เพลง

5 ลุคสุดหล่อกร้าวใจของหนุ่มแทยง NCT

210
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคสุดหล่อกร้าวใจของหนุ่มแทยง NCT

อี แท-ยง (이태용) หรือรู้จักกันในชื่อว่า ‘แทยง’ เขานั้นเป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ในวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง เอ็นซีที (NCT) ซึ่งแทยงนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งคนที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ในวง ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก ความสามารถที่แน่น และการแต่งตัวแต่ละลุคของเขา มองแล้วมีความสนุกและดีดู วันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ลุคสุดหล่อกร้าวใจของหนุ่มแทยง NCT กันว่าจะมีความหล่อ ดูดีและคุมโทนอย่างไร

1.) ลุคเท่ ๆ กร้าวใจสไตล์แทยง

มาเริ่มดูกันที่ลุคแรกของแทยงกันเลยค่ะ โดยแทยงเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีดำเอาไว้ด้านใน จากนั้นคลุมด้วยเสื้อเชิ้ตคอปกที่เป็นลายสีเทาลายตรงลงมา ซึ่งทำให้มีความเก๋ไม่จืดจนเกินไปและเลือกใส่คู่กับกางเกงขาบานเล็กน้อยเป็นอารมณ์แบบขาม้าคูล ๆ และตกแต่งด้วยลายปักอย่างไม้กางเขน จากนั้นใส่ Accessories เป็นสร้อยยาวมีเงิน จี้เป็นไม้กางเขนแบบเก๋ ๆ ทำให้มีความเข้ากับตัวปักบนกางเกงปิดท้ายด้วยการใส่หมวก Gap ที่มีลวดลายเดียวกับเสื้อคลุมและสีเทาโทนเดียวกัน ทำให้มีความแมตซ์กันสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

2.) ลุค Brown Style ของแทยง

ลุคที่สองก็นับได้ว่าเป็นอีกลุคที่ส่วนตัวเราแล้วชอบมาก ๆ เพราะมีความคุมโทนแถมแทยงก็มีความน่ารักสุด ๆ โดยเขานั้นเลือกใส่เป็นเสื้อสีเหลือง Mustard ไว้ด้านใน จากนั้นใส่คลุมเป็นเสื้อแขนยาวทรงวอร์มและ Matching กับกางเกงลายสก็อตซึ่งเป็นน้ำตาลและสีเหลืองและใส่ถุงเท้าสีขาวลายเป็นสีเหลืองและรองเท้าแบบทรงสวม ด้านหลังเปิดสีน้ำตาล บอกเลยว่าสีดูมีความเข้าไปกันไปหมด และเหล่าไอเทมอื่น ๆ ก็จะมีเป็นหมวก Gap สีเหลือง Mustard และกระเป๋าแบบคาดอดสะพายข้างสีม่วง มีการติดพวงกุญแจรูปตุ๊กตาแบบน่ารัก ๆ

Advertisement

Advertisement

3.) ลุคหวานแว๋วของแทยง

ลุคที่สาม เป็นอีกหนึ่งลุคที่ส่วนตัวเรานั้นชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะมีความหวานและดูน่ารักมาก โดยเขานั้นเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวเอาไว้ด้านใน จากนั้นใส่เป็นเสื้อวอร์มแขนยาวที่สีสันสดใส คือตรงบริเวณหน้าอกสีชมพู และบริเวณแขนจะเป็นสีเทาและม่วง ใส่ Mix and matching กับกางเกงวอร์มขายาวสีชมพูอมม่วง ซึ่งบอกเลยว่ามีความโดดเด่นและสีสวยเข้ากับเสื้อวอร์มมาก ๆ จากนั้นทำการแมตซ์กับรองเท้าจาก Vans สีชมพูขาว และหมวกทรง Gap สีชมพูม่วงซึ่งเป็นสีเดียวกับกางเกง บอกเลยว่าคุมโทนได้ดีมาก!

4.) ลุค Green Goblin สไตล์แทยง

ลุคที่สี่ต่อมาของหนุ่มแทยงมีความคุมโทน Total Look เป็นสีเขียว โดยเขานั้นเลือกเป็นเสื้อที่มีความ Two tone คือด้านหน้าเป็นสีดำและด้านหลังเป็นสีเขียวที่มีการสกรีนลายเป็นรูปสีเหลืองโดดเด่น จากนั้นใส่คู่กับกางเกงแนววอร์ขายาว ที่มีการสกรีนลายเป็นรูปกระดูกสีเหลือง ส่วนไอเทมเสริมต่าง ๆ เลือกเป็นรองเท้าผ้าใบจาก Nike ซึ่งเป็นสีเขียวและเหลืองเหมือนตัวเสื้อและกางเกง จากนั้นปิดท้ายด้วยหมวก Gap สีดำและเหลือง บอกได้เลยว่ามีความคูลดูดีมาก

Advertisement

Advertisement

5.) ลุคลายหมีของหนุ่มแทยง

ลุคสุดท้ายของหนุ่มแทยงบอกเลยว่ามีความคิ้วท์สุด ๆ ไปเลยละค่ะ เขานั้นเลือกใส่เสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีดำโดยมีการสกรีนเป็นลายน้องหมีที่มีความคมชัดสวย จากนั้นใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีเข้มเป็นลวดลายของหมีสีชมพูหลากหลายตัว เป็นกางเกงที่มี Gimmick ลูกเล่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเข้ากับลายของเสื้อได้เป็นอย่างดี โดยเขาเลือกใส่เป็นหมวกไหมพรมสีชมพู และรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ Nike ซึ่งเป็นสีชมพู ตัดด้วยโลโก้สีแดงที่เรียกว่ามีความโดดเด่นสุด ๆ

สำหรับหนุ่มแทยงนั้น เป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มีการแต่งตัวได้ดูดี ดูแล้วคุมโทนอีกทั้งมองเขาแล้วก็อยากจะลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัวแบบนั้น ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากจะดูลุคการแต่งตัวอื่น ๆ มาเพิ่มเติมของแทยงสามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram : @taeoxo_nct:) และเราอยากจะฝากเพลง Rose ใน Soundcloud ที่ร่วมกับฟีจเจอริ่งกับซึลกิ วง Red Velvet ได้ทาง TY X SEULGI - Rose

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @taeoxo_nct

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @taeoxo_nct

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5


  • บทความที่เกี่ยวข้อง :

10 เรื่องน่ารู้ของ เตนล์ NCT หนุ่มหล่อมากความสามารถที่ทำให้หลงรัก

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์