เพลง

5 เพลงจีนtiktok โคตรเพราะที่คุณกำลังตามหาแต่จำชื่อไม่ได้

15.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงจีนtiktok โคตรเพราะที่คุณกำลังตามหาแต่จำชื่อไม่ได้

สวัสดีค่ะ วันนี้ไรท์มาแนะนำเพลงจีนที่หลายๆคนตามหาซึ่งก่อนหน้านี้หนึ่งในนั้นก็คือไรท์เองค่ะ เคยได้ยินผ่านหูแล้วชอบมากก แต่จะเข้าไปในgoogle ก็ไม่รู้จะพิมพ์อะไร ลองร้องเป็นเพลงออกมา ได้อะไรออกมาก็ไม่รู้ (หาเพลงจีนได้เพลงแอฟริกาเฉย 555) เอาล่ะค่ะ เพลงที่ไรท์เลือกมาวันนี้ เป็นเพลงดังมากโดยเฉพาะใน tiktok รับรองว่าชอบแน่นอนค่ะ งั้นไปรู้จักกับเพลงแรกเลยยย

1. เพลง mung chung

หล่อ

- ลิงก์เพลง - mung chung

น้ำเสียงเล็ก เสียงใส ไพเราะก้องกังวาลของนักร้องสาวสวย กับความหมายที่ลึกซึ้งกินใจ เหมือนดั่งโดนมนต์สะกดไปอีกโลกนึง อันนี้ไรท์ไม่ได้พูดเกินจริงนะคะครั้งแรกที่ได้ฟังไรท์รู้สึกเหมือนโดนเพลงสะกดไว้ มันตราตรึงใจมากๆค่ะ นอกจากนี้ เพลงนี้ ยัง viral ไปทั่ว tiktok จะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะที่สุดใน tiktok ก็ว่าได้ ลองฟังดูค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าเพลงที่เพราะที่สุดใน tiktokจะเป็นยังไง

Advertisement

Advertisement

2. เพลง 隔岸 - คนละฝั่ง

หล่อ

- ลิงก์เพลง - คนล่ะฝั่ง

เพลงนี้ก็เป็นอีก1เพลงที่ ติดหูมากๆ ดังมาก viral ไปทั่ว ตอนนี้ไรท์เองก็ติดเพลงนี้งอมแงมเลยค่ะ ฟังครั้งแรกอาจเป็นเหมือนเพลงสนุกแต่จริงๆแล้วเป็นเพลงเศร้านะคะ ไม่หมดเท่านั้นเพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่องวังเดียวดายค่าา

3. 花间酒 : บุปผา โลกา สุรา

หล่อ

- ลิงก์เพลง - บุปผา โลกา สุรา

มาถึงเพลงนี้ เป็นเพลงแนว pop สมัยใหม่ มีความทันสมัย ฟังแล้วติดหูเพลงนี้ให้อารมณ์เซ็กซี่นิดๆ ฟังได้เรื่อยๆกับทำนองที่แปลกใหม่ค่ะ เพลงนี้ให้ฟิลแบบ เพลงที่เปิดในร้านอาหารกลางคืนอะไรแบบนั้น

4. 燕無歇 : เยี่ยนอู๋เซีย

หล่อ

- ลิงก์เพลง - เยี่ยนอู๋เซีย

เพลงนี้เป็นเพลงที่เสียงผู้ชายหล่อมาก ฟังครั้งแรกนี้ใจละลายเลยย เสียงผู้หญิงก็เพราะเพลงนี้จะให้บรรยากาศแบบย้อนยุคหน่อย ๆ เป็นเพลงที่ถ้าได้ฟังแล้วต้องเปิดซ้ำถึง2-3 ถึงพอใจ มันเพราะมากจนไม่อยากฟังเพลงอื่นแล้ว

Advertisement

Advertisement

5.  莫問歸期 - 蔣雪兒 | ไม่มีวันหวนคืน

หล่อ- ลิงก์เพลง - ไม่มีวันหวนคืน

เป็นเพลงอีกเพลงที่ฟังสบายๆ ซึ่งๆ เพราะๆ เสียงหวานละมุมฟังก่อนนอนนี่ ฟินมากบอกเลย จังหวะ ทำนอง ดนตรี สมูทมากแนะนำให้ฟังจากใจเลย เต็ม 10 ไม่หัก เพลงนี้

ไรท์อยากแถมอีกเพลงที่แบบ... ไม่ต้องพูดอะไรเยอะให้ไปฟังเองแล้วคุณจะถึงบางอ้อเอง คือเพลง ซูมู่จือ - กดลิ้งได้เลยค่ะ

เพลงที่เตรียมมาให้วันนี้ก็มีเท่านี้นะคะ หวังว่าจะชอบกัน ไรท์เดาใจคุณถูกมั้ยคะ ฮั่นแหน่ เดาถูกอ่ะดิ ถ้าชอบบทความดีๆแบบนี้อีกก็กดติดตามที่โปรไฟล์ ลิงก์อันนี้ค่ะ - buoseng -  ถ้าอยากให้มีอีกหรืออยากได้เพลงไหนมาเมนต์ไว้นะคะ ไรท์จะทำคอนเทนต์ให้ค่าแล้วเจอกันใหม่นะคะ ที่รักของไรท์บ๊าย บาย


เครดิตรูป รูปปก รูปที่ 123 4 5

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์