ไลฟ์แฮ็ก

5 อันดับ สัตว์ Minecraft ที่พบเจอได้บ่อยที่สุด

140
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับ สัตว์ Minecraft ที่พบเจอได้บ่อยที่สุด

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะมาจัดอันดับสัตว์ที่เจอได้บ่อยในเกม Minecraft สําหรับคนที่ชอบเล่น Minecraft หรือเคยเล่นพอรู้จักบางก็จะรู้ว่าเกม Minecraft สัตว์ ต่างมากมาย ขอบอกไว้ว่าการจัดอันดับครั้งนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์การเล่นเกม Minecraft ของผมล้วนๆ ขอให้ผู้อ่านวิเคราะห์ข้อมูลจากประสบการณ์การเล่นของตนเองเช่นกัน

  • อันดับที่ 1 แกะ

แกะแกะสามารถพบได้ในเกือบทุกลักษณะภูมิประเทศของเกม Minecraft ยกเว้นเพียงภูมิประเทศที่มีอากาศหนาวเย็นจัด กลางมหาสมุทร ในมิตินรก และมิติมังกร มีส่วนสําคัญในการช่วยให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอได้เพราะขนของแกะใช้สําหรับสร้างเตียงในเกม Minecraft หากไม่มีเตียงผู้เล่นก็จะไม่สามารถนอนได้ในตอนกลางคืน ซึ่งกว่าจะเช้าใช้เวลานานกว่าการนอน และอาจถูก      มอนเตอร์ตอนกลางคืนโจมตี แกะชอบกินข้าวเป็นอาหาร

Advertisement

Advertisement

  • อันดับที่ 2 วัว

วัววัวสามารถพบได้ในลักษณะภูมิประเทศที่อุดมไปด้วยทุ่งหญ้ากล่าวคือพบได้ทุกที่ของเกมที่มีลักษณะอุดมสมบูรณ์ วัวเป็นองค์ประกอบสําคัญในการสร้างชุดเกาะหนัง และเนื้อวัวยังให้อาหารอีกด้วย วัวชอบกินต้นข้าวเป็นอาหาร

  • อันดับที่ 3 หมู

หมู

หมูพบได้ในลักษณะภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์ส่วนใหญ่มักพบเห็นชาวบ้านนํามาเลี้ยงไว้ชอบกินแคร์อตเป็นอาหารมีความสําคัญคือมีเนื้อที่เพิ่มหลอดอาหารให้ผู้เล่นอย่างมาก ผู้เล่นนิยมใช้หมูเป็นพาหนะโดยนําเบ็ดผูกกับแคร์อตใช้อานนั่งบนหลังหมูจะวิ่งไปในทิศทางที่ยืนเบ็ดไปช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องเดินเอง

  • อันดับที่ 4 ไก่

ไก่

ไก่พบได้ในลักษณะภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์และใกล้หมู่บ้านและฟาร์มของชาวบ้านไก่ชอบกินเมล็ดข้าว เนื้อไก่ดิบกินแล้วจะติดพิษส่วนเนื้อสุกจะให้ค่าหลอดอาหารสูง ไก่มีความสําคัญต่อผู้เล่นเป็นอย่างมากในการสร้างอาวุธระยะไกลของเกม Minecraft เป็นต้องใช้ปีกขนไก่ในการสร้างลูกศรไว้สําหรับยิงมอนสเตอร์ระยะใกล้

Advertisement

Advertisement

  • อันดับที่ 5 ปลา

ปลาปลาเป็นสิ่งมีชีวิตทุกทีอาศัยอยู่ได้ในทุกที่ของเกมที่มีนํ้าอยู่ไม่ว่าจะเป็นบ่อนํ้า ลําธาร มหาสมุทร จึงพบเจอได้ง่ายแต่การตกเบ็ดได้ปลานั้นยังมีโอกาสน้อยเพราะการตกเบ็ดจะสุ่มของทุกอย่างในเกมมาให้กับผู้เล่น หากอยากได้เนื้อปลาแนะนําให้ใช้ดาบว่ายนํ้าไล่ฆ่าปลาจะง่ายกว่าการตกปลาเพราะผู้เล้นจะได้เนื้อปลาเลย ปลาแทบทุกชนิดกินได้ยกเว้นปลาปักเป้าเพราะมีพิษนิยมใช้ทํายาพิษในเกมมีคุณสมบัติลดเลือดของผู้ที่ได้รับยาพิษ

จบแล้วนะครับเพื่อนๆใครที่เล่น Minecraft อยู่ช่วยบอกผมหน่อยว่าการจัดดับจากประสบการณ์ของผมมันเป็นเหมือนที่คุณเล่นแล้วพบเจอมาหรือเปล่า ขอบคุณสําหรับการอ่านนะครับขอบคุณครับ

ภาพทุกภาพถ่ายจากหน้าจอเกมผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NaaiKianKot
NaaiKianKot
อ่านบทความอื่นจาก NaaiKianKot

เธชเธงเธฑเธชเธ”เธต เธŠเธญเธšเธ‡เธฒเธ™เน€เธ‚เธตเธขเธ™เธ„เธฃเธฑเธšเธ•เธฑเน‰เธ‡เธ™เธฒเธกเธ›เธฒเธเธเธฒ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์