ไลฟ์แฮ็ก

5 วิธีป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างความรักของคุณ

173
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างความรักของคุณ

บทความนี้จะมาพูดถึง 5 วิธีป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างความรักของคุณ แน่นอนว่ายุคสมัยนี้โซเชียลมีบทบาทสำคัญในการดำรงชีวิต และยังทำให้ชีวิตคู่ประคองตัวไปกันได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีสิ่งเร้าภายนอกมากมาย อาจทำให้คู่รักของคุณเดินออกนอกลู่นอกทาง อาจทำให้เกิดช่องว่างให้มือที่สามมีโอกาสแทรกเข้ามาได้ง่าย หากคุณทราบวิธีป้องกันและคุณทำตามโอกาสที่จะเกิดช่องว่างนี้จะเกิดขึ้นได้น้อยมากค่ะ

คู่รัก1.เปลี่ยนบรรยากาศโดยการออกไปเที่ยวสวีทเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ

บางทีคนที่คบกันมานานหลายปี อาจมีช่วงเวลาที่ถึงจุดอิ่มตัวแล้วพบกับคำว่า "เบื่อ" เบื่อหน่ายทำอะไรซ้ำๆจำเจ ทำให้คนรักอยากจะเจอกับสิ่งใหม่ๆโดยการออกนอกลู่นอกทางได้ คุณจะต้องใช้โอกาสยามว่างเหมาะๆในการออกไปเปลี่ยนบรรยากาศโดยการพากันไปเที่ยวสวีทเหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆใส่เสื้อผ้าแต่งตัวใหม่ๆ ไม่จู้จี้ไม่บ่นง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีอารมณ์เฮฮา คุยกันในเรื่องที่ผ่อนคลาย ทำให้คนรักของคุณกลับมานึกถึงวันเก่าๆตอนเริ่มคบกัน บางทีเค้าอาจจะคิดได้ว่าเค้าเกือบจะลืมคนที่อยู่ตรงหน้าไปแล้วถ้าเป็นแบบนั้นเค้าคงเสียใจที่หลงทางไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

คู่รัก2.เปิดใจคุยกันให้มากขึ้น

การเปิดใจคุยกันให้มากขึ้น จะทำให้คุณรับรู้ได้ว่าเค้ามีความต้องการแบบไหนบ้าง ไม่ใช่การตามใจเค้าไปซะทุกอย่าง แต่เป็นการนำความรู้สึกของเค้าเข้ามาทบทวนกับตัวคุณเองว่าคุณบกพร่องตรงไหนบ้างจะได้ไม่ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันขึ้นนั่นเอง

ผู้หญิงนั่งคนเดียว3.ถ้าหากคุณไม่พอใจเรื่องอะไรให้บอกเค้าอย่างตรงไปตรงมา

การที่บอกว่าคุณกำลังรู้สึกอย่างไร หรือกำลังไม่พอใจอะไรในตัวเค้า ขอให้คุณบอกเค้าอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา อย่าเก็บความรู้สึกนี้ไว้เพียงคนเดียว เพราะว่ามันยิ่งจะทำให้เค้าไม่เข้าใจในตัวคุณ เค้าไม่มีทางรู้เองว่าคุณไม่พอใจเค้าเรื่องอะไร แต่มันกลับทำให้เค้าเข้าใจคุณผิดไป คิดว่าคุณเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก อารมณ์แปรปรวนง่าย การคุยกันดีด้วยเหตุผลว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้คุณไม่พอใจ เค้าอาจจะเข้าใจคุณมากขึ้น ในทางกลับกันคุณก็ควรจะรับฟังเหตุผลของเค้าด้วย

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิงนั่งคนเดียว4.อย่าจับผิดหรือระแวงมากเกินไป

การระแวงหรือการจับผิดคนรักมาเกินไป มันจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกอึดอัดมาก ไม่เป็นตัวของตัวเอง และไม่มีความสุขในชีวิตคู่นี้เลย จนทำให้เค้าต้องการจะพังทลายความรู้สึกนี้และออกไปหาคนใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม คนที่เค้าจะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ การระแวงหรือระวังตัวในคนรักนั้นไม่ใช่สิ่งผิด แต่ควรจะอยู่ในขอบเขตที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ สงสัยก็ถามกันตรงๆมีอะไรก็คุยกันตรงไปตรงมาจะดีกว่าคอยมานั่งระแวงจับผิดกัน ถ้าเค้ามีความจริงใจยังไงคนที่อยู่ด้วยกันมานานก็รับรู้ได้ค่ะคู่รัก5.มีความจริงใจและซื่อสัตย์

ข้อสุดท้ายการเป็นคู่รักกันจะต้องมีความจริงใจและความซื่อสัตย์ต่อกัน ในทุกข้อที่กล่าวมาตั้งแต่แรกคุณไม่ทำอะไรเลยก็ได้ถ้าคุณและคนรักมีข้อนี้เพียงข้อเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ "ความจริงใจและความซื่อสัตย์" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดของการใช้ชีวิตคู่ ถ้าคู่ของคุณมีสิ่งนี้ต่อให้มีสิ่งเร้าภายนอกมากระทบเท่าไหร่ก็ไม่อาจทำให้เกิดช่องว่างระหว่างความรักของคุณได้เลย

Advertisement

Advertisement

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 วิธีป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างความรักของคุณ นำไปใช้และทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ หากคุณนำไปใช้จริง มั่นใจได้เลยค่ะว่ามือที่สามจะไม่สามารถเข้ามาแทรกแซงความรักของคุณและคนรักของคุณได้เลยค่ะ

ที่มาของภาพ

ภาพปก StockSnap จาก www.pixabay.com

ภาพที่ 1 StockSnap จาก www.pixabay.com

ภาพที่ 2 StockSnap จาก www.pixabay.com

ภาพที่ 3 StockSnap จาก www.pixabay.com

ภาพที่ 4 StockSnap จาก www.pixabay.com

ภาพที่ 5 StockSnap จาก www.pixabay.com

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์