เพลง

5 อันดับ​เพลง​บอกรักแฟนแทนคำพูด

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับ​เพลง​บอกรักแฟนแทนคำพูด

สวัสดีค่ะทุกคน​ ใครเคยมีปัญหาเรื่องการบอกรักแฟนบ้างไหมคะ? ​ สาเหตุที่ไม่กล้าบอกอาจจะมาจากการพูดไม่เก่งหรือว่าเขินที่จะพูดออกไปให้เขารับรู้​ แต่เรื่องนั้นจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปค่ะ​เพราะวันนี้เราก็จะมาแชร์เพลงๆดีเอาไว้สำหรับบอกรักแฟนหรือสารภาพความในใจกับคนที่แอบชอบก็ได้นะคะ​

ซึ่งเพลงที่เราเลือกมานั้นมีทั้งหมด5เพลงด้วยกันจริงๆการจะบอกรักสามารถทำได้ในหลายๆรูปแบบแต่สำหรับคนที่พูดไม่เก่งหรือแสดงออกได้ไม่ดีนัก​ การส่งเพลงแทนความรู้สึกให้ถือเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งเลย​ ตอนนี้เรามาเริ่มที่เพลงแรกกันเลยนะคะ

1.​Green​ ​Tea &​ Honey​

เพลงนี้นะคะจะออกแนวที่เราเปรียบแฟนของเราเป็นน้ำชายามเช้ากับน้ำผึ้งแสนหวาน​ เป็นเพลงที่หวานละมุนมากๆชวนฟังได้เรื่อยๆเลยค่ะ​ ในเพลงนี้จะมีทั้งคำถามของฝ่ายชายและคำตอบของฝ่ายหญิงโดยที่เราจะเปรียบตัวเองเป็นฝ่ายถามแล้วเขาตอบหรือเราเป็นฝ่ายตอบแล้วเขาถามก็ได้เหมือนกัน​ หากจะฟังโดยอ่านความหมายไปด้วยเราก็มีแนะนำทุกคนด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

น้ำชากับน้ำผึ้งรูปภาพจาก​ (https://pixabay.com/th/)​

ช่องทางการติดตามศิลปิน​ (https://www.youtube.com/c/DaneAmar)

ช่องทางการอ่านซับไทย​ (https://www.youtube.com/c/dntfallinlove)

2.banana pancakes

เนื้อเพลงจะบอกว่าตอนนี้ข้างนอกฝนกำลังตกทั้งเราและเขาไม่จำเป็นที่จะต้องออกไป​ มันเป็นการบอกว่าเราจะอยู่ด้วยกันภายในห้องทำอะไรน่ารักๆด้วยกันอย่างการทำแพนเค้ก​ ดูหนัง​และนอนกอดกัน​ เป็นเพลงที่สื่อถึงความน่ารักของคนคู่หนึ่งที่ใช้เวลาร่วมกัน

แพนเค้กกล้วยรูปภาพจาก​ (https://pixabay.com/th/)​

ช่องทางการติดตามศิลปิน (https://www.youtube.com/user/onderwater92)

ช่องทางการอ่านซับไทย​ (https://www.youtube.com/channel/UCbn683HIQS4UdOuMcTfd09Q)

3.Can I​ Have The​ Day​ With You

แค่ขึ้นต้นประโยคก็พาเขินแล้วค่ะคุณขา​ เป็นเพลงที่ฟังง่ายมากๆทำนองเบาๆน่ารักๆ​ ความหมายของเพลงนี้จะโรแมนติกมากๆโดยการบอกว่าเราไม่ตัองการอะไรแล้วนอกจากการมีคุณ​และอยากใช้ชีวิตร่วมกับคุณ​ เพลงนี้สมควรเป็นเพลงในงานแต่งมากที่สุดค่ะบอกเลย!!

Advertisement

Advertisement

ท้องฟ้ารูปภาพจาก​ (เจ้าของบทความ)

ช่องทางการติดตามศิลปิน (https://www.youtube.com/channel/UCavCOy6d5r01dtXdOpEwFSw)​

ช่องทางการอ่านซับไทย​ (https://www.youtube.com/channel/UC0qFZ00cuvxH7rQdrJTdxtw)

4.Marry Me

แค่ชื่อเพลงก็พาเขินแล้วจริงไหมคะคุณ5555 ส่งให้ใครก็ต้องมีอาการตัวบิดตัวม้วนกันไปข้าง​ เพลงนี้คือเพลงอวยแฟนของคุณดีๆนี่เองค่ะ!! แสดงความเป็นเจ้าของเต็มที่เลยนะคะ​ เป็นเพลงที่บอกถึงการค่อยๆทำความรู้จักกันจนเกิดมาเป็นความรักความเข้าใจกันและกันไปเรื่อยๆค่ะ

บอลลูนหัวใจรูปภาพจาก​ (https://pixabay.com/th/)​

ช่องทางการติดตามศิลปิน​ (https://www.youtube.com/channel/UCavCOy6d5r01dtXdOpEwFSw &​ https://www.youtube.com/channel/UCYQAAqkM8YwNuRaBAF3KBtw)​

ช่องทางการอ่านซับไทย (https://www.youtube.com/channel/UC0qFZ00cuvxH7rQdrJTdxtw)​

Advertisement

Advertisement

5.loving you​ is so easy

ทำนองเพลงนั้นจะมีความสนุกสนานชวนให้อยากโยกหัวตามและอยากฟังต่อเรื่อยๆแต่เนื้อเพลงนี่สิคะที่หวานหยดจนมดขึ้น​และทำเอาเราเสียอาการไปหลายรอบจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะหน้าร้อนเห่อแดงไปหมด โดยเฉพาะท่อนที่แปลว่า​ “ในโลกนี้ไม่มีใครจะรักคุณได้มากกว่าผมแล้ว”​ นี่มีใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันแน่ๆ​ ขออีกท่อนนะคะ​คุณขา​ “แค่ได้รักคุณมันไม่ยากเลย​ ผมจะทำมันไปทั้งชีวิต”​ มาถึงท่อนนี้คือเริ่มสงสารคนถูกส่งให้แล้วค่ะกลัวจะเป็นโรคหัวใจกัน55555

คนเล่นกีต้าร์​รูปภาพจาก​ (https://pixabay.com/th/)

ช่องทางการติดตามศิลปิน​ (https://www.youtube.com/c/HONNE)

ช่องทางการอ่านซับไทย​ (https://www.youtube.com/channel/UC0qFZ00cuvxH7rQdrJTdxtw)

ตอนนี้ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ5อันดับเพลงบอกรักแฟนแทนคำพูดเป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน​ ทุกเพลงที่้เลือกมาเราคัดสรรจากความหวานล้วนๆเลย​ เวลาเราฟังนี่ตัวบิดตลอดทุกครั้งจนต้องสร้างเพลย์ลิสต์​ในyoutubeไว้ส่งให้แฟนของเราในอนาคตกันเลยค่ะ​ แต่หากใครมีเพลงบอกรักก็สามารถแนะนำกันได้นะคะ​ หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนหรือที่พิมพ์ผิดไปก็ต้องขอโทษกัน​ตรงนี้ด้วยสามารถติชมแนะนำเราได้นะคะ​ ไว้พบกันใหม่สำหรับบทความหน้า​ สวัสดีค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์