อื่นๆ

5 ร้าน จานเซรามิค น่ารักมินิมอล ใน IG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้าน จานเซรามิค น่ารักมินิมอล ใน IG
จานที่สวยงามจะช่วยชูอาหารให้โดดเด่น

บี 1 บี 2 นายคิดเหมือนกับเรามั้ย ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเวลาเราไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร เมื่อเราสั่งอาหารในแต่ละเมนูขึ้นมา ภาชนะที่ใส่มานั้นดูเข้ากับหน้าตาของอาหารเป็นอย่างมาก และแต่ละร้านภาชนะที่ใส่มาให้ก็จะแตกต่างกันออกไป คิดเหมือนกันใช่มั้ยครับ!!  ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่า แต่ละร้านต้องการมีจุดเด่นในรูปแบบของตนเอง นอกเหนือจากรสชาติอาหารแล้วโดยเฉพาะอุปกรณ์ใส่อาหารนั่นก็คือ จานเซรามิคลวดลายต่าง ๆ ทั้งลายเรียบ ลายไทย ลายการ์ตูนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความน่ารับประทานของอาหารมากขึ้นไปอีก ดังนั้นภาชนะที่ใส่จะต้องดูมีความน่าดึงดูดและเป็นจุดขายของทางร้านเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านอีกทางนึงครับ

นอกจากร้านอาหารที่ต้องการจานเซรามิคที่สวยๆ แล้ว จานในบ้านของเราก็เช่นกัน การที่ได้จานสวยๆ น่ารัก สักใบ ใส่อาหารก็ดูจะดีไม่น้อย เพื่อให้มื้ออาหารของเราน่ารับประทาน ชวนน้ำลายไหล พร้อมถ่ายรูปลงสตอรี่ไอจีรัว ๆ

Advertisement

Advertisement

วันนี้ผมจะมาแนะนำร้าน จานเซรามิคสวย ๆ ใน IG ที่จะมาช่วยเสริมให้กับอาหารน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น หากใครสนใจเข้าไปดูและกดฟอลโล่กันได้เลยนะครับ

ร้านที่ 1 ceramics.story

https://www.instagram.com/ceramics.story/

มาที่ร้านค้าแรกนะครับ ร้านนี้มีสินค้าเซรามิครูปทรงมากมายให้เลือก ตั้งแต่จานใส่ข้าว ใส่สลัด จานวางเค้ก ถาดใส่อาหาร ชามใส่โยเกิร์ตหรืออาหารซีเรียลในตอนเช้า แก้วน้ำใส่เครื่องดื่มต่าง ๆ ไปจนถึงแจกันสำหรับใส่ดอกไม้ด้วยครับ สำหรับใครที่ชอบสินค้าเซรามิคแบบน่ารัก มินิมอล ขอแนะนำร้านนี้เลยนะครับ มีให้เลือกทั้งแบบเรียบและแบบมีลวดลวดลาย แถมราคาสินค้าก็ไม่แพง เริ่มต้นหลักสิบครับ อีกทั้งสินค้าดูสวย น่ารัก น่าซื้อ น่าสะสมมาก ๆ เลยครับ

ไปที่ร้านค้า https://www.instagram.com/ceramics.story/

ร้านที่ 2 peanut_sunshine

https://www.instagram.com/peanut_sunshine/สำหรับร้านนี้ก็เป็นอีกร้านนึงที่มีสินค้าแบบคิ้วท์ ๆ น่ารัก มินิมอล สินค้าร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นจานและแก้วครับ จะเน้นแบบเรียบไม่มีมีลวดลายครับ มีรูปทรงให้เลือกมากมาย ตั้งแต่จานใส่สลัด จานสเต็ก จานวางเค้ก แก้วใส่เครื่องดื่มทรงน่ารัก ส่วนราคานั้นก็แสนถูกและเป็นกันเอง โดยร้านนี้เค้าเคลมว่า เข้ามาแล้วต่างพากัน F สินค้ากันทุกคนครับ ไหน ๆ แม่ค้าร้านนี้เค้าคอนเฟิร์มมาเองแบบนี้ ว่าแล้วสำหรับคนที่ช่วงนี้ตั้งใจจะเก็บเงิน อย่ากดเผลอเข้าไปนะครับ!! ไม่เช่นคุณจะได้ของที่น่ารักมา พร้อมกับเงินที่หายไปนั่นเอง เตือนแล้วนะ!!

