เพลง

5 เพลงสากลตัวแม่ตัวคลอดบุตร สายเชิ่ด แล้วเธอจะแคร์เพื่อ!!!

153
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงสากลตัวแม่ตัวคลอดบุตร สายเชิ่ด แล้วเธอจะแคร์เพื่อ!!!

ณ เวลานี้กระแสตัวแม่ตัวมันมาแรงมากๆ  Ku เป็นวัยรุ่นจึงไม่พลาดจับบิดกระแสให้กับผู้อ่านทุกคน เพิ่มความแม่ ความมัม ในตัวเองด้วย เพราะความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญในยุค 2023 เราจึงนำเพลงสากลที่รับรองเลยว่า เชิ่ด แบบตัวแม่จะแคร์เพื่อมาให้ได้รับฟังกัน ไม่รอช้า Let's start it. กันเลยค่ะ

Doja - Cat - Paint The Town Red

มาเริ่มความเชิ่ดแรก Paint The Town Red ของศิลปินมากความสามารถ Doja - Cat ครั้งนี้เธอได้ปล่อยอัลบั้มสุดโหด Scarlet พร้อมกับทรงผมใหม่ของเธอ แฟนเพลงการันตีว่า เชิ่ดกระจาย " นังตัวดี ฉันพูดแบบที่ฉันคิด ฉันแค่อยากมีชื่อเสียงแบบพลุระเบิด จะเมาท์กันต่อก็ตามสบาย ฉันไม่สนหรอก ใช้ชีวิตเดินโปรยเงินแบบสวยๆ ดีกว่า" และเกือบทุกซีนบน offical video ซึ่ง Doja นำภาพวาดของเธอมาประกอบ offical อีกด้วย และวงในลือกันให้สะนั่น ก่อนที่เธอจะปล่อย Paint The Town Red ออกมา Doja นั้นได้เฟียสกับชาวเน็ตตอนไลฟ์สดบนอินสตาแกรมของเธอ เรียกว่า ฟาดได้ฟาดกันเลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

paint the town red

Ariana Grande - thank u, next

มาถึงสถานี Ariana Grande - thank u, next ขอบคุณแต่คนต่อไปเถอะค่ะ เหมาะกับสาวมั่นว่าด้วยเรื่องความรักที่ผ่านมา โดย Ariana เธอได้พูดถึงแฟนเก่าทุกคนที่ละถึงความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว " คนแรกสอนให้รู้จักรัก คนหนึ่งสอนให้รู้ถึงความเจ็บปวด ยังไงกับขอบคุณนะ แต่พอแล้ว ฉันขอคนถัดไปดีกว่า " ก็นั่นแหละค่ะทุกคนมูฟออนเร็วยิ่งมีโอกาสที่ดีกว่าเสมอ เชิ่ดเข้าไว้แบบที่ Ariana ได้  thank สวยๆ ให้บรรดาแฟนเก่าของเธอเรียบร้อยแล้ว

thank u next

Dua Lipa - Dance the night (From Barbie)

มูฟที่หัวใจแล้ว มามูฟร่างกายกันต่อนำโดย Dua Lipa - Dance the night บทเพลงหนึ่งในอัลบั้มภาพยนตร์ Barbie ที่ตลาดโลกเมื่อไม่นานมานี้ "ที่รักเธอ ชุดสำหรับคืนนี้รัดรูปสุดๆ เรื่องรักใคร่ ไม่ใช่กับคืนนี้ เวลานี้ฉันจะเฉิดฉาย คอยดูฉันเต้นนะ เต้นทั้งคินไปเลย โนสนความเศร้าภายในใจกับปาร์ตี้เถอะ babae " จังหวะที่สนุกสนานบวกเข้ากับเสียง Dua Lipa ชวนเร่งร่างกายจากช้า - เร็วได้อย่างสนุกสนาน ม่วนๆ ไปเลยสิคะ!!!

Advertisement

Advertisement

RAYE , 070 Shake - Escapim

ถ้าสมมุติวันหนึ่งตัวแม่ต้องเสียน้ำตา แน่นอน การร้องไห้ฟูมฟายไม่ใช่ทางออก เพราะ ตัวแม่มีฟีลประทับร่างอย่าง Escapim แนวเพลงอิเล็กโทรป็อป  R&B สุดเท่
" ฉันไม่อยากรับรู้อะไร กับตัวแม่ตัวมัม ที่หัวใจแหลกสลาย ใส่ส้นสูงหกนิ้ว จิบแชมเปญหลังไนท์คลับ เพราะ ฉันไม่อยากรู้สึกเหมือนคืนก่อนหน้า " และ ชาวเน็ตที่คอนเฟิร์ม อกหักมามาดๆ ฟังแล้วมีแรงมีเชิ่ดต่อ หากตัวแม่อย่างเราๆ หวั่นไหว เชื่อเลยค่ะ Escapim นั้นจะเพิ่มความมัมให้คุณค่ะ

Esacpism

Miley Cyrus - Flowers

ดอกไม้สวยๆ มาคู่กับคำว่า รักตัวเองเสมอ และนั่นสามารถใช้ได้ดีกับ Flowers คงไม่แปลกถ้าตัวแม่ละทิ้งความรักไว้ข้างหลัง และฉุกคิดว่า รักที่ผ่านมาก็ไม่ได้อยากทิ้งไปขนาดนั้น แต่ฉันรักตัวเองดีกว่า ซื้อดอกไม้ เขียนชื่อตัวเองบนหาดทราย นั่งคุยกับตัวเองเป็นชั่วโมงๆ ในเรื่องที่คนอย่างเธอไม่มีวันเข้าใจ ใช่!! ฉันรักตัวเองได้ดีกว่ารักเธอซะอีก " ใครไม่รัก ฉันรักตัวเองได้ จบนะ " กับ Flowers ค่ะทุกคน

Advertisement

Advertisement

flowers

จบลงแล้วกับ 5 เพลงสากลตัวแม่ตัวคลอดบุตร สายเชิ่ด ทาง Ku เป็นวัยรุ่นหวังว่า บทความนี้จะสามารถเพิ่มความมัมให้กับทุกคนไม่มากก็น้อย และเพลงสากลอีกหลากแนวของ KU เป็นวัยรุ่นค่ะ

ขอบคุณ : Doja - Cat - Paint The Town Red , Ariana Grande - thank u, next , Dua Lipa - Dance the night , RAYE , 070 Shake - Escapim , Miley Cyrus - Flowers

เครดิตหน้าปก : canva.com  เครดิตภาพประกอบ : ออแบบโดยครีเอเตอร์

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์