ไลฟ์แฮ็ก

5 เทคนิค ตัดใจจากแฟนเก่าให้ขาด ฉบับผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เทคนิค ตัดใจจากแฟนเก่าให้ขาด ฉบับผู้เขียน

เมื่อความรักจบลง ความเศร้าเสียใจย่อมต้องเกิดเป็นธรรมดา ก็อย่างว่าละค่ะ กว่าจะคบกันและรักกัน แต่สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้ ความสัมพันธ์ต้องจบลงในที่สุด คงเหลือทิ้งไว้แต่ความทรงจำที่สวยงาม แต่การที่คุณจะมานั่งเสียใจและฟูมฟายมันไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์อะไรเลยนะคะ คุณควรยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อไปดีกว่านะคะ วันนี้ผู้เขียนมี 5 เทคนิค ตัดใจจากแฟนเก่าให้ขาด มาฝากกันค่ะ จะมีเทคนิคยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

รบภาพถ่ายโดย Andrea Piacquadio จาก Pexels


1. ยอมรับความจริง


ถึงแม้ว่าช่วงเวลานั้น มันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีก็ตามแต่มันก็แค่อดีตนะคะ เพราะฉะนั้น คุณจำเป็นจะต้องก้าวต่อไปและเดินไปข้างหน้าอย่างเข็มแข็งนะคะ

โรงภาพถ่ายโดย Elviss Railijs Bitāns จาก Pexels


2. ไม่ฟังเพลงเศร้า


เมื่อคุณกำลังเศร้าและคุณฟังเพลงเศร้านั้น มันจะยิ่งตอกย้ำตัวเองและทำให้คุณเจ็บมากขึ้น ๆ ลองเปลี่ยนไปฟังเพลง แดนซ์ เพลงจังหวะมันส์ ๆ จะดีกว่านะคะ

Advertisement

Advertisement

อยากภาพถ่ายโดย Alex Andrews จาก Pexels


3. เลิกติดต่อ


ตัดขาดเขาทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ โลกโซเชียล ลบออกให้หมด ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่เราต้องทำให้ได้นะคะ เพราะการที่คุณไม่รับรู้เรื่องของเขา แน่นอนว่ามันจะชสวยให้คุณไม่ฟุ้งซ่านและคิดอะไรที่ไม่เป็นเรื่องนั่นเองค่ะ

เราภาพถ่ายโดย Roman Pohorecki จาก Pexels


4. เลิกตามสืบเรื่องของเขา


การที่คุณยังคอยสืบเสาะ อยากรู้เรื่องราวของเขาอยู่เสมอ มันแสดงให้เห็นว่า คุณยังแคร์เขาและบางครั้งบางที ถ้าคุณรู้อะไรมา คุณก็อาจจะเจ็บกว่าเดิมก็ได้ เพราะฉะนั้นนะคะก็ไม่ควรไปอยากรู้เรื่องงอะไรของเขาอีกและคุณควรดูแลรักษาใจตัวเองให้ดีและแข็งแรงก่อนจะดีกว่านะคะ

เสื้อhttps://pixabay.com/photos/merit-put-thailand-for-priests-3655473/


5. ทำสิ่งที่มีประโยชน์


ถ้าคุณอยู่เฉย ๆ จะยิ่งเศร้านะคะ ผู้เขียนแนะนำว่าคุณควรเอาเวลาไปทำสิ่งที่มีประโยชน์และสร้างสรรค์ดีกว่านะคะ อย่างเช่น ช่วยงานสังคม ไปทำบุญ เล่นกีฬา เป็นต้น หรืออะไรก็ได้ที่คุณคิดว่ามีประโยชน์และดีต่อตัวคุณเองนะคะ

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงกันบ้างละคะ สำหรับ 5 เทคนิค ตัดใจจากแฟนเก่าให้ขาด ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ยังตัดใจจากแฟนเก่าหรือความรักครั้งเก่าไม่ได้ จงมองไปข้างหน้าและยอมรับความจริงให้ได้ ถือซะว่าเป็นบทเรียนและเดินไปข้างหน้าอย่างสตรองนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

รูปภาพหน้าปกจาก https://www.pexels.com/th-th/photo/247314/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์