ไลฟ์แฮ็ก

5 วิธี ใช้โปร 7-11 เซฟเงินในกระเป๋าสู้โควิด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธี ใช้โปร 7-11 เซฟเงินในกระเป๋าสู้โควิด

มาถึงตอนนี้ COVID-19 อยู่กับชาวโลกและประเทศไทยมาเกิน 1 ปีแล้วนะคะ และยังคงมีระลอกคลื่นใหม่ถาโถมมาเป็นระยะๆด้วย ความอยู่รอดในภาวะนี้คงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกๆ ไม่ต่างจากการรักษาสุขภาพและสุขอนามัยของพวกเราทุกคน

วันนี้ ผู้เขียนจึงอยากนำเสนออีกวิธีที่ช่วยให้ เพื่อนๆสามารถเซฟเงินในกระเป๋าไว้ให้ได้มากที่สุดและนานที่สุด และสามารถนำมาใช้ใน "สิ่งที่จำเป็น" เมื่อ "ยามที่จำเป็น" เท่านั้น ส่วนปากท้อง เรามาใช้ 5 วิธี ใช้โปร 7-11 เซฟเงินในกระเป๋าสู้โควิด กันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

วิธีที่ 1 ใช้โปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก

วิธีนี้ตามชื่อเลยค่ะ คือ ใช้โปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก ดังนั้น เพื่อนๆต้องเป็นสมาชิก All Member ก่อนนะคะ หากยังไม่ได้สมัคร ก็สมัครเลยค่ะ เพราะมีสิทธิประโยชน์มากมาย ที่เอื้ออำนวยต่อการประหยัดเงินแบบสุดๆเลยค่ะ ทั้งการซื้อสินค้าแล้วได้แต้มมากขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งแต้มสะสมนี้สามารถนำมาใช้แลกเป็นมูลค่าเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งถัดไปได้ด้วยนะคะ หรือแม้แต่จะเอาไว้ร่วมการใช้โปรโมชั่นที่จะมีขึ้นในอนาคตก็ได้ด้วยค่ะ แต่ถ้ายังไม่อยากเอาแต้มมาใช้ตอนนี้ ก็เก็บไว้ก่อนได้นะ เพราะเก็บไว้ได้ยาวนานมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

หลังจากเป็นสมาชิกแล้ว เพื่อนๆก็แค่เลือกซื้อสินค้าที่มีป้ายสัญลักษณ์แต้มพิเศษ ก็มีโอกาสที่จะเก็บแต้มสะสมได้เยอะมากเลยค่ะ นั่นเท่ากับมีมูลค่าสะสมไว้ซื้อสินค้าในราคาถูกลงอีกเยอะมากค่ะ

นอกจากนี้ จะมีโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเป็นเวลา 7 วัน เพื่อช่วยลดค่าครองชีพ ออกมาให้ได้เลือกซื้อกันด้วยค่ะ บอกเลยว่า ราคาพิเศษมากจริงๆ บางชิ้นราคาถูกมาก ยิ่งกว่าราคาส่งเสียอีกค่ะ ผู้เขียนนี่ตั้งตารอโปรนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะมักจะมีสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันออกมาเข้าร่วมโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประหยัดเงินได้มากจริงๆค่ะ

โปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก

วิธีที่ 2 ซื้อสินค้าราคาพิเศษ

สำหรับวิธีนี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่ไม่ได้เป็นสมาชิก All Member ค่ะ สามารถเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ และเหมาะกับการซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันที่เพื่อนๆต้องบริโภคอยู่เป็นประจำค่ะ เพราะมีทั้งของแถม มีราคาพิเศษเมื่อซื้อยกแพค หรือซื้อเป็นคู่ค่ะ เมื่อลองคำนวณราคาเฉลี่ยต่อชิ้น จะเห็นได้ว่า ประหยัดเงินไปได้เยอะมากเลยค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆเป็นสมาชิก All Member ด้วยแล้วละก็ ต้องบอกเลยว่ายิ่งประหยัดค่ะ เพราะจะได้สิทธิพิเศษ 2 ต่อเลยค่ะ จากส่วนลดที่จะมีเพิ่มให้อีกสำหรับสมาชิก All Member ค่ะ

