อื่นๆ

5 วิธีหาเงินง่ายๆ (ไม่ต้องรอนาน)

460
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีหาเงินง่ายๆ (ไม่ต้องรอนาน)

5 วิธีหาเงินง่ายๆ (ไม่ต้องรอนาน)

เมื่อเราต้องอยู่ในยุคที่ "เงิน" เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิต ใครหลายๆคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อให้มีเงินมาจับจ่ายใช้สอย ทั้งในเรื่องที่จำเป็น และในเรื่องของความต้องการส่วนตัว และในยุคนี้ที่อะไรๆก็ดูจะสะดวกสบายไปหมด วิธีการหา "เงิน" ที่ง่ายๆสบายๆ ก็มีเกิดขึ้นมามากมายเช่นกัน อยากมีเงินกันแล้วใช่ไหม?? อย่ารอช้า ไปอ่านกันต่อเลยจ้า

1. ขายของออนไลน์

รูปภาพมีคนนั่งแพ็คสินค้ากับแล็บท็อบ แม้จะเป็นวิธีการที่ดูมีมานาน มีคนพูดถึงบ่อย แต่ขอบอกได้เลยว่า วิธีการนี้เป็นวิธีการหาเงินออนไลน์ที่ (ดีที่สุด) ก็ว่าได้ เพราะถ้าหากเราได้เรียนรู้วิธีการขายของออนไลน์อย่างถูกต้องจริงๆ วิธีนี้จะทำกำไรให้เรามหาศาลเลยทีเดียว และในปัจจุบัน การขายของออนไลน์ก็มีที่ให้เปิดขายกันแบบฟรีๆอยู่มากมาย ทั้ง Facebook Marketplace, LAZADA, Shopee และที่อื่นๆ แต่งานนี้ต้องขยันและอดทนจริงๆ แต่ได้เงินง่ายจริงๆด้วยนะ ลองดู!

Advertisement

Advertisement

2. ขายของกิน

รูปอาหาร เรื่องอาหารการกินก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนเราขาดไม่ได้ แต่ด้วยความที่เราต้องมาอยู่ในยุคที่อะไรๆก็มีขายเต็มไปหมด อยากจะเป็นคนซื้อมากกว่าคนขายเสียอีก เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการขาย คือการรู้ว่า "เราจะขายอะไร" เพราะการขายของกิน เราต้องมีข้อมูลต่างๆมาประกอบการตัดสินใจ เราอยู่ที่ไหน ขายอะไร ขายให้ใคร ซึ่งถ้าเราวิเคราะห์ตรงส่วนนี้ได้ ลูกค้าจะไปไหนเสีย

3. รับจ้างทำงานที่ตัวเองถนัด

รูปคนนั่งเล่นกีตาร์ ถ้าหากใครมีฝีมือ มีความสามารถในเรื่องใดๆแล้วล่ะก็ "ท่านน่าอิจฉาที่สุดเลย" เพราะความสามารถเฉพาะตัวตรงนี้ เป็นสิ่งแรกที่จะทำให้เรามีเงินได้อย่างยั่งยืน เพราะเราทำสิ่งนี้ได้ดีที่สุด แม้สุดท้ายจะไม่เหลือช่องทางในการหาเงิน แต่เราจะใช้ความสามารถที่มีมาหาเงินได้อย่างแน่นอน อย่างเช่น หากใครมีความสามารถในการเต้น ร้องเพลง เล่นดนตรี ก็สามารถหารายได้จากความสามารถตรงนี้ เช่นการสอนเต้น สอนเล่นเครื่องดนตรี , ใครที่ชื่นขอบการเขียนนิยาย ก็อาจจะไปเขียนนิยายขายได้ค่ะ ฯลฯ และในยุคที่ใครๆก็สามารถเป็นฟรีแลนซ์ได้ ขายความสามารถของคุณได้ที่ช่องทางต่างๆ เช่น Facebook กลุ่มเฉพาะในด้านนั้นๆ หรือในเว็บฟรีแลนซ์อย่าง Fastwork, Fiverr ฯลฯ

Advertisement

Advertisement

4. เป็น Influencer รับรีวิว

รูปผู้ชายนั่งถ่ายภาพ

สำหรับใครที่มีโปรไฟล์ดีน่าสนใจ ยิ่งถ้ามีผู้ติดตามในช่องทางออนไลน์ อย่าง IG, TikTok, Facebook ฯลฯ มากๆด้วยล่ะก็ คุณยิ่งมีโอกาสมากในการหารายได้ที่มากขึ้นด้วย โดยการเป็น Influencer นี้ มีหลากหลายประเภทแยกออกไป เหมือนประเภทของ Influencer โดยเราสามารถเลือกงานที่เหมาะกับตัวเองได้ โดยวิธีการหางาน ก็ง่ายมากๆ เช่นการเข้าร่วมกลุ่ม Influencer ต่างๆ มีทั้งใน Facebook และ Line และยังมีเว็บไซต์สำหรับ Influencer โดยเฉพาะอีกด้วย เช่น tellscore, Taiko, AnyCreator ฯลฯ ได้เงินง่ายๆอีกวิธีหนึ่งเลยนะคะ

5. เขียนบทความใน TrueID In-Trend

Logo TrueID In-Trend

ไหนๆก็ใช้วิธีนี้ในการหารายได้แล้ว ก็ขอมาบอกต่อหน่อยก็แล้วกันค่ะ 55 หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการเขียนบทความ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวประเภทไหนๆก็ตาม เพราะทาง TrueID In-Trend มีหมวดหมูให้เลือกเขียนมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบทความประเภทท่องเที่ยว บันเทิง กีฬา หนังและซีรีส์ สุขภาพ ความงาม และอีกมากมาย ไม่ต้องกลัวว่าเขียนไม่เก่งแล้วจะเขียนออกมาไม่ได้ หากคุณมีความสนใจในเรื่องไหนๆแล้ว ย่อมสื่อสารออกมาให้ดีได้แน่นอนค่ะ ไปเริ่มเขียนกันได้ที่เว็บไซต์ TrueID In-Trend เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

ไม่ว่าจะวิธีการไหนก็หาเงินได้ง่ายๆทั้งนั้น หากเราตั้งใจและเต็มที่กับมันมากพอค่ะ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ มหาเศรษฐีทุกท่าน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Credit Pics

Cover Article : Created by NiCHi (Writer) on Canva

Pics from Freepik : Pic1/Pic2/Pic3 Pic from Unsplash : /Pic4 Pic from TrueID In-Trend : /Pic5

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์