ไลฟ์แฮ็ก

5 เคล็ดลับ เลือกของขวัญแทนใจให้คนรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เคล็ดลับ เลือกของขวัญแทนใจให้คนรัก

เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนกำลังมองหาของขวัญเพื่อจะซื้อให้คนที่เพื่อนๆรักและเพื่อให้ถูกใจเขาอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงที่มีลักษณะไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยจะบ่นว่าอยากได้ของขวัญชิ้นไหนเป็นพิเศษ แต่วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำว่าให้ของขวัญแทนใจอย่างไรดีจึงจะให้เขาถูกใจ เรามี 5 เคล็ดลับมานำเสนอ ดังนี้

เคล็ดลับที่ 1 นาฬิกาข้อมือ เป็นเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่สามารถใส่อวดใครก็ได้อย่างภาคภูมิใจ แถมนาฬิกายังมีหลายสไตล์อีกด้วย เพื่อนๆลองดูคนรักของเพื่อนๆนะคะว่าเขาชอบสไตล์ไหน เราก็ไปหาซื้อสไตล์แบบที่ถูกใจเขา

เครดิตภาพ : pixabay.comภาพโดย SplitShire จาก Pixabay

เคล็ดลับที่ 2 ของ DIY ที่ทำเอง ถ้าเพื่อนยังไม่มีของขวัญอะไรจะซื้อให้คนรัก เพื่อนๆก็ลอง DIY ของขวัญดูนะคะ ทำด้วยสองมือของเรานี้แหละ ก็ดูน่ารัก แถมยังเป็นของแทนใจที่ยังตั้งใจทำด้วยตัวเอง ถึงอาจจะมีราคาน้อยกว่าสิ่งของที่เพื่อนๆกำลังหาซื้อ แต่ในเรื่องของความรู้สึกเพื่อนๆจะได้ใจคนรักไปเต็มๆเลยคะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ : pixabay.comภาพโดย AmyCraft  จาก Pixabay

เคล็ดลับที่ 3 กระเป๋าสตางค์เป็นของที่สำคัญอีกหนึ่งชิ้นนะคะที่หลายๆคนต้องการจะเป็นสไตล์ที่หลายๆคนถูกใจ เมื่อคนรักของเพื่อนๆนำกระเป๋าสตางค์มาใช้เขาจะนึกได้เสมอว่าเพื่อนๆเป็นคนซื้อให้เขา

เครดิตภาพ :  pixabay.comภาพโดย stevepb จาก Pixabay

เคล็ดลับที่ 4 แต่งห้องรอเซอไพรส์ ของขวัญไม่จำเป็นต้องเป็นชิ้นเสมอไป สามารถให้ของขวัญด้วยการสร้างบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ด้วยการใช้ลูกโป่งวางบนพื้นให้เต็มห้อง หรือใช้ลูกโป่งสวรรค์ให้เต็มห้องให้ลอยเต็มห้องเลย ทำให้้วันสำคัญของเพื่อนจะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นและยังมีความทรงจำดีๆร่วมกันอีกด้วย

เครดิตภาพ : pixabay.comภาพโดย Pexels จาก pixabay

เคล็ดลับที่5 กรอบรูป ​​การเลือกของขวัญให้คนรัก ไม่ว่าจะวันครบรอบหรือวันเกิด รูปคู่ก็จะแสดงให้เห็นถึงความรักได้อย่างชัดเจน นำรูปคู่รักมาใส่กรอบให้คนรักของเพื่อนๆเป็นของขวัญไว้ติดในห้องนอน เวลาเขากลับมาในห้องก็กลับมาเห็นรูปคู่ทำให้เขาหายเหนื่อย

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ : pixabay.com

ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay

จบกันไปแล้วน่ะค่ะ สำหรับ 5 เคล็ดลับ เลือกของขวัญแทนใจให้คนรัก เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจให้คนรักสักชิ้น เพื่อมอบของขวัญให้แก่คนรักของเพื่อนๆเพื่อมอบให้เป็นของแทนใจ เราหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะถูกใจกับเคล็ดลับที่เรานำเสนอน่ะค่ะ สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนน่ะค่ะ เราหวังว่าจะได้พบกันใหม่ในบทความต่อไปน่ะค่ะ

ภาพหน้าปกโดย faye_yuyun จาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์