ไลฟ์แฮ็ก

5 ร้านโคมไฟตัวน้อยตกเเต่งห้อง จาก instagram

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ร้านโคมไฟตัวน้อยตกเเต่งห้อง จาก instagram

ดวงไฟ ไม่ได้ให้เเค่ความสว่าง เเต่มันช่วยส่งความรู้สึกให้เราได้ขณะมอง หลายคน ใช้โคมไฟในการตกเเต่งห้องเพื่อความสวยงามเเละมีคุณค่าทางสายตาบวกกับความเป็นศิลปะมีจุดเด่นที่สะดุดตามาก ๆ คนส่วนใหญ่มักนำไปตกเเต่งห้องเพื่อความสวยงาม วันนี้ผู้เขียนจึงรวบรวม 5 ร้านโคมไฟตัวน้อยตกเเต่งห้อง จาก instagram ที่สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ เเละรับประกันได้เลยว่า สินค้าราคาถูก ดี มีคุณภาพเเน่นอนร้านโคมไฟน่ารักตกเเต่งห้อง ร้านที่ 1 จาก instagramchokdeshop

ร้านที่ 1 ร้านนี้ได้รับความนิยมสูงที่สุดของร้านโคมไฟเพราะมีผู้ติดตามเยอะมาก สำหรับร้านนี้เป็นไฟสีทองเหลือง ให้ความรู้สึกอบอุ่นในการมอง ตกเเต่งในห้องเเล้วรู้สึกอบอุ่นโรเเมนติกมาก ๆ สามารถตกเเต่งกับผนัง ผ้าม่าน ก็ดูดีมาาก ๆ เพราะดวงไฟเป็นสายยาว ตกเเต่งง่ายทำเองได้เเบบสบาย ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท สามารถเลือกความยาวได้ตามต้องการ สินค้าร้านนี้พร้อมส่งอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ร้านโคมไฟน่ารักตกเเต่งห้อง ร้านที่ 2 จาก instagram

bracelets.plpis

ร้านที่ 2 ร้านนี้โคมไฟ Galaxy ได้รับความนิยมอย่างสูงขายดีมาก เป็นโคมไฟที่สามารถใส่ถ่าย หรือเสียบสาย usb เเล้วเปิดสวิตซ์ได้ มีลวดลายต่าง ๆ ฉายขึ้นบนผนังอย่างชัดเจน เเละฉายไฟได้กว้างมาก ๆ สามารถปรับให้หมุนเหมือนอยู่บนอวกาศ หรือปรับให้หยุดนิ่งก็ได้ สินค้ามีราคาเริ่มต้นที่ 290 บาท คุ้มมาก ของดีทนทาน

ร้านโคมไฟน่ารักตกเเต่งห้อง ร้านที่ 3 จาก instagramneon_tubes

ร้านที่ 3 ร้านนี้ได้รับความนิยมเป็นหลอดไฟตะเกียบที่มีสีสันฉูดฉาด คล้ายกับนีออนสะท้อนเเสงได้ สำหรับใครที่มองหาอุปกรณ์ตกเเต่งร้านเครื่องดื่มก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลย เพราะถ่ายรูปออกมาเเล้วสวยมาก ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท สินค้าพร้อมส่งอีกด้วย

ร้านโคมไฟน่ารักตกเเต่งห้อง ร้านที่ 4 จาก instagram

ntc_shopp

ร้านที่ 4 ร้านนี้เหมาะสำหรับคนรักสีชมพูเลย เพราะมีเเต่ของน่ารัก ๆ ผู้หญิงสายหวานต้องชอบมากเเน่ ๆ โคมไฟที่ขายดีที่สุดคือ โคมไฟเเสงอวกาศสีพาสเทล น่ารักสุด ๆ เป็นสินค้าพรีออเดอร์จากประเทศเกาหลีเลย ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท เเต่สินค้าดีคุ้มกับราคาเเน่นอน

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 5 ร้านโคมไฟตกเเต่งห้องนอนน่ารัก

urmygalaxyofficial

ร้านที่ 5 สำหรับร้านนี้เป็นไฟที่ให้สีเข้มมาก ๆ มีให้เลือกหลายสีมากไม่ว่าจะเป็น วอร์มไวท์ ขาว เหลือง ม่วง ชมพู น้ำเงิน เขียว แดง เรนโบว์ ปรับไฟกระพริบได้ถึง 8 โหมด คุ้มมากจริง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาทเท่านั้น เป็นไฟที่มีลูกเล่นเยอะเเละราคาถูกอีกด้วย

นี่ก็เป็น 5 ร้านโคมไฟตัวน้อยตกเเต่งห้อง จาก instagram ที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยความรวดเร็ว ไม่ต้องออกนอกบ้านให้เสี่ยงต่อไวรัสโควิด 19 สบายสุด ๆ ใช้เทคโนโลยีปัจจุบันให้เป็นประโยชน์นะคะ เเละสำหรับใครที่ไม่มีไอเดียในการตกเเต่งห้องก็ให้คอมไฟทั้ง 5 ร้านที่ ผู้เขียนเเนะนำเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ

ขอบคุณรูปภาพ

www.instagram.com

www.instagram.com

www.instagram.com

www.instagram.com

www.instagram.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์