เพลง

5 เพลงสากลสุดซึ้ง ฟังทีไรก็นึกถึงแต่เขาคนนั้น..

18.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงสากลสุดซึ้ง ฟังทีไรก็นึกถึงแต่เขาคนนั้น..


กำลังมองหาเพลงเศร้ามาตอกย้ำความเจ็บช้ำในใจใช่ไหม ? เขาคนนั้นจากไปแล้ว ไปกับรักครั้งใหม่ของเขาหรือไม่และคุณน่ะยังรักเขาอยู่สินะ บทความนี้เราจะมาแนะนำเพลงสากลซึ้ง ๆ เปิดฟังแล้วไปนั่งทำเอ็มวีในห้องน้ำกันดีกว่า ฟังจนกว่าสักวันเราจะดีขึ้น..แต่อย่าลืมรักตัวเองนะ เปิดใจให้คนใหม่ ๆ บ้างล่ะ

1. dancing with your ghost - Sasha Sloan

เครดิต dancing with your ghost - Sasha Sloan

หญิงสาวผู้ไม่มูฟออฟ ยังโหยหาถึงรักครั้งเก่าจะทำยังไงเมื่อเขาจากไปแล้วแต่ใจฉันยังเป็นของเธอนะ ที่รัก ฉันยังคงเป็นผู้หญิงของเธออยู่..ได้แต่บอกตัวเองทุกคืนว่าฉันน่ะ ไม่เป็นไรหรอก แต่ข้างในกลับแตกสลายและยังคงคิดถึงเธอเสมอ ฉันพยายามมูฟออนหลายครั้งแต่มันก็ยากเหลือเกิน จะเปิดเพลงอะไรก็คิดถึงแต่เธอ..

คะแนนความเศร้า 9/10

2. I miss you, I’m sorry -Gracie Abrams

Advertisement

Advertisement

เครดิต I miss you, I’m sorry -Gracie Abrams

ฉันยังจำได้ทุก ๆ อย่างนะ ที่เราเคยทำด้วยกันแล้วเธอล่ะ? จำได้มั้ย เราเคยมี่ความสุขด้วยกันไงแต่แล้ววันหนึ่งเธอถึงหายไปล่ะ เธอบอกว่า "เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป" แต่ทำไมวันนี้ฉันอยู่คนเดียวล่ะ ฉันไม่อยากไปไหนเลยเพราะทุก ๆ ที่ที่ฉันไปมันคิดถึงแต่เธอ..

คะแนนความเศร้า 8.5/10

3. double take - dhruv

เครดิต double take - dhruv

ท่ามกลางผู้คนมากมาย ผมก็เห็นแค่คุณมันมีแค่คุณเท่านั้นที่อยู่ในสายตาผม ทำทุกอย่างเพื่ออยากให้คุณมีความสุขนะ แต่คุณล่ะ? รู้สึกถึงความรักที่ผมมีให้บ้างมั้ย ผมน่ะ เสพติดคุณแทบจะบ้าแต่ผมเองก็ยังไม่มั่นใจเลยว่าคุณรักผมหรือแค่ให้ความหวังกันนะ..

คะแนนความเศร้า 7/10

4. Tell Me That You Love Me - James Smith

เครดิต Tell Me That You Love Me - James Smith

Advertisement

Advertisement

ไม่มีอีกแล้วล่ะ..คนที่เคยรักกัน ในตอนเช้าฉันตื่นมาก็ไม่เจอคุณอีกต่อไปแล้ว แล้วคืนนี้คุณจะยังอยู่กับฉันมั้ย? อย่างน้อยก็บอกกันหน่อยได้มั้ยว่ายังรักกันอยู่ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่รักฉันแล้วแต่ก็ช่วยบอกกันก่อนไม่ได้หรอว่าฉันยังเป็นคนที่คุณรักอยู่ ..อย่างน้อยสักครั้งก็ยังดี

คะแนนความเศร้า  8/10

5.happier - ed sheeran

เครดิต happier - ed sheeran

มันจะเป็นยังไงนะ..ถ้าวันนึงเราเดินไปตามถนนแล้วเห็นเขาคนนั้นอยู่กับคนใหม่ เขากำลังหัวเราะกันอย่างมีความสุข คุณจะยินดีกับความรักของเขาใช่มั้ย เธอดูมีความสุขมากนะที่รัก ฉันรู้ว่าฉันจะมีความสุขขึ้นได้สักวันแต่ฉันก็ยังหวังลึก ๆ ในใจว่าฉันจะได้กลับไปมีความสุขกับคุณ..

คะแนนความเศร้า  8/10

บทความโดย napatpizan

ภาพปกโดย napatpizan

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์