อื่นๆ

5 วิธีล่า Coins จาก Shopee

13.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีล่า Coins จาก Shopee

เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ของประเทศไทยก็คงจะหนีไม่พ้น Shopee ที่ค่อย ๆ ไต่อันดับขึ้นมาจนขึ้นมาอยู่อันดับต้น ๆ แล้ว เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายบนมือถือก่อน และมาได้ถูกจังหวะพอดีที่ประเทศไทยเข้าสู่ยุค 3G และ 4G ทำให้เข้าถึงผู้คนได้มาก แถมยังมีสินค้าที่หลากหลาย สามารถเลือกบริษัทขนส่งได้ตามที่ผู้รับต้องการ และที่สำคัญที่สุด คือ มีส่วนลดมากมายที่จะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์รู้สึกว่ามีความคุ้มค่ามากขึ้น และยังมี Coins อีกที่สามารถเอาไปแลกส่วนลดหรือใช้เอาไปลดราคาสินค้าที่ขายอยู่บน Shopee ได้ แล้วเพื่อน ๆ เคยสงสัยไหมว่า Coins มันหาได้จากไหนบ้าง เดี๋ยวผมจะไปสอนวิธีล่า Coins บน Shopee กันครับ

วิธีล่า Coins บน Shopee 1.เก็บจาก Shopee Coins Rewards เพียงแค่เข้าไปที่ ฉัน > Shopee Coins ของฉัน > กดเช็คอิน  ง่าย ๆ แค่นี้เลยครับ เราแค่มากดเช็คอินที่ส่วนนี้ทุกวัน เราก็จะได้รับ Coins เพิ่มขึ้นในทุกวัน และมีโอกาสได้รับ Coins สูงสุด 1 Coins เมื่อครบ 7 วันแล้วมันจะเริ่มต้นใหม่ และที่สำคัญเราจะต้องมาเช็คอินทุกวันนะ ไม่งั้นจะไม่ได้ Coins สูงสุด 1 Coins

Advertisement

Advertisement

วิธีล่า Coins บน Shopee 2.รีวิวสินค้าที่เราได้ซื้อมา บอกเลยครับวิธีนี้ง่ายมากเลย เพียงแค่เรากดยืนยันรับของเสร็จและกดให้คะแนน ทางระบบของ Shopee จะพามาที่ส่วนให้คะแนนสินค้า เพียงแค่เราเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้าอย่างน้อย 100 คำ และเพิ่มรูปภาพอีก 1 รูป เพียงเท่านี้เราก็จะได้ Coins มาแล้ว 1 Coins ลองดูครับว่า 100 คำ กดพิมพ์แปปเดียวก็ได้แล้ว

วิธีล่า Coins บน Shopee 3.เข้าไปดู Live สด ที่ร่วมรายการการแจก Coins วิธีนี้ก็สามารถเข้าไปเก็บ Coins ได้ง่าย ๆ เช่นนี้ เพียงแค่เรากดไปที่ Shopee Live แล้วดูว่า Live แจก Coins จะมีรูปเหรียญ Coins อยู่ที่มุมขวาบน จากนั้นเราก็ดู Live จนครบเวลาที่กำหนด (ประมาณ 5 นาที) แล้วจากนั้นก็กดรับ Bonus Coins ที่มุมขวาบนได้เลย ซึ่งตอนนี้ถ้าดู Live ก็จะได้ Coins 0.5 - 1 Coins โดยวันนึงเราสามารถกดรับ Coins ได้สูงสุด 5 ครั้งครับ

Advertisement

Advertisement

วิธีล่า Coins บน Shopee 4.ใช้โค้ดที่มีการรับเงินคืนเป็น Coins สำหรับโค้ดพวกนี้ก็สามารถหาได้จากโปรโมชั่นของ Shopee หรือร้านค้าต่าง ๆ ที่จะเอามาแจกอยู่เรื่อย ๆ ที่ส่วนมากมักจะแจกแบบจำกัดเวลาการใช้และมีอยู่จำนวนจำกัด ใครที่ได้โค้ดมาแล้วและเจอสินค้าที่สามารถใช้กับโค้ดได้ เราก็ควรจะรีบซื้อและใช้โค้ดพวกนี้เลย แล้วหลังจากที่เรากดยืนยันรับสินค้าที่เราซื้อมา เพียงเท่านี้เราก็จะได้ Coins คืนมามาตามโค้ดที่เราใช้ไปแล้ว ซึ่งตรงนี้ถ้าใครได้โค้ดดี ๆ มา ผมรับรองได้เลยว่าเพื่อน ๆ จะ Coins เป็นกอบเป็นกำจากตรงนี้มาก

วิธีล่า Coins บน Shopee 5.เล่นเกมต่าง ๆ ของ Shopee ซึ่งตอนนี้ทาง Shopee มีเกมมากมายให้เราได้เล่น และเมื่อเราเล่นแล้วผ่านเงื่อนไขของเกมนั้น ๆ เราก็จะได้ Coins มาเป็นรางวัล ซึ่งตอนนี้เกมที่น่าเล่นก็มีเกม Shopee Farm ที่จะให้เราปลูกต้นไม้ และมีรางวัลสูงสุดถึง 30 Coins เลยทีเดียว หรือว่าเกมปาเป้าที่ให้เราสะสมแต้มแล้วเอาไปแลกเป็น Coins ได้

Advertisement

Advertisement

ทั้งนี้ก็เป็นวิธีล่า Coins บน Shopee ที่ผมรวบรวมมาให้นักช้อปทั้งหลายไปไล่กัน เพื่อเวลาเราไปซื้อของบน Shopee จะได้เอา Coins ไปลดราคาของสินค้าได้เยอะ ๆ จะได้ประหยัดเงินของเรามากยิ่งขึ้น ก็ลองเอาไปทำกันดูนะครับ ผมเชื่อว่ามันง่ายมากที่ทุกคนสามารถทำมันได้ เพื่อที่จะทำให้เราเป็นนักฆ่า Coins แบบผมกัน ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์