เพลง

5 ลุคสุดปังสไตล์โจริญ สาวเท่ประจำวง 4EVE💗✨

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคสุดปังสไตล์โจริญ สาวเท่ประจำวง 4EVE💗✨

“โจริญ คัมภีรพันธุ์” หรือหลายคนจะรู้จักเธอในชื่อของ “โจริญวง 4EVE” นั้นเองค่ะ โดยโจริญนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girl Group ชื่อดังที่มีความสามารถอันล้มหลาม ไม่ว่าจะเป็นการร้อง แร็ป เต้น ต้องบอกเลยว่า Performance ปังมาก! อีกทั้งเมื่อออกมาแสดงโชว์นั้นสิ่งที่ทำเอาหลายคนพูดถึงเลยคือลุค Outfits ที่ออกมานั้นเอง วันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มารับชม 5 ลุคสุดปังสไตล์โจริญ วง 4EVE กันค่ะว่าแต่ละลุคจะมีแบบไหน สไตล์ใดที่โดดเด่นบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วก็ตามมาชมกันได้เลย~👀✨

1.) ลุคสตรีทเกิร์ลสุดคิ้วท์ของโจริญ

มาดูกันที่ลุคแรกกันก่อนเลยค่ะ โดยในลุคนี้ของโจริญจะมีความสตรีท ดูคูล ๆ ชิค ๆ มีสไตล์สุด ๆ ไปเลยละค่ะ น้องโจริญเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมทรง Oversize ตัวใหญ่สีขาวที่มีการสกรีนฟ้อนต์สีน้ำเงินเท่ ๆ ไว้ตรงอก จากนั้นแมทช์กับกางเกงขาสั้นสามส่วนสีน้ำตาลอ่อนเอิร์ทโทน และกิมมิคคือดารสวมถุงเท้ายาวและรองเท้าผ้าใบสีขาว เสริมลุคด้วยหมวก Gap แบบปัง ๆ  และเพิ่มดีกรีความเท่ด้วยในลุคนี้โจริญเธอได้ย้อมผมเป็นสีน้ำเงิน อื้อหื้อบอกเลยว่าทรงหลัวสุด ๆ ไปเลยละค่าาา~💙🤟🏻

Advertisement

Advertisement

2.) โจริญกับลุคสาวหวานเดเมจแรง!

ลุคต่อมาของน้องโจริญ ทางเราขอนำเสนอลุคหวาน ๆ สุดดาเมจแรงของน้องกันบ้างค่ะ โดยลุคนี้น้องเลือกใส่เป็นชุดมินิเดรสเปิดไหล่สีน้ำเงินลายเชอรี่ทั่วตัว🍒 จากนั้นเสริมลุคด้วยเครื่องประดับเก๋ ๆ คือสร้อยคอและต่างหูรูปผีเสื้อเป็นสีทองสวยโดดเด่น และนอกเหนือจากการแต่งตัวที่มีความปังความหวานแล้วนั้น ก็ยังมี Make up นี่แหละค่ะที่มีการแต่งเติมด้วยดอกไม้ไว้กระจาย ๆ ทั่วหน้า โอ้ยยยหวานมดขึ้นไปเลยละ~🌼✨

3.) ลุคสไตล์สาวหวาน x คูลของโจริญวง 4EVE

ตามมาแบบไม่แพ่วกันในลุคที่สามของสาวโจริญ โดยในลุนนี้น้องเลือกใส่เป็นแนวหวาน ๆ ผสมกับความคูล ซึ่งเรียกว่าเป็นสไตล์การแต่งตัวที่ถูกจริตกับโจริญเธอมาก ๆ เลยละค่ะ โดยเธอเลือกใส่เป็นเสื้อเซต 2 ชิ้นนั้นคือเสื้อครอปสายเดี่ยว ต่อมาคือกางเกงขายาวแบบบาน ๆ เก๋ ๆ ซึ่งทั้งสองชิ้นจะมีพื้นเป็นสีดำและลวดลายดอกไม้โดดเด่น และตามด้วยไอเทมอยากแถบผ้าคาดศีรษะสีขาวจากแบรนด์ Adidas สร้อยคอ และต่างหูวงใหญ่แบบคูล ๆ บวกความเท่คูณสองด้วยการใส่ถุงเท้ายาวสีดำและรองเท้าผ้าใบสีขาว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ส่วนตัวเราเลิฟและชื่นชอบมาก ๆเลยละค่ะ <3 < p>

