้าง555 หรือบางคู่ก็อาจจะมีโกรธกันเลยก็ได้นะเพราะฉะนั้นคนตอบต้องตอบดีๆด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

5) ไม่เป็นอะไร คำนี้เหมือนจะเป็นที่สุดของที่สุดที่ไม่ตรงกับใจของผู้หญิงเอาซะเลยเพราะบางเรื่องถ้าแฟนหรือคนรักของเรามองข้ามหรือไม่สนใจเราบางครั้งอาจจะมีการโกรธการน้อยใจแต่พอเขามาถามเราเรากลับตอบไปว่าไม่เป็นอะไร แต่จริงๆแล้วเป็นมากและมักจะไปลงในสตอรี่แทนไม่รู้ทำไมแต่จริงๆก็อยากจะให้เขารู้นะว่าเรางอนอยู่แต่อยากให้เขารู้ด้วยตัวเองและอยากที่จะให้เขาง้อด้วยตัวเองมากกว่า

เราว่าไม่ใช่แค่เรานะที่มักจะใช้คำเหล่านี้บ่อยเราว่าสาวๆอีกหลายคนน่าจะเป็นเหมือนกันนะ หรือถ้าใครมีคำไหนที่ไม่ตรงกับใจอีกลองมาแบ่งปันความคิดกันได้นะ

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก pixabay.com

ภาพปก โดย geralt ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย canva

ภาพประกอบ ภาพ1 โดย RobinHiggins / ภาพ2 โดย Sophieja23 / ภาพ3 โดย RobinHiggins


ชอบอ่านบทความสนุกๆ ดูหนัง ฟังเพลง และเสพซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

Advertisement

Advertisement


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์