อื่นๆ

5 อาชีพ WFH ช่วงโควิด (ได้เงิน100%)

685
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อาชีพ WFH ช่วงโควิด (ได้เงิน100%)

เชื่อว่ายุคนี้ หลาย ๆ คนคงต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตการตกงาน ว่างงาน หรือรายจ่ายมากกว่ารายรับกันใช่ไหมคะ เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน มีเชื้อไวรัสกำลังระบาด หลายคนก็ไม่สามารถออกจากบ้านเพื่อไปหางานทำ หรืออกไปทำงานได้ ในเวลาแบบนี้ เราจึงอยากมาแนะนำแนวทางในการหารายได้ช่วงโควิด ซึ่งสามารถทำกันได้ยาว ๆ ยันโควิดหายเลยทีเดียว แถมได้เงินจริง ๆ ด้วย 100% ถ้าอยากรู้ว่ามีช่องทางไหนบ้าง ก็ไปติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

1. เขียนบทความ

หลาย ๆ คนที่ถนัดงานเขียนต่าง ๆ ถือเป็นโอกาสดี เพราะในปัจจุบัน มีหลายเว็บไซต์ที่รับนักเขียนอิสระ โดยรายรับของเรา จะขึ้นอยู่กับยอดวิวในการอ่านของคนทั่วไป ซึ่งการเขียนบทความนี้ สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย ขอแค่คุณมีอินเตอร์เน็ต มีเวลาว่างในการเขียนงาน ก็สามารถรับค่าขนมไปได้แบง่าย ๆ แล้ว

- tellscore

Advertisement

Advertisement

- Blockdit

- Readme

-

2. งานขายตรง

ทุกคนอ่านถึงข้อนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจนะคะ งานขายตรงไม่ใช่งานเลวร้ายอะไรเลยค่ะ จากประสบการณ์การขายตรงของผู้เขียนเอง งานขายตรงก็คือการให้เราเป็นตัวแทนขายสินค้าของทางบริษัท โดยที่เราสามารถหาตัวแทนเพิ่มได้ เงินก็จะมาจาก 2 ช่องทางนี้ค่ะ ซึ่งทุกบริษัทเขาจะมีเทรนง่าย สอนยิงแอด สอนเขียนแคปชั่น ซึ่งช่วงนี้จะเป็นช่วงสอนและประชุมออนไลน์ค่ะ แถมยังมีอีเว้นต่าง ๆ เช่นพาลูกทีมไปต่างประเทศค่ะ เพราะฉะนั้น อยากให้ทุกคนลองเปิดใจกับงานขายตรงกันนะคะ

-

3. รับงานฝีมือมาทำที่บ้าน

งานนี้อาจจะต้องใช้เวลา และความเหนื่อยหน่อยนะคะ ซึ่งถ้าคนเลือกงานไม่ดี ก็อาจจะเจอพวกค่ามัดจำ ดีไม่ดี อาจจะโดนโกงด้วยซ้ำ ทางที่ดีที่สุดแนะนให้เป็นงานที่มีการเทรนก่อนทำ เช่น งานทำสบู่ งานถักไหม งานปักเฟรมและงานเย็บกระเป๋าหนัง

Advertisement

Advertisement

  • สอนทำสบู่แฟนซี รับงานทำที่บ้าน
  • รับงานทำที่บ้าน ร้านโพธิ์ทอง (pothongshop.com)

-

4. งานดูวิดีโอในยูทูป

เป็นงานดูวิดีโอง่าย ๆ แล้วได้เงินค่ะ ซึ่งวิดีโอจะมีความยาวอยู่ที่ 0.30 - 5 นาที ค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่เกินนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานที่ได้เงินเยอะมาก แต่เป็นงานที่ต้องค่อย ๆ เก็บสะสมเป็นค่าขนมค่ะ ซึ่งขั้นตอนการสมัครจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสินค่ะ ภายในเว็บเราสามารถเลือกชมวิดีโอที่เราสนใจได้เลยค่ะ มีหลากหลายวิดีโอมาก ๆ ทำไปเรื่อย ๆ เงินเพิ่มขึ้นเเน่นอนค่ะ ซึ่งทุก ๆ คนสามารถเข้ามาสมัครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ เป็นลิงค์ของเว็บหลักเลย AdRepay.com

ข

5. งานทำแบบสอบถาม

เป็นงานที่ให้เราทำแบบสอบถาม แล้วได้เงินค่ะ ซึ่งแต่ละแบบสอบถามจะมีหลายประเภทซึ่งแตกต่างกันออกไปค่ะ งานนี้มีหลายเว็บมาก ๆ เลยค่ะ สามารถทำทุกเว็บไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ เพราะถือเป็นแนวทางในการหารายได้อีกช่องทางหนึ่งของเรา ซึ่งผู้เขียนก็ได้รวบรวมเว็บไซต์ที่ผู้เขียนได้เคยทำแบบสอบถามมาแล้วนะคะ

Advertisement

Advertisement

  • ThaiSurveys.com
  • SurveyCompare
  • toppaidsurveys.co.th
  • yimresearch

-

ภาพปกจาก canva

ภาพประกอบ

ภาพที่ 1 จาก canva

ภาพที่ 2 จาก canva

ภาพที่ 3 จาก canva

ภาพที่ 4 จาก canva

ภาพที่ 5 จาก canva


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์