อื่นๆ

5 วิธีหาเงินฉบับ " คนขี้เกียจ "

522
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิธีหาเงินฉบับ " คนขี้เกียจ "

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคนๆไหนใครต้องการหาเงินเก็บในช่วงปิดเทอมกันบ้างคะ นั้นแน่เราว่าต้องมีหลายคนเเน่ๆเลยค่ะเพราะทุกคนคงจะมีสิ่งที่อยากได้เป็นของตัวเองทั้งนั้นใช่ไหมละคะเช่น บางคนอยากได้โทรศัพท์ นาฬิกา ของติ่งของศิลปินทั้งหลาย และของอื่นๆอีกมากมายเลย เอ๊ะ! แต่ปัญหาของคนหลายๆคนก็คงจะหนีไม่พ้น " ไม่มีเงิน " เราเองก็คนหนึ่งที่เจอปัญหานี้มาเหมือนกันค่ะ มีสิ่งของที่อยากได้แต่ก็ไม่มีเงินซื้อเลยเพราะเนื่องด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันค้อนข้างไม่ดีด้วย เเถมยังทั่วโลกตอนนี้ยังเกิดโรคที่ระบาดไปทั่วหรือที่รู้จักกันดีคือ " โควิด 19 " คนส่วนใหญ่จึงจะไม่มีงานทำกันเพราะเหตุนี้จึงไม่มีเงินใช้สอย

แต่ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมายที่อำนวยความสะดวกสบายของคนทั่วโลก นั้นคือ " โซเชียล " นั้นเองค่ะหลายๆคนคงจะหาเงินได้มากมายจากการใช้โซเชียลให้เกิดประโยชน์เเถมยังสะดวกสบายในการหาเงินมากๆเลยค่ะ ไม่ร้อน ไม่ตากเเดดด้วยทำงานบนมือถือสบายๆเลยแต่ส่วนใหญ่มีคนอีกมากมายที่ไม่รู้จักนำสิ่งพวกนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการหาเงินในชีวิตประจำวันค่ะ และมักจะบ่นกันว่าไม่มีเงินใช้สักบาท แล้วไปขอเงินพ่อแม่ พ่อแม่ก็ไม่ให้อีก เพราะฉะนั้นเราต้องหาเงินใช้เองจะดีที่สุดค่ะอยากซื้ออะไรก็ซื้อโดยที่ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่กันเลย อยากรู้แล้วใช่ไหมละว่ามีวิธีหาเงินใช้ยังไงไปดูกันเลย

Advertisement

Advertisement

https://pixabay.com/photos/dollars-currency-money-us-dollars-499481/

1.การขายของออนไลน์

https://pixabay.com/photos/ecommerce-selling-online-2140604/

การขายของออนไลน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้คนนิยมกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียวเพราะว่าซื้อขายไวสะดวกสบายและง่ายต่อการสั่งซื้อในโลกออนไลน์มากๆเลยค่ะการทำอะไรก็ตามเรา " ลงทุน " เป็นอันดับเเรกค่ะการยิ่งเป็นการขายของด้วยยิ่งต้องลงทุนมากๆเลยและต้องศึกษาวิธีการลงทุนยังไงให้ได้กำไรกลับมามากกว่าที่เงินเราเองลงทุนไปกับสินค้าถ้าหากตัวผู้ขายเองคำนวณไม่ดีอาจจะทำให้ขายของแล้วขาดทุนได้ค่ะ ทำให้เราเองก็ท้อไม่อยากจะขายต่อไปและสิ่งที่สำคัญอีกอย่างต้องมีวิธีหาช่องทางในการโปรโมทสินค้าเพื่อให้ผู้อื่นสนใจสินค้าของเราค่ะ


2.การทำ youtube เป็นของตัวเอง

https://pixabay.com/photos/child-play-game-technology-3264751/

Advertisement

Advertisement

สำหรับวิธีอาจจะต้องใช้เวลาค้อนข้างนานหน่อยนะคะเพราะว่าต้องสร้างชื่อเสียงและต้องเป็นที่รู้จักระดับหนึ่งเลยจึงจะทำให้มี ยอดวิว ยอดผู้ติดตาม ต่างๆใน youtube ถ้าเราทำให้มีผู้ติดตาม 1000 คนได้ก็จะมีรายได้จาก youtube ในส่วนหนึ่งเลยค่ะสำหรับใครที่สนใจวิธีนี้อยู่เริ่มจากเเค่มีโทรศัพท์ 1 เครื่องก็สามารถที่จะทำได้แล้วค่ะเพียงเเค่ศึกษาวิธีการทำจากช่อง youtube ช่องอื่นๆ หรือเรียกว่าช่วงศึกษางานค่ะ


3 วาดรูปขาย

https://pixabay.com/photos/hands-paint-brush-painting-1868562/

สำหรับใครที่มีฝีมือในการวาดภาพหรือถนัดทางนี้ก็สามารถที่จะวาดภาพขายทางออนไลน์ได้ค่ะ เป็นอีกวิธีที่ดีมากๆเลยรายได้ดีเหมือนกันค่ะเพราะเป็นงานฝีมือที่ค้อนข้างละเอียดอ่อนมากๆที่หลายๆคนชอบมากๆค่ะ วิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ลูกค้าสามารถจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่สิ่งสำคัญคือต้องหาช่องทางในการโปรโมทสินค้าเช่นเดียวกันค่ะ

Advertisement

Advertisement


4. การขายของผ่านการไลฟ์สด facebook

https://pixabay.com/photos/selfie-girl-young-female-friends-4255887/

สำหรับงานนี้ต้องเป็นคนที่ถนัดในการพูดมากๆกล้าที่จะเเสดงออกในโลกโซเชียลมากๆเพราะถ้าหากเป็นคนที่ขี้อายแล้วจะขายของไม่ได้นั้นเองละค่ะจึงจะทำให้ไม่มีลูกค้างานนี้ขึ้นอยู่กับเทคนิคของเเต่ละคนเลยค่ะว่าจะโน้มน้าวลูกค้าด้วยวิธีไหนให้เข้ามาเเละสนใจในสินค้าที่เรากำลังขายอยู่นั้นเองวิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่สนุกและไม่เมื่อยเท่าไหร่เพราะแค่นั่งพูดค่ะ


5 การเขียนบทความใน trueid in trend

https://pixabay.com/photos/entrepreneur-start-up-man-planning-593371/

อีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมกันมากๆเลยค่ะเพราะเป็นวิธีที่ได้เงินรวดเร็วและได้ประสบการณ์ด้วยค่ะการเขียนบทความใน " trueid in trend " เป็นวิธีที่หลายคนเคยลองมาแล้วคือการสมัครแล้วเขียนบทความตามข้อกำหนดของทาง trueid in trend และส่งบทความที่เราเขียนไปรอเขาอนุมัติจากนั้นเราก็จะได้รับค่าตอบเเทนในบทความที่เขียนนั้นเองค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะได้รู้วิธีการหาเงินไปบ้างแล้ว ถ้าอยยากมีเงินใช้ลองทำตาม 5 ข้อข้างบนดูนะคะ

ภาพปกBy : https://www.canva.com/

ภาพประกอบ By: pixabay.com / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 /

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์