อื่นๆ

5 เทคนิคบอกชอบคนที่แอบชอบโดยไม่นก

3.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เทคนิคบอกชอบคนที่แอบชอบโดยไม่นก

เชื่อว่าทุกครย่อมต้องเคยแอบชอบใครแน่ๆ เพราะการเเอบชอบมันเกิดได้ทุกคนทุกเมื่อ ทุกเพศทุกวัย อย่างนักเขียนเองก็เคยแอบชอบเหมือนกัน ไม่ว่าจะแอบชอบรุ่นพี่รุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน บางครั้งชอบที 4-5 คน เลยทีเดียวแบบชอบคนนั้นคนนี้ที เยอะมาก วันนี้เราจะเอาประสบการณ์ที่เราเคยไปจีบคนที่แอบชอบแบบไม่นกกัน

1.ส่งยิ้มเล็กๆ น้อยๆ ให้เขา

แน่นอนว่าการที่เราแอบชอบใครเราก็ต้องชอบมองหาเค้าตลอดเวลา ชอบเดินผ่านให้เห็นหน้าเขาแต่ทุกครั้ง เวลาที่เราเห็นเขาก็อย่าลืมยิ้มให้ด้วยล่ะ แม้เขาจะมองไม่เห็นหรือเห็นก็ตาม อาจจะเป็นการยิ้มทักทาย แต่อย่าเยอะเกินไปละเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราโรคจิต เอานะ

https://pixabay.com/images/id-1030744/2. ทักทายเขาบ่อยๆ หรือทักถามทุกครั้งที่มีโอกาส

อย่าลืมนะทุกครั้งที่มีโอกาสได้เจอเขา หรือเดินสวนเดินผ่านอย่าลืมทักถามเขานะ อาจจะทักแบบ ไปไหนหรอ กินข้าวยัง อะไรประมาณนี้อะเนอะ หรือไม่ก็แซวเล่นๆ แต่อย่าแซวแรงไปล่ะเดี๋ยวเขาจะหาว่าไม่มีมารยาทเอาซะเลยhttps://pixabay.com/images/id-1790142/3.เวลาที่เค้ามองให้ทำท่าเขินๆ

Advertisement

Advertisement

ทุกครั้งที่เขามองให้เราทำท่าเขินๆ เอาไว้ด้วยนะ เพราะเขาจะรู้สึกเขินเช่นกัน เขาอาจจะรับรู้ด้วยก็ได้นะว่าชอบเขาอยู่ แต่อย่าเขินเยอะไปล่ะ เดี๋ยวเพื่อนจะสงสัยล่ะ โดนล้อเอาจะทำให้เขินไปใหญ่

4. ส่งของเล็กๆ น้อยๆ ให้เขา

ส่งของเล็กๆ น้อยๆ ในที่นี้หมายถึง อาจจะเป็นการส่งลูกอมลูกหัวใจดอกไม้ ขนม แต่ก็ต้องอยู่ในงบของเราด้วยนะ เดี๋ยวจะถังแตกก่อนได้แฟนเอานะ ถ้าใครไม่กล้าก็ฝากเพื่อนเอาไปให้เขาก็ได้นะ เพราะคนที่แอบชอบอะเนอะใดๆ ก็ต้องมีการเขินบ้างแหละhttps://pixabay.com/images/id-1714807/

5. บอกชอบไปตรงๆ

สำหรับใครที่ลอง 4 ข้อมาแล้วเราก็เริ่มก่อนเลยถ้าเขาไม่ถามว่าเราคิดยังไงกับเขา เราก็บอกไปเลยจะได้ไม่อึดอัด แต่ก็ต้องอาศัยความกล้าด้วยนะ ถ้าไม่กล้าก็ไม่ได้ แต่อันนี้ก็อยู่ที่ดวงด้วยแหละว่าจะนกหรือไม่นก

เป็นไงกันบ้างกับ 5 เทคนิคบอกชอบคนที่แอบชอบโดยไม่นก แต่ว่าทั้ง 5 ข้อนี้มันก็อยู่ที่ดวงละก็หน้าตาด้วยนะ ถ้าเค้าไม่ถูกใจเรา หรือไม่มีใจให้เรา ก็นกเช่นกัน เศร้า

Advertisement

Advertisement

เขียนโดย : Chachs

ขอบคุณภาพจาก Pixabay

ภาพปก/ภาพ1 /ภาพ2 / ภาพ3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์