เพลง

5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

169
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือเราจะรู้จักเขาในชื่อของ ‘แพทริค’ โดยเขาคนนี้นั้นเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ซึ่งหลาย ๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาพอสมควรเพราะมีผลงานโด่งดังในประเทศไทยหลากหลายเรื่อง อาทิ องThe Gifted Graduation ในบทบาทของ ธาม ซึ่งหนุ่มแพทริคคนนี้ก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ค่ะ เขายังออกไปทำตามความฝันในการเข้าร่วมแข่งขันใน ในรายการ ‘CHUANG 2021’ พรอดิวซ์แคมป์ 2021และได้เดบิวท์ในลำดับที่ 9 เป็นสมาชิกวง‘INTO1’ อินทูวัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในความฝันที่สุดยอดมาก ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ลุคสุดเท่ชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

1.) ลุคสตรีทบอยแบบคูล ๆ ของแพทริค

ลุคแรกที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ นั้นคือ ลุคสตรีทบอยแบบคูล ๆ ของแพทริค ซึ่งเขานั้นเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมด้านในจากนั้นสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสไตล์ไหมพรมเป็นลายสก็อตแบบเก๋ ๆ สีขาวและดำ ทำการแมทช์กับกางเกงวอร์มขายาวสีขาวครีม เป็นแนวแบบตีเกล็ดด้านหน้าและมีการพับขากางเกงขึ้น ทำให้ดูมีความเก๋ และปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบข้อสูง เป็นสีเทาและพื้นขาว  โดยในลุคนี้หนุ่มแพทริคมีการจับคู่สีได้มีความดูดีและขึ้นกล้องสุด ๆ เห็นงี้แล้วใจละลายเลยละค่ะ >< < p>

2.) ลุค Black & White Balance แบบฉบับแพทริค

มาดูกันในลุคที่สองของหนุ่มแพทริค โดยในลุคนี้เขาเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีดำ และลูกเล่นของเสื้อตัวนี้คือปักฟ้อนต์สีขาวไว้ตรงบริเวณคอเสื้อแบบปัง ๆ จากนั้นทำการสวมเสื้อยีนส์สีขาวทับเข้าไป ทำให้ลุคดูมีความ Complete มากยิ่งขึ้น และเลือกใส่เป็นกางเกงผ้า Cotton สีดำ ความเก๋คือมีกระเป๋าบริเวณกางเกง ทำให้มีความ Practical ใส่ดูดีแถมยังใช้งานได้ ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่แพทริคนั้นจับคู่สีขาวและสีดำได้แบบ Balance สวยและดูดี

Advertisement

Advertisement

3.) ลุค So cute ของแพทริค!

เดินทางมาถึงลุคที่สามของหนุ่มแพทริค ในลุคนี้เขาใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวเอาไว้ด้านใน จากนั้นความพิเศษคือมีการสวมทับด้วยชุดเซทเป็นผ้ายีนส์สีเข้มนั้นคือด้านบนเป็นเหมือนเสื้อเชิ้ตแขนสั้น และตรงบริเวณแขนแต่งเป็นแบบพับจากนั้นชิ้นล่างคือกางเกงมีความพับขาขึ้นมา และ Gimmick คือการตกแต่งลวดลาย โดยจะเป็นด่าง ๆ เหมือนสีฟอกทำให้มีความเก๋และ Unique สุด ๆ จากนั้นเขาใส่ถุงเท้าข้อยาวเป็นสีชมพูใส่กับรองเท้าผ้าใบแนวคัชชูสีขาวสวย และไอเท็มจะเป็นสร้อยคอสีเงิน บอกได้เลยว่ามีความเท่และลูกเล่นสไตล์แพทริคเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

4.) ลุค All Black ของหนุ่มแพทริค

ลุคต่อมาหนุ่มแพทริคแต่งออกมาเป็นแนว All Black เท่คูล โดยเขานั้นเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาว จากนั้นคลุมทับด้วยเสื้อสูทแนว Blazer สีดำ มี Gimmick คือมีกระดุม มีเป็นเหมือนสายเส้น ๆ ใช้สำหรับการยืดหยุ่น และมีเข็มกลัดสีเงินเท่ ๆ อยู่บริเวณข้างอด จากนั้นสวมเป็นกางเกงสแลคสีดำ และสะพายกระเป๋ามินิเป็นทรง Bodycross หนังสีดำและตกแต่งด้วยโซ่สีเงิน สายก็เป็นสีเงิน บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่คูลและไอเท็มแต่ละชิ้นดูมีลูกเล่นเก๋สุด ๆ

5.) ลุคเนี๊ยบ ๆ ขอบหนุ่มแพทริค

เดินทางมาถึงลุคสุดท้ายของหนุ่มหล่อแพทริค โดยในลุคนี้เขานั้นเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวเอาไว้ด้านใน และทำการผูกเนคไทเป็นสีดำ ทำให้มีความตัดกันกับเสื้อที่ใส่ จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อ Jacket สีขาวเป็นทรงแบบ Oversize เพื่อทำให้ลุคดูมี Layers มีมิติมากยิ่งขึ้น จากนั้นใส่เป็นกางเกงยีนส์สีดำ เป็นแนวแบบขาบานซึ่งเข้ากับเสื้อด้านบนสุดๆ ตามมาด้วยใส่ถุงเท้าสีดำและรองเท้าคัชชูหนังแวววาวสีดำ โดยลุคนี้หนุ่มแพทริคแต่งตัวออกมาได้ดูดีหล่อดูเนี๊ยบกร้าวใจมาก ๆ เลย!

Advertisement

Advertisement


  • สามารถติดตามหนุ่มแพทริคได้ที่

Weibo  : 创造营2021-尹浩宇

Twitter : @patrick_pppat

Instagram : @into1__patrick

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1 บอกได้เลยว่าหนุ่มหล่อคิ้วท์บอยคนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีการแต่งตัวได้ดูดี แถมยัง Mix and matching ได้ดูดีทุกลุคเลยทีเดียวละค่ะ โดยหากใครอยากจะติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ละก็ สามารถเข้าไปติดตามได้ทางช่องทางด้านบนได้เลย ~

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @into1__patrick

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5


  • บทความที่เกี่ยวข้อง :

5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์