อื่นๆ

5 อันดับเกม เเนววันพีชใน Roblox ที่น่าเล่นที่สุด

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อันดับเกม เเนววันพีชใน Roblox ที่น่าเล่นที่สุด

Roblox เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถ เล่นเกม เเละ ออกเเบบเกมได้ตามใจชอบเกมใน Roblox มีหลายเเบบเช่น เเมพเเนว Story,Camping, Simulatorเเละอื่น ๆ ส่วนเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้คือ เกมเเนวอนิเมะวันพีช ซึ่งเป็นเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะชื่อดังอย่าง "วันพีช" เเละส่วนใหญ่เเมพเหล่านี้จะมีการเล่นที่คล้ายกันคือ เก็บเลเวลให้ตัวละคร

ซึ่งในวันนี้ผม Cathunt จะมานำเสนอ "5 อันดับเกม เเนววันพีชใน Roblox ที่น่าเล่นที่สุด"

1. Blox Fruit

Blox Fruit จากทีมงาน go play eclipsisเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ด้วยระบบในเกมที่ทำมาได้ดีมากรวมถึงเกาะที่ทำมาได้สวยงามทำให้เกม Blox Fruit กลายเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ปัจจุบันมีผู้เล่นกว่า 20,000 คน และ เป็นเกมแนววันพีชที่มีผู้เล่นเยอะที่สุดใน Roblox ด้วย

Advertisement

Advertisement

Blox Fruit

2. One Piece Awakening

One Piece Awakening จากทีมงาน Alvondo's Lab เป็นอีกเกมเเนวเก็บเวลที่เปิดตัวมามีผู้เล่นกว่า 10,000 คน ด้วยระบบในเกมที่ทำออกมาได้ดี เเละมีระบบที่เกมอื่น ๆ ไม่เคยทำคือ ระบบผลปีศาจที่ตื่นเเล้ว เเละ ระบบในเกมที่ทำมาได้ดี ทำให้เกม One Piece Awakening เป็นอีกหนึ่งเกมที่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

One Piece Awakening

3. One Piece Rose

One Piece Rose เป็นเกมเเนวเก็บเลเวล จาก Frostline Games  ที่ทำภาพออกมาได้สวยมาก รวมถึงเกาะในเกมที่ทำมาได้สมส่วนเเละสวยงาม เกม One Piece Roseเปิดตัวมามีผู้เล่นกว่า 2,500 คน ด้วยสิ่งที่เเมพอื่นไม่เคยทำ เช่น เผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย สกิลผลปีศาจเเปลก ๆ เเละอื่น ๆอีกมากมาย

One Piece Rose

4. King Piece

เป็นเกมวันพีชของคนไทยที่อำนวยการสร้างโดย youtuber ชื่อดังนามว่า Beck-เบ็ค เเมพ King Piece เปิดตัวมาด้วยผู้เล่นกว่า 2,000 คน ด้วยเกาะในเกมที่ทำออกมาใช้ได้ เเละ มีการทำผลปีศาจที่หลายเเมพไม่ค่อยทำ คือ ผลปีศาจสายโซออน เช่น ผลเสือดาว หมาป่า ยีราฟเเละ ไฮไลท์คือผลมังกร ที่ได้เเรงบรรดาลใจจากผลปีศาจของไคโดในอนิเมะ วันพีช

Advertisement

Advertisement

King Piece

5.  One Piece Bizarre Crew

เป็นวันพีชของคนไทย จากOPBC : Community ที่ทำออกมาได้ดี เกมนี้เปิดตัวมาด้วยผู้เล่นกว่า 1,000 คน เกม One Piece Bizarre Crew เป็นเกมที่ทำเกาะออกมาใช้ได้ รวมถึงผลปีศาจที่หลากหลาย เเละยังมีการจัดอีเว้นท์ เช่นอีเว้นตีบอสมิฮอว์ค เพื่อเอาดาบโยรุ อันเล็ก

One Piece Bizarre Crew

สรุปเเล้วเกมเเนววันพีชที่ผมนำเสนอมามีระบบเกมที่ดีเเละเกาะต่าง​ ๆ​ ที่สวย ปกเกมที่น่าคลิกเข้าเล่น คนที่จะทำเเมพเเนวอนิเมะวันพีชก็อย่าลืม 3 ข้อนี้นะครับ เเละใครที่ชอบบทความของผมก็อย่าลืมกดติดตามผมด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก:https://www.roblox.com , https://www.roblox.com , https://www.roblox.com , https://www.roblox.com ,

https://www.roblox.com , https://www.roblox.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์