Advertisement

Advertisement

ไปที่ร้านค้า https://www.instagram.com/peanut_sunshine/

ร้านที่ 3 milk.and.popcorn

https://www.instagram.com/milk.and.popcorn/สำหรับร้านนี้ผมต้องขอเลยว่ามาในแนววินเทจ น่ารัก เหมาะสำหรับร้านเค้กและใช้กับเด็กเล็ก เนื่องจากตัวสินค้ามีความน่ารัก กรุบกริบ ขนาดไซส์ที่พอดีไม่เล็กและไม่ใหญ่ไป จะวางเค้กสักก้อนก็น่ารัก วางผลไม้ก็ดี ใส่อาหารให้ลูก ด้วยขนาดของจานที่กินพื้นที่ไม่เยอะ อย่างเช่น บนโต๊ะอาหาร เวลาใส่อาหารหรือวางของก็สามารถใส่ได้ของได้หลายอย่างบนโต๊ะเลยครับแถมไม่เกะกะ นอกจากนี้ยังมีชุดแก้วกาแฟพร้อมจานรองที่เป็นสินค้ายอดนิยมของทางร้านซึ่งเหมาะแก่การซื้อไปใช้หรือเป็นของฝากก็เข้าท่าเลยล่ะครับ สำหรับสินค้าก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสีให้เลือกเลยครับ

ไปที่ร้านค้า https://www.instagram.com/milk.and.popcorn/

ร้านที่ 4 mr.clayceramics

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/mr.clayceramics/

มาถึงร้านนี้กันบ้าง ส่วนตัวผมผมชอบร้านนี้ครับ ตรงที่สินค้าของร้านนี้ดูมีความหนาดูทนทาน นอกเหนือจากลวดลายที่สวยงามแล้วความทนทานก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับ สำหรับสินค้าภายในร้านก็มีให้เลือกมากมาย โดยร้านนี้จะมาในแนวโทนลายคราฟ จุด ๆ เพิ่มลูกเล่นสีสันภายในจาน เวลาใส่อาหารและอัพภาพลงสื่อโซเชียลก็จะดูโดดเด่นทั้งหน้าตาของอาหารและจานที่ใส่เลยล่ะครับ แอบกระซิบมาว่าช่วงนี้ทางร้านออกโปรโมชั่นลดราคาสินค้าด้วยนะครับ โดยทางร้านให้สิทธิ์สำหรับผู้ที่จองก่อนและโอนเงินก่อนเท่านั้นนะครับ ส่วนในเรื่องของราคาต้องบอกเลยว่าเป็นมิตรมาก ๆ เลยครับ

ไปที่ร้านค้า https://www.instagram.com/mr.clayceramics/

ร้านที่ 5 sundymoods

https://www.instagram.com/sundymoods/สำหรับร้านนี้นะครับ คนไหนที่ชอบซื้อเซรามิคไปเป็นของฝากเพื่อน พี่น้อง หรือญาติผู้ใหญ่ ผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับ นอกจากจานที่สวยแล้ว ยังมีลวดลายแบบวินเทจสำหรับซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ หรือลายการ์ตูนน่ารักสำหรับซื้อเป็นของฝากให้กับเพื่อน หรือพี่น้องได้ครับ ซึ่งผมเชื่อว่าถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนครับ หรือจะซื้อไปใช้ที่บ้านก็ดูดีเลยล่ะครับ แถมสินค้ามีให้เลือกมายมายเลย รับรองเลือกไม่ถูกแน่นอนเลยล่ะครับ

ไปที่ร้านค้า https://www.instagram.com/sundymoods/

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับร้านจานเซรามิค 5 ร้านค้าในไอจีที่ผมได้มานำเสนอในวันนี้หวังว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะสนใจ และอยากได้จานเซรามิคน่ารักสักใบ สองใบ มาเป็นของฝากที่น่ารักหรือซื้อมาใช้ในบ้านก็ดีเช่นกันครับ สำหรับการซื้อก็ไม่ยากครับ ทักข้อความส่วนตัวไปหาร้านค้าที่เราสนใจครับ ชอบแบบไหนเลือกได้ตามที่ชอบเลยนะครับ

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ

ขอบคุณภาพประกอบ

ภาพปกภาพ1ภาพ 2ภาพ3ภาพ4ภาพ5

-กุหลาบสีเลือด-

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์