อื่นๆ

5 อินสตราแกรมของแต่งบ้านปุ๊กปิ๊กสุดน่ารัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 อินสตราแกรมของแต่งบ้านปุ๊กปิ๊กสุดน่ารัก

วันหยุดยาวแบบนี้  อยู่บ้านนาน ๆ  มาแต่งบ้านให้น่าอยู่ กันดีกว่า

รวม 5 อินสตาแกรม ของแต่งบ้านสุดปุ๊กปิ๊ก ที่ทำให้การอยู่บ้านนั้นฟินยิ่งกว่าเดิม

1.pakarangishappy2

อินสตาแกรมของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์วินเทจ ต่าง ๆ  ลิ้นชักหวาย  ชั้นวางรองเท้างานหวาย  ตู้ไม้  ของสะสมวินเทจที่จะมาทำให้บ้านของเรา ดูอบอุ่น น่าอยู่ มีสไตล์เป็นของตัวเอง สินค้าจากหวายเรียกได้ว่าเป็นสินค้าหายากและมีคุณค่าทางจิตใจมาก ๆ ด้วย รับรองว่าถ้ามีประดับบ้านสักชิ้นจะช่วยเพิ่มความวินเทจได้เยอะเลยค่ะ

ภาพไอจี


2. grow_room

อินสตาแกรมของแต่งบ้านเจ้านี้ เป็นเจ้าที่เน้นงานพรมเป็นหลัก ทั้งงานไหมพรมปักครอสติส  ผ้าทอลายดอกทานตะวัน    ผ้าวูลสีพาสเทล งานปฏิทินผ้า หลากหลายลวดลาย ที่จะมาละลายใจนักแต่งบ้านมือใหม่และมือเก่าให้หลงรัก

ภาพไอจี


3.kanueng_ha

Advertisement

Advertisement

อินสตาแกรมของแต่งบ้านเจ้านี้จะเน้นไปที่ของใช้จิปาถะ ที่รวบรวมไว้หลากหลายหมสดหมู่ข้าวของเครื่องใช้ มีให้เลือกทั้งของวินเทจมือสองและของมือหนึ่งเก่าเก็บ เช่น งานจานชามญี่ปุ่น  ถ้วยชามกาแฟ  งานปฏิทินผ้า กรอบรูปสีน้ำมัน บอกเลยว่าของบางอย่างควรค่าแก่การสะสมและครอบครอง และช่วยอัพเกรดบรรยากาศบ้านได้เยอะเลยทีเดียว

ภาพร้านไอจี


4. weave.py

อินสตาแกรมของแต่งบ้านที่รวบรวมของใช้ดี ๆ เอาไว้ในที่เดียว เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่เน้นไปทางสินค้ากลิ่นอายวินเทจอย่างหวาย เช่น กระเป๋าหวายปิกนิกสำหรับครอบครัว เอาไว้ไปจิบชายามบ่าย เก้าอี้หวายนั่งพื้น รวมไปถึง ถาดไม้สัก ที่วางจาน ชั้นไม้อเนกประสงค์ จานชามวินเทจ ของแต่งบ้านต่าง ๆ  ที่ล้วนอำนวยความสะดวกให้ชีวิตเป็นไปอย่างง่ายดายแถมเก๋อีกด้วย

ภาพไอจี5. poetic.series

อินสตาแกรมของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ หายาก ส่วนมากจะเน้นไปที่โคมไฟวินเทจหายากน่าสะสม มีหลายลาย หลายรูปแบบ หลายขนาดให้เลือก หรือจะเป็นตุ๊กตาวินเทจปี 1994 Antique Edwardian สูง 19 นิ้ว รวมถึงของสะสมมากมาย เพิ่มความหวานอบอุ่นให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

Advertisement

Advertisement

ภาพไอจี

บอกเลยว่าร้านต่าง ๆ ที่กล่าวมา ราคาย่อมเยาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้าไปกดติดตามได้เลย รับรองว่าฟินจุใจ ซึ่งเคล็บลับอย่างแรกในการซื้อของแต่งบ้านสุดปุ๊กปิ๊ก นอกจากจะเลือกในสิ่งที่เราต้องการแล้ว เราต้องเลือกจากโทนสีที่เข้ากับบ้านของเรา ก็จะทำให้การตกแต่งบ้านดูสบายตามากขึ้น มีโทนสีที่ชอบ มีของใช้ที่ใช่ การหยุดอยู่บ้านยาว ๆ แบบนี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจความปุ๊กปิ๊กนี้กันนะคะ

ขอบคุณรูปภาพและติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้จาก: pakarangishappy2 / grow_room / kanueng_ha / weave.py / poetic.series

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์