อื่นๆ

5 อันดับ สถานที่ หลอนและน่ากลัวที่สุดในโลก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับ สถานที่ หลอนและน่ากลัวที่สุดในโลก

https://bit.ly/2UOHUFdขอขอบคุณภาพจาก https://bit.ly/2UOHUFd

1. Borley rectory England

มีเรื่องเล่าว่ามีนักบวชคนหนึ่งตกลุมรักแม่ชีที่อยู่โบสถ์ใกล้ๆเลยวางแผนว่าจะหนีตามกันไปแต่บาทหลวงจับได้ซะก่อน นักบวชรายนี้จึงผูกคอตายอยู่ที่บ้านBorley  Rectory ส่วนแม่ชีที่สมรู้ร่วมคิดนั้นถูกฝังทั้งเป็น จากนั้นทั้งคู่ก็เป็นผีหลอกหลอนคนที่ย่างกรายเข้าไปในนั้น

https://bit.ly/3bzo7zoขอขอบคุณภาพจากhttps://bit.ly/3bzo7zo

2.Chernobyl Ukraine

เมืองล้างแห่งนี้ได้รับการประกาศเป็นเมืองในปี ค.ศ.1979 แล้วมีประชาชนประมาณ 49,360 คน แต่แล้ว ในวันที่ 26 เมษายน ค.ศ. 1986 โรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลซึ่งอยู่ในเมืองได้ระเบิดขึ้นหลังการทดลองผิดพลาดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตหลาย 10 รายแล้วได้รับกัมมันตรังสีกว่า 200 คน อพยพอีกนับ 10,000 คน เมืองนี้จึงกลายเป็นเมืองร้างจนถึงปัจจุบัน

https://bit.ly/37mIxZaขอขอบคุณภาพจากhttps://bit.ly/37mIxZa

Advertisement

Advertisement

3.Edinburgh castle scotland

ปราสาทแห่งนี้ถือเป็นที่หลอนที่สุดในสกอตแลนด์ ใครโชคดีอาจจะได้เจอแจ็คพอตไม่ว่าจะเป็นวิญญาณคนเป่าปี นักตีกลองไม่หัว ผีนักโทษฝรั่งเศส

https://bit.ly/2vsX6Nyขอขบคุณภาพจากhttps://bit.ly/2vsX6Ny

4.Under paris France

สุสานใต้ดินในกรุงปารีส เป็นอุโมงค์ใต้ดินที่กลายเป็นที่ฟังศพของผู้คนมากกว่า 6,000,000 ศพหลังจากกรุงมหานครของปารีสเติบโตอย่างรวดเร็วนับ 100 ปีก่อนและทางการอยากจะให้มีพื้นที่สำหรับผู้อยู่อาศัยมากขึ้นและเมื่อย้ายสุสานมาอยู่ใต้ดินไว้เก็บศพผู้คนเรื่อยมา ในที่สุดสุสานใต้ดินมีสภาพมีโครงกระดูกเรียงรายอยู่เต็มไปหมดซึ่งแน่นอนว่าที่ไหนเต็มไปด้วยโครงกระดูกคนตายที่นั้นก็จะมีเรื่องหลอนออกมาได้ยินอยู่เสมอ

https://bit.ly/2uHQECiขอขบคุณภาพจากhttps://bit.ly/2uHQECi

5.Aokigahara forest japan

เป็นผืนป่าพื้นที่ราวราว 35 ตารางกิโลเมตรที่ทอดตัวอยู่บนภูเขาไฟฟูจิประเทศญี่ปุ่นซึ่งหากมองแล้วก็เป็นพื้นป่าที่อุดมสมบูรณ์ผืนหนึ่งแต่ใครจะเชื่อว่าป่าเเห่งนี้จะมีคนมาฆ่าตัวตายมากที่สุดเฉลี่ยแล้วปีละ 100 คน การฆ่าตัวตายนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีนักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องพีริโรอิไคจูขึ้นมาและใช้ป่าแห่งนี้เป็นสถานที่ตัวละครสองตัวมาฆ่าตัวตายหลังจากนั้นมาก็มีคนมาฆ่าตัวตายเรื่อยๆจนต้องมีการติดป้ายเตือนใจไว้เช่น ชีวิตมีค่าโปรดคิดอีกครั้งหรือคิดถึงครอบครัวของคุณก่อนจะทำอะไรลงไป

Advertisement

Advertisement

ก็จบไปกับ 5 อันดับสถานที่หลอนและน่ากลัวที่สุดในโลก ฝากกดติดตามบทความต่อๆไปด้วยนะครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์