ไลฟ์แฮ็ก

5 วิธีจีบคนโลกส่วนตัวสูง

7.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีจีบคนโลกส่วนตัวสูง

จีบคนโลกส่วนตัวสูงยังไงให้ได้ใจเขามาครอง

สำหรับใครที่กำลังแอบมองสาว ๆ หนุ่ม ๆที่เป็นคนโลกส่วนตัวสูง แต่ไม่กล้าเข้าหาเพราะกลัวนก งั้นมาเข้าใจสิ่งเหล่านี้ก่อนเข้าหาพวกเขากัน.....

1.ใจเย็น ๆ อย่ารุกหนัก

ใจเย็น ๆ อย่ารุกหนัก

ตามปกติคนโลกส่วนตัวสูงจะไม่ค่อยอยากคุยกับคนแปลกหน้าอยู่แล้วคุณจึงต้องใจเย็น ๆ เข้าไปทักทายเธออย่างสุภาพและนุ่มนวล อย่าพูดเสียงดังจนเกินไป อย่าใจร้อนรุกหนักเกินไป เพราะจะทำให้เธอรู้สึกอึดอัดได้ อย่าพูดเยอะจนเกินไป รวมทั้งคอยสังเกตดูท่าทีว่าเธอรู้สึกโอเคหรือไม่

2.หาประเด็นคุย อย่าชวนคุยเรื่อยเปื่อย

หาประเด็นคุย อย่าชวนคุยเรื่อยเปื่อย

ถึงแม่การชวนคุยเรื่อยเปื่อยอย่างการคุยเรื่องสภาพอากาศ สบายดีไหม ทานข้าวหรือยัง จะสามารถใช้ในการจีบทั่วไปได้ แต่กับคนโลกส่วนตัวสูงนั้นคุณคิดผิดแล้ว เพราะพวกเธอจะคิดว่ามันเป็นการคุยที่น่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ เสียเวลา ขอให้คุณพยายามหาประเด็นหลัก ๆ มาชวนคุยหาเรื่องที่น่าสนใจ เช่น ร้านอาหารที่ชอบ ซีรีส์ตอนใหม่ หนังเรื่องใหม่ ชอบอ่านนิยายไหม ถึงแม้ว่าภายนอกคนโลกส่วนตัวสูงจะดูคุยไม่เก่ง แต่ถ้าได้คุยเรื่องที่ตอบเองชอบล่ะก็ บางทีอาจคุยจนไฟแลบเลยทีเดียวแหละ

Advertisement

Advertisement

3.ท่าไม่ดี มีแววนก ให้ถอยอย่าตื๊อ

ท่าไม่ดี มีแววนก ให้ถอยอย่าตื๊อ

ถ้าหากคุณชวนคุยแล้วไม่ค่อยตอบ หรือถามคำตอบคำ แสดงท่าทางเบื่อหน่ายหรือไม่อยากคุยต่อ ให้คุณถอยออกมาก่อน รอจังหวะดี ๆ ค่อยหาโอกาสเข้าไปคุยด้วยใหม่ แต่ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่าโอกาสนกสูง เพราะดูท่าจะไม่ค่อยสนใจคุณแล้ว และที่สำคัญคืออย่าพยายามตื๊อเด็ดขาด เพราะจะทำให้พวกเธอยิ่งรำคาญคุณมากเข้าไปอีก

4.อย่าพาเธอไปในที่คนพลุกพล่าน

อย่าพาเธอไปในที่คนพลุกพล่าน

ถ้าหากได้มีโอกาสไปเดตกับเขา ควรเลือกสถานที่ที่คนไม่พลุกพล่าน เพราะคนโลกส่วนตัวสูงจะชอบสถานที่ที่สงบ คนไม่เยอะ ไม่ชอบสถานที่่คนแออัด เสียงรอบข้างดังหนวกหู อาจชวนไปดูหนังหรือไปร้านอาหารที่คนไม่เยอะ เลี่ยงการไปงานปาร์ตี้หรือร้านอาหารสไตล์กลางคืน

5.แชทอาจดีกว่าพูด

แชทอาจดีกว่าพูด

คนโลกส่วนตัวสูงในยุคนี้อาจถนัดและชอบที่จะคุยกันทางแชทมากกว่าคุยโทรศัพท์ อาจเพราะพูดไม่ค่อยเก่ง หรือรู้สึกสะดวกใจมากกว่าเวลาคุยทางแชท ซึ่งทางที่ดีควรชวนคุยทางแชทก่อนนอกเสียจากว่าเธอจะอยากให้โทรคุยกันมากกว่า

Advertisement

Advertisement

ภาพทั้งหมดจากเจ้าของบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Goodstory
Goodstory
อ่านบทความอื่นจาก Goodstory

เป็นคนสบายๆ ชอบนอน ดูหนัง ฟังเพลง ดูซีรีย์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์