เพลง

5 เพลง ONE OK ROCK ยิ่งฟังยิ่งมีความหมาย ไม่ฟังไม่ได้แล้ว

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลง ONE OK ROCK ยิ่งฟังยิ่งมีความหมาย ไม่ฟังไม่ได้แล้ว

ใครเป็นสาวกเพลงร็อกคงไม่พลาดที่จะรู้จักวงร็อคญี่ปุ่นที่คุณภาพครบครั้นทั้งเสียงร้องและดนตรี นั้นก็คือวง ONE OK ROCK นั่นเอง ONE OK ROCK คือวงร็อกชาวญี่ปุ่น ที่มีสมาชิกสี่คน ได้แก่ ทากาฮิโระ โมริตะ (นักร้องนำ) โทรุ ยามาชิตะ (กีตาร์/หัวหน้าวง) เรียวตะ โคฮามะ (เบส) และโทโมยะ คังกิ (กลอง) วง J-ROCK ระดับแถวหน้าของญี่ปุ่นเลยทีเดียว วันนี้เราได้รวบรวมเพลงที่ยิ่งฟังยิ่งมีความหมายของวง ONE OK ROCK กันเลยดีกว่า

one ok rock

Decision

เพลงนี้ฟังครั้งแรกก็ทำให้ขนลุกและรู้สึกมีพลัง เป็นเพลงที่ทำให้เราลุกขึ้นสู้ในแต่ละวันได้ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องพึ่งพาตัวเองเพราะมันคือการตัดสินใจในชีวิตตัวเองและตอนนี้เราไม่ใช่เด็กแล้วแต่เรากำลังเติบโตไปข้างหน้า ไม่มีใครอยู่เคียงข้างเราได้ตลอดนอกจากตัวเราเอง เพราะมันคือการตัดสินใจของฉัน

Advertisement

Advertisement

Wasted Nights

เพลงนี้ฟังแล้วก็ทำให้รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรสักอย่างในชีวิต เราต้องกล้าที่จะออกมาจาก Comfort Zone แล้วทำสิ่งที่เราอยากทำ ฟังเพลงนี้ทีไรรู้สึกมีกำลังใจและหึกเหิมที่จะทำสิ่งที่เราชอบเลยทีเดียว

one ok rock

We Are

เพลงนี้ฟังแล้วเหมือนเป็นเพลงปลุกใจให้สู้ต่อไป ไม่ว่าเราจะเจออุปสรรคอะไรก็ตามเราก็จะไม่กลัวที่จะทำมันเรื่อยๆจนกว่าเราจะสำเร็จ เพลงนี้ยกให้เป็นอันดับ 1 ของ ONE OK ROCK ที่ไม่ว่าจะกลับมาฟังเมื่อไหร่เพลงมันก็ดีเสมอ

one ok rock

Renegades

เพลงนี้คือเพลงที่มีคุณภาพอีกหนึ่งเพลงที่ฟังทีไรรู้สึกหึกเหิมมากเหมือนกับว่าแต่งเพลงนี้ให้กับเด็ก Gen ใหม่ที่ต้องต่อสู้และยืนหยัดในความเชื่อของพวกเขา เพลงนี้บอกได้เลยว่าคุณภาพ

Heartache

เพลงเศร้าความหมายกินใจนี้ ฟังเฉยๆก็ว่าเศร้าแล้วแต่พอฟังไปด้วยดูความหมายไปด้วย เชื่อได้เลยว่าร้องไห้กันเลยที่เดียว เพราะเสียงร้องที่กินใจที่ถ่ายทอดออกมาได้ทางน้ำเสียง ที่คิดถึงคนรักเหลือเกินและอยากจะย้อนเวลากลับไปแก้ไขแต่ทำได้แค่คิดถึงเท่านั้น ใครที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้คงฟังแล้วจี๊ดถึงใจแน่นอน

Advertisement

Advertisement

one ok rock

ทั้งหมดนี้คือ 5 เพลง ของ ONE OK ROCK ที่ทั้งเพราะและมีความหมายกับมาฟังเมื่อไหร่ก็เพราะเมื่อนั้น เชื่อได้ว่าหากใครยังไม่เคยฟังเพลงร็อกญี่ปุ่น หรือJ-ROCK ถ้าได้ฟังเพลงของ ONE OK ROCK ต้องติดตามพวกเขาแน่นอน


ขอบคุณภาพปกจาก IG : oneokrockofficial

ขอบคุณภาพจาก IG : oneokrockofficial

ภาพที่1, ภาพที่2, ภาพที่3, ภาพที่4

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก YouTube : one ok rock

เพลงที่1, เพลงที่2, เพลงที่3, เพลงที่4, เพลงที่5

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์