เพลง

5 เพลง Got7 ความหมายซึ้งๆ ฟังเมื่อไหร่ ร้องไห้เมื่อนั้น

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลง Got7 ความหมายซึ้งๆ ฟังเมื่อไหร่ ร้องไห้เมื่อนั้น

Got7 คือวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่ใกล้จะคัมแบ็คในเดือนหน้าเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว หลังจากที่ทั้ง 7 คนได้แยกย้ายกันไปเติบโต พวกเขายังรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเหล่าอากาเซ่น้อยว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันครบ 7 คนกันอีกครั้งหลังจากสิ้นสุดสัญญากับค่ายเดิม ระหว่างที่รอการคัมแบ็คอัลบั้มใหม่นี้ เรามาฟังเพลงเพราะๆความหมายดีๆ ที่ไม่ใช่มีแค่เพลงไตเติ้ลเท่านั้น งั้นเรามาเริ่มกันเลย

Got7

Thank You

เพลงนี้ถูกปล่อยทาง YouTube Channel : Got7 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2018 แต่งโดย จินยอง Got7 ในอัลบั้ม Eyes On You Album เพลงนี้เป็นเพลงที่จินยองแต่งให้กับอากาเซ่ ที่แสดงความขอบคุณให้กับนกน้อย ที่ไม่ต้องโทษตัวเองว่าเราทำเพื่อ Got7 ให้สมหวังไม่ได้ในตอนที่คัมแบ็คอัลบั้ม You Are ขอแค่เรามีกันแค่นี้ก็พอแล้ว ฟังทีไรน้ำตาไหลทุกที มันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของเหล่ากัซที่มีต่ออากาเซ่เหมือนกับเราเป็นครอบครัวเดียวกันที่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

Advertisement

Advertisement

Got7

Miracle

เพลงนี้ถูกปล่อยทาง YouTube Channel : JYP Entertainment เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2018 แต่งโดย Moon Kim และ KYUM LYK เขียนเนื้อโดย KYUM LYK และ พัคจินยอง (JY Park) เพลงนี้คือเพลงที่ GOT7 ส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความรัก และความรู้สึกขอบคุณไปถึงแฟน ๆ ผ่านเพลงนี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของความมหัศจรรย์ที่ได้พบกับแฟน ๆ ของพวกเค้า ที่เปรียบเป็นเหมือนแสงสว่างมอบความอบอุ่น จากที่หนาวเหน็บก็ไม่หนาวอีกต่อไปเพราะมีกันและกัน ซึ่งจะเดินไปข้างหน้าด้วยกันกับพวกเค้าตลอดไปไม่ว่าช่วงเวลาไหนก็ตาม ฟังแล้วน้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว มันรู้สึกตื้นตัน กับสิ่งที่ได้ฟังเหมือนกับว่าพวกเราเหล่าอากาเซ่ไม่ใช่แค่แฟนคลับเท่านั้นแต่พวกเราคือครอบครัว ถึงแม้ว่า Got7 จะบอกว่าเราคือปาฏิหาริย์ของพวกเขาแต่สำหรับอากาเซ่แล้ว Got7 คือปาฏิหาริย์ในชีวิตของพวกเราเหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

Playground

เพลงนี้ถูกปล่อยทาง YouTube Channel : Got7 เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557 ในอัลบั้มแรก Got It? เพลงที่ฟังแล้วเหมือนเป็นเพลงช้าธรรมดาปกติ แต่ทำไมเวลาฟังทุกครั้งมันซึ้งจนน้ำตาไหล เปรียบเหมือนกับเราคือสนามเด็กเล่นของกันและกัน

Got7

Forever Young

เพลงนี้ถูกปล่อยmทาง YouTube Channel : JYP Entertainment เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2014 อยู่ในอัลบั้ม Got Love เป็นเพลงแนว R&B Hip-Hop ที่พูดถึงความจริงใจของเด็กวัยรุ่นที่ต้องการให้ความรักของตนกับคนรักเป็นเหมือนครั้งแรกที่พบกันโดยไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจมากเราเชื่อว่าใครที่เป็นอากาเซ่ตั้งแต่แรกๆ น้ำตาซึมแน่นอน เหมือนกับว่าพวกเขาร้องเพลงนี้ให้กับเหล่านกน้อยเลย

Encore

เพลงนี้ถูกปล่อยทาง Youtube Channel : GOT7 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 โดยเป็นเพลงที่พวกเขากลับมาร้องให้กับแฟนๆอากาเซ่หลังจากที่สิ้นสุดสัญญากับค่าย JYP เป็นเพลงที่เพราะและซึ้งกินใจมาก ฟังแล้วร้องไห้ออกมาเสมอไม่คิดว่าจะมีคนรักเราแล้วกับมาทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับเราเหล่าอากาเซ่แบบนี้ มันทำให้ฟังทีไรมันต้องร้องไห้เสมอมันอัดอั้นตันใจเสมอ เมื่อพวกเขา Got7 กลับมารวมตัวร้องเพลงอีกครั้ง เหล่าอากาเซ่ก็จะสัญญาว่าจะรักพวกเขาตลอดไป

Advertisement

Advertisement

ไม่ใช่แค่ 5 เพลงนี้ที่ทำให้พวกเราซึ้งจนร้องไห้แต่ยังมีเพลงอีกมากมายที่ทั้งเพราะและมีความหมาย และสุดท้ายนี้เราเชื่อว่าการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ Got7 จะไม่ทำให้ใครผิดหวังเพราะพวกเขาทำเพื่อพวกเราเหล่าอากาเซ่เสมอ ยังไงก็อย่าลืมรักและติดตามพวกเขาตลอดไป

just right

เครดิตภาพและวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์