ไลฟ์แฮ็ก

5 เทคนิค จิกยังไงให้ได้ผู้

100
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เทคนิค จิกยังไงให้ได้ผู้

ในยุคที่ผู้ชายมีน้อยกว่าผู้หญิงหลายเท่า การที่สาว ๆ จะหาคนรู้ใจซักคนเป็นเรื่องยากกว่าหางานทำเสียอีก อย่างที่หลายคนบอกว่า “มีพร้อมทุกอย่างที่จะแต่งงานแล้ว ขาดแต่เจ้าบ่าว” ฟังเหมือนจะเป็นเรื่องขำ ๆ แต่ดันเป็นเรื่องจริงจนต้องขำทั้งน้ำตา วันนี้ผมจะขอเป็นตัวแทนผู้ชายมาบอกเทคนิคว่าหนุ่ม ๆ ชอบให้เข้าหาอย่างไร เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้สาว ๆ ได้มีคนรู้ใจกันซักที

1. รู้เขา รู้เรา

หลังจากเลือกเป้าหมายแล้ว จงสำรวจให้แน่ชัดว่าเขาคนนั้นไม่ได้มีคนรักอยู่แล้ว ให้ลองดูไลฟ์สไตล์ว่าเป็นอย่างไร ชอบและไม่ชอบอะไรบ้าง เก็บข้อมูลต่าง ๆ มาให้มากที่สุด เพื่อให้รู้จักตัวตนของเขา และอย่าลืมสำรวจตัวเองด้วย ว่าหลังจากรู้เรื่องของเขาแล้ว เรายังชอบคน ๆ นี้จริงหรือไม่https://pixabay.com/photos/sports-persons-running-people-731506/

Image by Free-Photos from Pixabay

2. สร้างโอกาสใกล้ชิด

หากิจกรรมที่ทำให้สามารถเข้าไปใกล้เขาคนนั้นได้ง่ายขึ้น เช่น เขาชอบเล่นกีฬาอะไรก็ไปร่วมก๊วนกับเขา หรือเขาสนใจอะไรให้ชวนคุยเรื่องนั้น ฯลฯ เพราะถ้าคุณไม่เข้าไปใกล้มากพอ คุณก็จะไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา แต่สิ่งสำคัญคืออย่าฝืนตัวเองมากเกินไป และอย่าโกหก เพราะถ้าถูกจับได้ แทนที่จะเป็นนิยายรักจะกลายเป็นเรื่องเศร้าแทนนะครับ

Advertisement

Advertisement

3. อย่าเก่งทุกเรื่อง

ผู้หญิงในยุคนี้สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้เท่าเทียมกับผู้ชาย ซึ่งหลายคนได้แสดงความเก่งกาจออกมาจนน่าทึ่ง แต่สำหรับผู้ชายหลายคน การคบกับผู้หญิงที่เก่งเกินไปจะสร้างความกดดันให้กับเขา จึงเลือกที่จะไม่มองผู้หญิงที่มีความสามารถมากมาเป็นคนรัก ดังนั้นหากเป้าหมายของคุณดูจะเป็นคนประเภทนี้ จงอย่าแสดงความเก่งกาจหรือคุณโวมากมายนัก จงอ่อนแอและต้องการความช่วยเหลือจากเขาเสียบ้าง เพื่อส่งเสริมความภาคภูมิใจให้เขาและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวคุณเองอีกด้วยhttps://pixabay.com/vectors/car-repair-silhouette-replacement-3661755/

Image by mohamed Hassan from Pixabay

4. แสดงออก

หาทางแสดงออกให้เขาทราบว่าคุณชอบเขา เช่น ตามกด Love ใน FB, คุยกันบ่อย ๆ, ซื้อของมาฝาก หรืออาจจะฝากเพื่อนเขาไปบอกเลย เพราะผู้ชายหลายคนไม่มีเซนส์เอาซะเลยว่ามีใครมาชอบตัวเอง ดังนั้นคุณต้องหาทางบอกให้เขารู้ว่าคุณชอบเขา แต่ก็ต้องระวังที่จะไม่รุกมากเกินไปจนเขากลัว ลองคิดกลับกัน ถ้าเป็นคุณโดนรุกหนัก ๆ ก็คงกลัวเหมือนกันใช่ไหมล่ะครับ ยกเว้นว่าเขาจะบื้อมากเกินไป อาจจะต้องบอกกันตรง ๆ เลยก็ได้https://pixabay.com/photos/valentine-s-day-love-celebration-3944807/

Advertisement

Advertisement

Image by Engin_Akyurt from Pixabay

5. ปิดเกม

ถ้าคุณสามารถพัฒนาความสัมพันธ์มาจนมั่นใจมากพอแล้ว และใช้เวลามาพอสมควรแล้ว ควรยืนยันสถานะความสัมพันธ์ของพวกคุณ เพื่อสร้างความมั่นใจและป้องกันการเข้าใจผิดคิดไปฝ่ายเดียว แต่หากไม่สามารถปิดเกมได้ คุณก็ต้องคิดให้ดีว่าผู้ชายคนนี้จริงจังกับคุณหรือไม่ เพื่อตัดสินใจว่าคุณจะไปต่อหรือพอแค่นี้ อย่าเสียเวลากับการวิ่งไล่ตามใครมากจนเกินไป ให้ปาดน้ำตาแล้วเดินต่อไปนะครับhttps://pixabay.com/photos/converse-couple-love-lover-sneaker-2521534/

Image by feriona_boom from Pixabay

หวังว่าเทคนิคที่ผมแนะนำไป จะสามารถช่วยให้คุณได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณเล็งเอาไว้ แต่หากจะต้องผิดหวังก็ขอให้คิดว่า อย่างน้อยคุณก็ได้ลองพยายามเต็มที่แล้ว ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรและอกหักไปเงียบ ๆ คุณจะได้เรียนรู้และก้าวต่อไป เนื้อคู่ของคุณอาจจะรอคุณอยู่ข้างหน้าก็ได้นะครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพปก Image by Free-Photos from Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์