Advertisement

Advertisement

สินค้าราคาพิเศษ

วิธีที่ 3 ซื้อสินค้าจับคู่อิ่ม

หากเพื่อนๆชอบอาหารอร่อยๆที่มีขายใน 7-11 ก็ไม่ควรพลาดโปรสุดประหยัด "จับคู่อิ่ม" นี้ค่ะ เพราะจะได้ซื้อหาอาหารมากินให้อิ่มท้องโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนอย่างมื้อเช้าในราคาสุดพิเศษ กินเสร็จแล้วจะไม่ฝืดคอ เพราะสามารถซื้อเครื่องดื่มในราคาพิเศษมาดื่มหลังอาหาร จะเห็นได้ว่า เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาทเท่านั้นค่ะ ประหยัดสุดๆไปเลย แถมอิ่มท้องครบจบ 1 มื้อด้วยนะ

จับคู่อิ่ม

วิธีที่ 4 ซื้อสินค้าจากโปรลดอย่างแรง

ก็ต้องบอกเลยว่า "ลดอย่างแรง" สมชื่อโปรค่ะ และถึงแม้เพื่อนๆ จะไม่ได้เป็นสมาชิก All Member เพื่อนๆก็สามารถซื้อสินค้าที่ร่วมรายการนี้ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นสมาชิกด้วย ก็จะยิ่งคุ้มค่ะ เพราะจะได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นอีก ส่วนลดจากโปรนี้อาจจะมากถึง 50% จากราคาปกติเลยค่ะ ถ้ามีสินค้าอุปโภคบริโภคอะไรที่เพื่อนๆจำเป็นต้องใช้บ่อยๆ ออกมาร่วมรายการ แนะนำให้ซื้อตุนไว้เลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

ลดอย่างแรง

วิธีที่ 5 แลกคะแนนอิ่มฟรี

วิธีนี้เหมาะกับเพื่อนๆที่เป็นลูกค้าทรูค่ะ ถ้ายังไม่เป็น ก็สมัครได้เลยค่ะ เพราะมีสิทธิประโยชน์มากมายเช่นกัน แต่ถ้าเพื่อนๆเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้ว อย่ารอช้าค่ะ อย่าทิ้งไว้ให้สูญเปล่าค่ะ ใช้ True Point ให้เป็นประโยชน์ค่ะ โดยนำมาแลก หรือลดราคา หรือ รับของแถมตามเงื่อนไขที่ 7-11 ได้เลยค่ะ ทั้งประหยัด ทั้งคุ้มมากๆค่ะ

แลกคะแนนอิ่มฟรี

ถ้าเพื่อนวางแผนการใช้เงินดีๆ จะเห็นได้ว่ามีหนทางประหยัดเงินในกระเป๋ามากมายหลากหลายวิธีเลยค่ะ ลองดูวิธีต่างๆ แล้วมาแลกเปลี่ยนกันนะคะ ว่าเพื่อนๆมีวิธีเด็ดๆอะไรอีกบ้าง จะได้ช่วยกันประหยัดค่ะ

ภาพปก โดย ผู้เขียนเอง

ภาพที่ 1 โดย 7-Eleven

ภาพที่ 2 โดย 7-Eleven

ภาพที่ 3 โดย 7-Eleven

ภาพที่ 4 โดย 7-Eleven

ภาพที่ 5 โดย 7-Eleven

หิวใช่ไหม อยากหาของกินอร่อย ๆ ใช่หรือเปล่า ส่องร้านเด็ดร้านดังได้ที่ App TrueID  โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tarisa
Tarisa
อ่านบทความอื่นจาก Tarisa

อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มและสุขภาพดี

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์