ไลฟ์แฮ็ก

5 วิธีรักษาความสัมพันธ์กับแฟน ที่มีอยู่ให้นานกว่าเดิม

458
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีรักษาความสัมพันธ์กับแฟน ที่มีอยู่ให้นานกว่าเดิม

ความรัก บางครั้งสวยงาม บางครั้งก็ขมขื่น บางครั้งก็หอมหวาน เป็นเรื่องธรรมดาที่ย่อมมีช่วงเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจในความรัก จนถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน แล้วคุณจะมีวิธีรักษาความสัมพันธ์กับแฟนอย่างไรให้ความรักของคุณกลับมาเป็นสถานการณ์ปกติ?

วิธีรักษาความสัมพันธ์กับแฟน

1. เป็นผู้ฟังที่ดี

สิ่งสำคัญคือต้องฟังเมื่อมีความขัดแย้งกัน! เมื่อเกิดความไม่ลงรอย ฟังอีกฝ่ายให้จบก่อนว่าพูดอะไร อย่าขัดจังหวะคำพูดของอีกฝ่าย เพื่อให้ได้รู้ถึงความหมายที่อีกฝ่ายพูด และปัญหาของคุณเอง!lover

2. จดจำช่วงเวลาที่มีความสุข

การโวยวายไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา เมื่ออีกฝ่ายรู้สึกแย่ในความสัมพันธ์ ให้คุณพยายามรื้อฟื้นเรื่องราวหวานๆ ที่เคยเกิดขึ้น เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าการทะเลาะกันเป็นเพียงสิ่งชั่วคราว ตลอดที่ผ่านมามีความสุขเป็นส่วนใหญ่!people

3. อย่าขุดคุ้ยปัญหาเก่าขึ้นมา

Advertisement

Advertisement

เวลาทะเลาะวิวาทการพูดถึงปัญหาเก่าที่จบไปแล้วจะแย่ขึ้นกว่าเดิม! วิธีรักษาความสัมพันธ์กับแฟน วิธีที่ดีที่สุดคือ อย่าพูดถึงปัญหาเก่าที่จบไปแล้ว ให้แก้ไขปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้จะดีกว่า!people

4. มีความไว้วางใจซึ่งกันและกัน

มีคู่รักมากมาย เนื่องจากมีปัญหาที่เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว ก็เริ่มปฏิเสธอีกฝ่ายหนึ่งอย่างสิ้นเชิง ไม่มีความรักหรือความไว้วางใจให้อีกฝ่ายหนึ่งอีกต่อไป นี่อาจเป็นเรื่องสุดโต่งเกินไปcouple

5. คลี่คลายความขัดแย้ง

จริงๆ แล้ว คู่ไหนก็มีปัญหาได้ เกิดการทะเลาะวิวาท กุญแจสำคัญคือ เราต้องคลี่คลายความขัดแย้งได้ทันท่วงที หยุดความเสียหายมากขึ้น พาอีกฝ่ายหนึ่งกลับมายังความรักให้เร็วที่สุด ขอแนะนำให้คุณสร้างสานความสัมพันธ์ที่ดีในหัวใจต่อกัน ให้อภัยกัน แม้ว่าจะมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีความผิดอยู่ก็ตาม ถึงจะเจ็บปวด แต่ก็ยังไม่ถึงที่สุดman

Advertisement

Advertisement

จำไว้ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อความสัมพันธ์ของคุณ หรือสามารถทำลายความสัมพันธ์อันดีที่สะสมมาเป็นระยะเวลานานลงได้ในพริบตา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคนสำคัญของคุณไม่สมควรได้รับความรักหรือความเคารพขั้นพื้นฐานจากคุณ หากคุณยังรักอีกฝ่ายหนึ่งอยู่การให้อภัยเป็นสิ่งสำคัญ การใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ การไม่ใช้ความรุนแรงเป็นเคล็ดลับที่สำคัญเช่นกัน

ภาพประกอบ

ภาพปก โดย Karen Warfel จาก Pixabay

ภาพ 1 โดย Tú Anh จาก Pixabay

ภาพ 2 โดย StockSnap จาก Pixabay

ภาพ 3 โดย StockSnap จาก Pixabay

ภาพ 4 โดย Pana Kutlumpasis จาก Pixabay

ภาพ 5 โดย 5688709 จาก Pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์