เพลง

5เพลง ของ อิ้งค์-วรันธร ที่คุณไม่ควรพลาด

4.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5เพลง ของ อิ้งค์-วรันธร ที่คุณไม่ควรพลาด

ภาพจากเพจ Boxx Musicนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก อิ้งค์-วรันธร นักร้องสาวหน้าใสเสียงหวาน ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงมากี่ครั้งก็มักจะฮิตและเป็นกระแสอยู่ตลอด ด้วยเนื้อหาและความกินใจของความหมายเพลง

พร้อมด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะของสาวอิ้งค์ ไม่แปลกเลยว่าทำไมหลายๆเพลงของเธอจึงกลายเป็นกระแส และกลายไปเป็นเพลงโปรดของใครหลายๆคน แน่นอนว่าตัวเดซี่สีดำเองก็เหมือนกัน

วันนี้เดซี่สีดำเลยจะมาจัด 5 อันดับ เพลงโปรดของ สาวอิ้งค์-วรันธร ที่ไม่ควรพลาดกัน

เริ่มกันที่เพลงแรก ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม

เพลงช้า ความหมายโดนใจ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของคนที่ ไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่ก็ไม่สามารถลืมเขาได้เลย ต่อให้จะลบรูปหรือทิ้งข้าวของที่เคยใช้ด้วยกัน ก็ยังไม่สามารถทำให้ลืมได้อยู่ดี เพลงนี้บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่มูฟออนโดยแท้จริง เพลงว่าเศร้าแล้วเอ็มวียิ่งเศร้ากว่า ตอนดูครั้งแรกอินตามจนร้องไห้ แนะนำสำหรับสายไม่

Advertisement

Advertisement

มูฟออน อยากเสียน้ำตาเล่นๆต้องเพลงนี้เลย อย่าลืมเตรียมทิชชู่นะ

มากันที่เพลงที่ 2 เก่งแต่เรื่องคนอื่น

สายที่ปรึกษาปัญหา108 ให้คำปรึกษาคนอื่นเก่ง แต่เรื่องตัวเองดันเอาไม่รอดต้องเพลงนี้เลย เพลงใหม่ล่าสุดที่พึ่งปล่อยออกมาให้ฟังได้ไม่นานนี้เอง จังหวะเพลงสบายๆเนื้อเพลงบอกเล่าถึงคนที่เป็นที่ปรึกษาดีเด่น ให้คำปรึกษาคนอื่นเก่ง แนะนำเก่ง แต่พอเป็นกับเรื่องตังเองดันเอาไม่รอดซะงั้น แถมเพลงนี้ยังได้ แรปเปอร์หนุ่มหน้าใส เจ้าของเพลงฮิต อย่างหนุ่ม SPRITE มาร่วมแจมด้วย เพิ่มความสนุกของเพลงเข้าไปอีก บอกเลยว่าห้ามพลาด ต้องไปฟังแล้วไหมจังหวะนี้

ต่อกันด้วยเพลงที่ 3 อย่างเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้

ใครที่กำลังเจอคนคุยสายซึนปากไม่ตรงกับใจ ต้องส่งเพลงนี้ไปจับไต๋แล้ว ว่าสายตาของเธอน่ะหลอกกันไม่ได้หรอกนะ! เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสบายๆ ฟังง่าย เหมาะกับเปิดฟังชิวๆในวันหยุด แถมเนื้อหาก็น่ารักมาก ใครกำลังอินเลิฟอยู่แนะนำเลย นอกจากเนื้อหาจะน่ารักแล้วเอ็มวีก็ไม่แพ้กัน เอ็มวีให้ความเป็นฟีลแฟนสุดๆ สารภาพว่าโดนสาวอิ้งค์ตกจากเพลงนี้เลย แล้วจะรอช้าอยู่ใย ต้องไปฟังแล้วไหม!

Advertisement

Advertisement

ไม่รีรอต่อกันที่เพลงที่ 4 อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

สายแฟนเก่า สายไม่มูฟออน สายปากไวใจร้อนต้องฟัง! เพลงนี้ดีมาก เนื้อหาเพลงกินใจสุดๆ เหมาะสำหรับคนที่ปากไวใจร้อน พูดไม่ทันคิดจนทำให้ต้องเสียคนรักไปแล้วก็เป็นตัวเองที่มานั่งเศร้าเอง  เนื้อหาเพลงดีมาก Mood and Toneในเอ็มวีก็ดี แถมเอ็มวีนี้ยังได้ นาย นภัทร มาเป็นพระเอกเอ็มวีด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด ไปเร็วสายปากไวใจร้อน ไปฟังตอกย้ำตัวเองกันเร็ว รอบนี้แนะนำเลย ทิชชู่ไม่ต้อง จังหวะนี้ต้องผ้าเช็ดหน้าเท่านั้น

และเพลงที่ 5 ดีใจด้วยนะ

ยังคงไม่มูฟออน และเศร้ากันต่อเนื่อง เพลงนี้บอกเลยว่าใครที่ยังคิดถึงคนเก่าอยู่ ถ้าฟังแล้วต้องมีเสียน้ำตากันบ้างแหละ เพลงนี้เป็นเพลงช้า เนื้อหาเพลงบอกเล่าเรื่องราวความรักที่จบไปแล้วแต่ยังคงมีคนไม่มูฟออน แม้ว่าอีกฝ่ายจะเดินไปไกลแล้วก็ตาม บอกได้คำเดียว่า เศร้าหนักมาก ใครที่อยากเสียน้ำตาเล่นๆต้องไปฟังแล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เราหยิบยกมานะคะ  เพลงเพราะๆของสาวอิ้งค์ยังมีอีกเยอะเลยทั้งเพลงของตัวเอง และเพลงที่Cover รับประกันคุณภาพฟังแล้วจะอินไปกับเพลงแน่นอน แอบป้ายยานิดนึงนะคะโดยส่วนตัวชอบฟังเวอร์ชั่นร้องสดตามคอนเสิร์ตมากๆ ยิ่งถ้าเป็นเพลงเศร้าแล้วล่ะก็ น้ำตานี่ไหลเป็นเขื่อนเลยล่ะค่ะ อยากให้ได้ลองไปฟังกัน รับรองว่าจะตกหลุมรักสาวอิ้งค์เพิ่มขึ้นแน่นอน เดซี่สีดำรับประกัน!

ภาพจากเพจ Boxx Music

ภาพจากเพจ Boxx Musicภาพจากเพจ Boxx Music

ถ้า 5 เพลงยังไม่จุใจพอ ทุกคนสามารถไปรับชมรับฟังผลงานเพิ่มเติมของสาวอิ้งค์ได้ที่

  • YouTube - Boxx Music
  • Facebook - Boxx Music
  • และสามารถติดตามความน่ารักสดใสของสาวอิ้งค์ได้ที่
  • YouTube - INK WARUNTORN
  • Instragram - inkwaruntorn

เครดิต

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์