4.) ลุคสายแฟของโจริญ 4EVE

มาถึงลุคที่สี่ของโจริญกันเลยค่ะ โดยในลุคนี้เรียกว่าเป็นลุคที่เรานั้นเลิฟมากที่สุดเลยละค่ะ เพราะมีความสายแฟแฟชั่นวีคสุดอะไรสุดจริง ๆ >< โจริญเลือกใส่เป็นเสื้อคลุม jacket สียีนส์ที่มีความเก๋คือตัวเสื้อเป็นยีนส์เข้ม ตรงแขนเป็นยีนส์อ่อนจากนั้นสวมเข้าคู่กับกางเกงยีนส์เข้มขาสั้นสามส่วน ตามด้วยไอเทมคือกระเป๋ารูปหัวใจทรงวินเทจ และต่างหูแบบวงที่มีความใหญ่แบบปังสุด จากนั้นปิดท้ายลุคสายแฟด้วยรองเท้าส้นสูงหนังแบบทรงสูง อื้อหื้ออออออเจอลุคนี้ของน้องโจริญเข้าไป ทางเรานี่ร้องกรี๊ดเลยละค่ะ เลิฟมาก!👀🤟🏻< p>

5.) ลุคหวานแซ่บสุดปั๊วะของน้องโจริญ!💖💘💗

เดินทางมาถึงลุคสุดท้ายของน้องโจริญกันเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าลุคนี้มีความหวานแซ่บซี๊ดดาเมจนี่พุ่งแรงแซงทางโค้งสุด! น้องโจริญเลือกใส่เป็นเสื้อครอปตัวสั้นสีขาวด้านล่างมีกิมมิคเป็นสามเหลี่ยมลงมาและบริเวณตรงแขนเสื้อสายเดี่ยวเป็นเหมือนริบบิ้นผูกเอาไว้ ทำให้ดูหวานฉ่ำ แมทช์คู่กับกระโปรงสั้นสีชมพูหวาน ตัดด้วยความแซ่บคือเป็นเชือกร้อยพันกัน💖 และเสริมด้วยไอเทมคือต่างหูรูปดอกกุหลาบห้อยลงมาแบบปัง ๆ และนอกเหนือจากลุคที่หวานแซ่บแล้วนั้นก็ยังมี Make up นี่แหละค่ะที่ดูฟุ้ง ๆ เกา ๆ ให้ความรู้สึกถึงความละมุนมาก งื้ออออหลงไม่ไหวแล้วแม่~

Advertisement

Advertisement


และสุดท้ายท้ายสุด ขอฝาก ‘Trick or Treat’ อัลบัมใหม่จาก 4EVE และSigle เพลงใหม่ของน้อง ๆ ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะ👇🏻

  • 4EVE - Booty Bomb M/V

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับ 5 ลุคสุดปังสไตล์โจริญ วง 4EVE ต้องบอกเลยว่าแต่ละลุคของน้องโจริญนั้นมีหลากสไตล์มาก ๆ หวาน แซ่บ เผ็ด ละมุน สตรีทคูล ๆ ส่องไปร้องกรี๊ดไปเลยละค่ะ ฮ่า ๆ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตน้องโจริญก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ Instagram : @jorinjaกันได้เลยค่า รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักสาวน้อยมากความสามารถคนนี้อยากแน่นอนค่ะ :)💌 #JORIN#jorin4eve

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @jorinja

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์