เพลง

5 เพลงที่ฟังระหว่างกางเต็นท์ สำหรับคนชอบออกทริปการเต็นท์

11.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงที่ฟังระหว่างกางเต็นท์ สำหรับคนชอบออกทริปการเต็นท์

ขอขอบคุณเครดิตภาพปกจาก : canva

ตัดต่อโดย : Tanakorn / ผู้เขียน

"ลมหนาวเย็นเพราะน้ำค้างตอนกลางคืน มีความอบอุ่นของกองไฟได้ยินเสียงเพลง จบด้วยเสียงรูดซิปเต็นท์ก่อนจะหลับตาเข้านอน"  สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความเรื่องนี้ โดยวันนี้เราจะนำเพลงที่สายกางเต็นท์ต้องถูกใจเพราะเป็นเพลงที่ฟังสบาย คลายเครียดเหมาะกับคนที่ออกมาเที่ยวกางเต็นท์นอนกัน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือจะมาเป็นกลุ่มก็สามารถเปิดเพลงเสียงอ่อน ๆ และก็พูดคุยไปพร้อมกับเพลงที่บรรเลงอยู่ด้วยก็ได้ งั้นเราจะรอช้าอยู่ใยไปเริ่มกันเลย Let's go!!!!

เพลงที่ 1 เผลอสุขใจ - selina and sirinya

ขอขอบคุณเครดิตวีดีโอ Youtube : Selina and Sirinya

เพลงนี้เป็นเพลงธรรมดาเพลงนึง แต่ในความธรรมดามีเนื้อหาที่สอดแทรกด้วยเนื้อเพลงที่ชวนนึกตาม " เธอนอนอยู่ข้างลำธารกับเงาต้นไม้น้อยและใหญ่มากมายมีผีเสื้อบินโฉบเอากลิ่น พื้นดิน หิน ทราย รอบกายอากาศอบอ้าว กำลังร้อนพอดีสายลมผ่านมา " เหมาะกับการฟังตอนนั่งรอบ ๆ กองไฟมากและมีลมเย็น ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่พัดมาอ่อน ๆ

Advertisement

Advertisement


เพลงที่ 2 เธอ - เรืองฤทธิ์ บุญรอด

ขอขอบคุณเครดิตวีดีโอ Youtube : Ruangrit Boonrod

เพลงที่ 2 เป็นเพลงที่เนื้อเพลงสั้น โดยมีความหมายถึงดวงดาวกับเธอและฉันที่อยู่ใต้แสงดาวเป็นเพลงรักก็ว่าได้ เหมาะกับไปตั้งแคมป์เป็นคู่รักหรือเป็นกลุ่มคู่รักก็ได้


เพลงที่ 3 Natural Walkway - ฉันบ้านและเรา

ขอขอบคุณเครดิตวีดีโอ Youtube : Natural Walkway

เพลงนี้ก็เช่นกันเหมือนกับเพลงที่แล้วเนื้อเพลงสั้น ๆ แต่เพลงนี้มีเนื้อความว่าย้อนเวลากับไปตอนฉันยังเยาว์วัย(เด็ก) กว่าจะเห็นสิ่ง ๆ นึงมันก็สาบสูญไปหมดแล้ว เหมาะกับการฟังตอนแคมป์ปิ้ง เพื่อพักหยุดทุกอย่างแล้วหวนกับคืนย้อนถึงอดีตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน


เพลงที่ 4 พรุ่งนี้ - Warin วรินทร์

ขอขอบคุณเครดิตวีดีโอ Youtube : WARIN วรินทร์

เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้า สื่อให้เราคิดถึงปัจจุบันแต่ยังมีการย้อนคิดอยู่เพราะไม่สามารถลืมอดีตได้ เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่สื่อความหมายได้ดีเลยครับเหมาะกับคนชอบเพลงช้า เศร้าแต่ก็คิดว่าเหมาะกับคนที่move onได้นะ ลองฟังดูนะคับ

Advertisement

Advertisement


เพลงที่ 5 แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร - เขียนไขและวานิช

ขอขอบคุณเครดิตวีดีโอ Youtube : เขียนไข และวานิช

และแล้วเราก็มาถึงบทเพลงสุดท้ายเพลงเป็นเพลงที่เราชอบเพลงนึงเลย เหมาะมากกับการเปิดตอนตั้งแคมป์มันได้บรรยากาศมากเลย มีเพลงเสียงเบา ๆ อ่อน ๆ สบายหูและมีเสียงคนพูดคุยกันในกลุ่มตั้งแคมป์ ยิ่งเปิดตอนตั้งแคมป์ที่บทดอยบอกเลยว่ามีความหนาวเย็นของอากาศและได้ฟังเพลงนี้มันยิ่งมีความสุขเพิ่มมากขึ้น


เป็นยังไงบ้างทุกคน สำหรับใครที่เคยฟังเพลงที่เราเล่ามาหรือมาติชม มาแสดงความคิดได้ข้างล่างบทความนี้เลยครับ


อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์